Top 10 mẫu lắc tay bạc nam thời trang đáng mua nhất – Heliosjewels.vn

Top 10 mẫu lắc tay bạc nam thời trang đáng mua nhất

Xem nhanh

Lắc tay là phụ kiện trang sức được rất nhiều nam giới yêu thích, nó giúp nam giới tạo điểm nhấn và thu hút với mọi người xung quanh. Vậy nên mua lắc tay bạc nam nào? Hãy theo dõi top 10 mẫu lắc tay bạc nam thời trang đáng mua nhất hiện nay tại Helios nhé!

Xem thêm:

I. Những lưu ý khi mua lắc tay bạc cho nam phù hợp

Để có thể lựa chọn được chiếc lắc tay bạc cho nam phù hợp, bạn cần dựa vào những lưu ý sau đây:

1. Lựa chọn đúng size cổ tay

Nam giới khi mua lắc tay cũng nên chú ý lựa chọn size cổ tay phù hợp với cổ tay của mình để tìm được chiếc lắc tay vừa với cổ tay mình, để khi đeo cảm thấy được thoải mái. Do vậy, bạn nên đo đúng kích thước cổ tay để tránh trường hợp không đeo vừa.

2. Lựa chọn lắc tay phù hợp với phong cách, trang phục

Lắc tay sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho đôi tay bạn nếu bạn lựa chọn đúng kiểu dáng lắc tay thích hợp, vì mỗi dáng tay sẽ phù hợp với từng thiết kế lắc tay khác nhau. Ví dụ nếu bạn là người có dáng bàn tay búp măng thì nên lựa chọn những kiểu dáng lắc tay có thiết kế nhỏ, mảnh.

3. Lựa lắc tay theo chiều dài cánh tay

Nếu bạn là chàng trai có dáng cánh tay dài thì nên lựa chọn các chiếc lắc tay có thiết kế bản lớn và có họa tiết. Còn nếu bạn là người có dáng tay ngắn thì không nên đeo quá nhiều chiếc lắc tay lên cổ tay của mình, đồng thời cũng nên chọn những chiếc lắc tay mảnh sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

II. Top 10 mẫu lắc tay bạc nam thời trang đáng mua nhất

Bạn nam vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu lắc tay bạc nam nào thì có thể tham khảo top 10 mẫu lắc tay bạc nam thời trang dưới đây nhé:

1. Vòng Tay Bạc S925 Diamond Tennis Helios Silver Original

Giá sản phẩm: 1.250.000₫

Vòng tay Tennis vẫn chưa hết HOT trong thời gian qua bởi sự Trendy và Thời Thượng. Vòng tay được thiết kế từ những viên đá Cubic Zirconia lấp lánh 6mm cực tinh xảo. Vòng tay bạc nam nữ tại Helios được chế tác chuẩn bạc Thái S925, cực bền bỉ theo thời gian. Nó sẽ là món phụ kiện đồng hành bên bạn qua bao thăng trầm thì vẫn luôn mới và đẹp. Chiếc vòng tay sẽ làm nổi bật set đồ khi đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi dự tiệc đều có thể đeo.

2. Vòng Tay Bạc S925 Cuban Twinkle 2 hàng đá S950

Giá sản phẩm: 2.250.000₫

Vòng cuban với thiết kế mắt xích, mỗi mắt xích đều được đính full đá thủ công và công nghệ mạ điện cao cấp. Mỗi chiếc nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai, vòng tay của Heli Silver đều được thiết kế và chế tác thủ công với chất liệu bạc s925 bởi các thợ kim hoàn bậc thầy tại xưởng sản xuất của chúng tôi ở Hà Nội. Siêu phầm Twinkle twinkle. Chiếc vòng tay sẽ làm nổi bật set đồ khác nhau, giúp bạn trông nổi bật hơn bao giờ hết.

3. Vòng Tay Bạc S925 Eagle Cuff Helios Silver Original VTBN0117

Giá sản phẩm: 1.650.000₫

Eagle Cuff là một món phụ kiện Handmade lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Đại Bàng. Biểu tượng đại diện cho sức mạnh nội tại của mỗi người. ''Keep moving on'' - Quyết định, quyết định và tiến theo những gì mình đã chọn. Vòng tay bạc nam nữ tại Helios được chế tác chuẩn bạc Thái S925, cực bền bỉ theo thời gian. Với chi tiết biểu tượng chim ưng giữa vòng mang tạo cho người đeo sự mạnh mẽ, nam tính.

4. Vòng Tay Bạc S925 Vòng tay Lotus Entire Bracelet Helios Original

Giá sản phẩm: 2.750.000₫

Đây là một trong những chiếc vòng tay bạc được làm kỳ công nhất của Helios. Để hoàn thiện được chiếc vòng với thiết kế cầu kỳ này, chúng tôi phải làm thủ công từng mắt xích, mỗi mặt của mắt sẽ được trạm tỉ mỉ để đạt được chất lượng cao nhất về độ chính xác yêu cầu của mẫu hoa sen Lotus Got. Sau đó, từng mắt này sẽ ghép vào với nhau bằng các mối nối nhỏ. Nam giới khi đeo chiếc vòng này sẽ thể hiện được cá tính của bản thân mình cũng như thu hút được ánh nhìn của nhiều người xung quanh.

5. Vòng Tay Bạc S925 Lotus Silk Helios Silver Original

Giá sản phẩm: 1.525.000₫

Chiếc vòng tay Lotus Silk Mặt trước được chạm khắc là hoa văn Lotus chạm nổi sắc nét, biểu tượng cho vẻ đẹp tinh khiết nhưng cũng đầy bí ẩn. Phần khóa của vòng tay được thiết kế thẩm mỹ mà không làm giảm sự chắc chắn và tiện dụng khi đeo. Với kiểu dáng dày dặn và khỏe khoắn, vòng tay Lotus Silk sẽ mang đến cho anh em cảm giác tự tin, từ đó khẳng định dấu ấn thời trang của chính mình.

6. Vòng Tay Bạc S925 Clytze East Helios Silver Original

Giá sản phẩm: 2.550.000₫

Vòng tay này được thiết kế cấu thành từ các mắt xích hoa hướng dương, đan xen là những phiến lá cách điệu theo tinh thần gai góc của Gothic. Chế tác được hoàn thiện thủ công từ chất bạc Thái S925, được chạm và ghép nối tỉ mẩn bởi đôi tay người thợ lành nghề. Qua đó giúp người đeo thể hiện được sự mạnh mẽ và gái góc trong con người của mình. 

7. Vòng Tay Bạc S925 ThuanThien X Lotus Bracelet Helios Silver Original

Giá sản phẩm: 2.750.000₫

Đây là chiếc vòng tay đã được lên ý tưởng từ khá lâu, từ thời điểm những ngày đầu tiên mà mẫu mặt dây Thuận Thiên được ra mắt. Tạo ra hai sản phẩm có hình ảnh mang tính biểu trưng về dân tộc Việt Nam, Helios đã cân nhắc khá nhiều các phương án khác nhau để có thể kết hợp hai hình tượng này thành một chế tác mới, góp phần tạo nên những sản phẩm mang vẻ đẹp của dân tộc. Sản phẩm này cũng là sản phẩm được rất nhiều anh em yêu thích vì nó mang đến nhiều ý nghĩa cũng như mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ cho người đeo. 

8. Vòng Tay Bạc S925 River Lotus 12mm Helios Original

Giá sản phẩm: 4.350.000₫

Chế tác này là chế tác được làm thủ công nằm trong BST Lotus nhưng có kiểu dáng hoàn toàn mới - thiết kế theo dáng Cuban. Nhưng không giống với những sản phẩm khác, chiếc cuban này tại Helios thay vì được đính đá hoặc làm trơn thì nó lại được chạm khắc hoa văn Lotus - biểu tượng signature của Helios, có chút hầm hố - ngông cuồng nhưng vẫn rất mang sự bụi bặm, phong trần cho người đeo.

9. Vòng Tay Bạc S925 Caiman Black Helios Silver Original

Giá sản phẩm: 4.250.000₫

Lắc tay Caiman Black được lấy ý tưởng khu rừng tự nhiên hoang dã Amazon, nơi khát vọng sinh tồn cháy bỏng, cá sấu Caiman trỗi dậy như một biểu tượng của sự tỉnh táo, cảnh giác và luôn sẵn sàng. Khi ngủ, chúng chỉ nhắm một bên mắt, còn con mắt còn lại sẽ luôn theo dõi từng rung động nhỏ ở xung quanh. Ánh nhìn ấy chính là thứ mà con người cần sở hữu, nhìn thấy và hiểu rõ, luôn cảnh giác trước vô vàn hiểm họa cận kề, chủ động đối diện với giai đoạn khó khăn sắp tới. Do vậy, với chế tác của chiếc vòng tay này sẽ giúp nam giới thể hiện được sự mạnh mẽ khi đeo.

10. Vòng Tay Bạc S925 Brave Cuff Helios Silver Original VTBN0138

Giá sản phẩm: 1.785.000đ

Vòng tay bạc Brave Cuff  được thiết kế và chế tác thủ công với chất liệu bạc s925 bởi các thợ kim hoàn bậc thầy tại xưởng, với phong cách tối giản, ít chi tiết. Giúp cho người đeo có thể phối hợp với nhiều phong cách, trang phục thanh lịch, bụi bặm, sang trọng, từ đơn giản tới tinh tế. Vòng tay bạc Brave Cuff nổi bật với thiết kế mới lại tạo điểm nhấn cho trang phục của người đeo.

Mong rằng qua bài viết top 10 mẫu lắc tay bạc nam thời trang đáng mua nhất có thể giúp cho nam giới có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu lắc tay ưng ý với mình nhé! 

Break Collection
×
.