Tips chọn nhẫn phù hợp theo màu da – Heliosjewels.vn

Tips chọn nhẫn phù hợp theo màu da

Xem nhanh

Những người có làn da ngăm thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang sức, nhất là nhẫn vì sợ khi chọn sai dễ bị chìm, không nổi bật. Vậy da ngăm nên đeo nhẫn màu gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Xem thêm: 

1. Xác định màu da

Trong các loại phụ kiện thì trang sức thì nhẫn là món đồ phụ kiện được rất nhiều người yêu thích bởi tính thời trang và giúp thể hiện cá tính của chủ nhân. Nhẫn sẽ giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bàn tay và giúp người đeo trở nên thời trang hơn.

Ngoài việc bạn chọn nhẫn dựa vào trang phục thì màu da cũng đóng một phần quan trọng không nhỏ để bạn phải cân nhắc mỗi khi lựa chọn trang sức nào đó, bởi nếu không lựa chọn trang sức không phù hợp với màu da sẽ khiến cho bạn kém sang và không nổi bật.

Vì vậy, bạn có thể thực hiện ngay và luôn bằng cách dưới đây để biết được mình thuộc màu da gì:

  • Tự quan sát dưới vùng da dưới cổ cánh tay bằng ánh sáng tự nhiên. Nếu tĩnh mạch bạn có màu xanh lá cây, da của bạn thuộc tông ấm. Còn nếu vùng da dưới cánh tay có tĩnh mạch xanh dưới hoặc tim tím thì da của bạn nghiêng về tông lạnh. Bên cạnh đó, nếu tĩnh nằm ở giữa 2 gam màu da này thì bạn đang sở hữu tông màu da trung bình.
  • Thêm một cách đơn giản khác để phát hiện màu da của bạn đó chính là mặc áo sơ mi trắng hoặc áo phông, nếu bạn trông có màu trắng thì bạn thuộc tông da màu lạnh. Nếu da bạn có màu rám nắng thì chắc chắn bạn có tông da màu ấm.

2. Cách chọn nhẫn theo màu da phù hợp

Khi bạn đã biết được màu da mình là gì, bạn chọn nhẫn dựa vào các tông màu phù hợp với màu da sau đây:

2.1. Da tông ấm

Đối với tông ấm sẽ phù hợp với màu ra có gam màu nóng như hồng, vàng, cam, ánh kim,.., nên những chiếc nhẫn có chất liệu vàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn có tông màu da này.

2.2. Da tông lạnh

Với da tone lạnh sẽ có lựa chọn khác biệt hẳn so với da tông ấm, những màu xanh lam, xanh ngọc lục bảo và màu tím đậm sẽ cực kỳ hợp với màu da tông lạnh. Vì những màu sắc này chắc chắn sẽ giúp hòa hợp và làm nổi bật lên màu da tông lạnh của bạn.

2.3. Da trắng

Nước da trắng được đánh giá là nước da chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông, bạn nào sở hữu màu da tông lạnh nên chọn những chiếc nhẫn có gam màu tươi sáng như bạc, đen, trắng. Bởi vậy những chiếc nhẫn được làm bằng bạc, vàng trắng, Platinum sẽ rất phù hợp với tông màu da này, từ đó giúp bạn tỏ sáng ở mọi góc độ và thu hút những người xung quanh.

2.4. Da màu trung bình

Những bạn có làn da không trắng cũng không đen cũng là một làn da lợi thế, bởi có thể hoà hợp được với các màu sắc. Vì vậy những bạn sở hữu vùng da này có thể kết hợp với bất cứ loại nhẫn có màu ánh kim, ánh vàng hồng.

2.5. Da ngăm

Các bạn đừng nghĩ da tối màu, da ngăm đen là khó chọn mẫu nhẫn. Đối với bạn sở hữu màu da này nên lựa chọn mẫu nhẫn có màu sáng, bởi chúng sẽ tạo nên sự tương phản nổi bật và vẫn dịu mắt người nhìn. Tuy nhiên, nên tránh những chiếc nhẫn có tối màu vì chúng có khả năng bị biến mất tùy thuộc vào mức độ tối màu của da.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về da ngăm đen đeo nhẫn màu gì, hy vọng có thể cung cấp giúp bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp với màu da của mình.

Break Collection
×
.