CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
SẢN PHẨM BẠC S925 |
• Các sản phẩm Bạc sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi như: Đánh bóng, đính đá, làm sạch sản phẩm. • Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios • Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí. • Trên 12 tháng Helios không nhận bảo hành. • Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời. • Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành. * Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau: • Dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng; • Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác. |
SẢN PHẨM HỢP KIM |
• Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Hỗ trợ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong vòng 3 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng) * Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau: • Dây chuyền, lắc bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng; • Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác. |
* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của Helios tại từng thời điểm.