Nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc – Heliosjewels.vn

Nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Xem nhanh

Nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

 Nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc hay nữ đeo nhẫn ngón tay nào để may mắn là những câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi lựa chọn mua nhẫn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, hãy cùng theo dõi nhé.

I. Nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Nhẫn không chỉ là đồ trang sức mà còn là vật phong thuỷ thu hút tài lộc, tiền tài và sự nghiệp, mỗi ngón tay đeo nhẫn sẽ có ý nghĩa nhất định, cụ thể như:

1. Nữ đeo nhẫn ngón cái

Hiện nay cũng có khá nhiều nữ giới đeo nhẫn ngón này để thể hiện cá tính của mình, ngón cái là biểu tượng cho sự quyền lực, nên thời các vua chúa xa xưa hay đeo nhẫn ở ngón này. Nên nếu chị em đang muốn đường công danh sự nghiệp của mình phát triển và đạt kết quả học tập tốt thì bạn nên đeo nhẫn ở ngón cái. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón cái còn có ý nghĩa cầu mong sức khoẻ khoẻ mạnh.

Nữ đeo nhẫn ngón cái có ý nghĩa gì?

2. Nữ đeo nhẫn ngón giữa giúp khai vận

Nữ đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc? Đeo nhẫn ngón tay này là vị trí trung tâm của bàn tay nên cực kỳ có ý nghĩa, ngón tay này mang ý nghĩa như phúc khí, phúc phần của mỗi người, do vậy nếu chị em muốn có cuộc sống hạnh phúc và an nhiên thì hãy đeo nhẫn ngón này. Đồng thời đeo nhẫn ở ngón giữa có ý nghĩa giúp bạn tăng thêm phần tài lộc cho mình và tiền bạc sẽ không bị mất mát, phân tán đi, từ đó giúp bạn giữ tiền, phát tài phát lộc.

3. Nữ đeo nhẫn ngón trỏ giúp tăng vận may và sự nghiệp

Ngón trỏ đại diện cho địa vị trong xã hội như về công danh và sự nghiệp, đeo nhẫn ngón trỏ này sẽ giúp phái nữ thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón trỏ thể hiện rằng mình chưa có người yêu hoặc mong muốn sớm có người yêu.

Nữ đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì?

4. Nữ đeo nhẫn ngón áp út giữ hạnh phúc hôn nhân

Chắc các bạn đều biết được đeo nhẫn ngón áp út còn thể hiện là người con gái đó đã có gia đình hoặc đã đính hôn, nên chị em đeo nhẫn ngón này nên lựa chọn mẫu nhẫn phù hợp để tránh gây hiểu nhầm nhé. Theo phong thuỷ, ngón út là ngón tay có tài khí tốt, nữ giới đeo nhẫn ngón này sẽ giúp tăng thêm vận may mắn trong công việc và cuộc sống.

Nữ đeo nhẫn ngón áp út

5. Nữ đeo nhẫn ngón út để tăng vận quý nhân

Ngón út là ngón đại diện cho trí tuệ và vận khí, có ý nghĩa đại diện cho quý nhân phù trợ. Vậy nên nữ đeo nhẫn ở ngón út mang lại may mắn và giúp bạn tránh được những điều xui xẻo. Hơn nữa, khi đeo nhẫn ở ngón út, bạn sẽ thu hút được nhiều quý nhân tốt để đến kết giao và giúp đỡ bạn lẫn công việc và trong cuộc sống. Vị trí đeo nhẫn này cũng mang đến nhiều phúc khí cho người đeo.

Nữ đeo nhẫn ngón út

Chính vì thế, theo phân tích ý nghĩa từng ngón tay trên chúng ta có thể thấy được ngón đeo nhẫn thu hút tài lộc cho chị em chính là ngón tay giữa.

II. Chị em nên đeo nhẫn ngón tay phải hay ngón tay trái

Có nhiều người cho rằng chỉ cần là vật phẩm phong thuỷ nên đeo tay bên nào cũng sẽ có được may mắn. Nhưng theo phong thuỷ thì việc nữ đeo nhẫn tay trái hay tay phải sẽ có sự khác biệt. Bởi vì từ xa xưa ông bà ta đã từng nói rằng nam tả nữ hữu, mang ý nghĩa là đối với nữ giới thì tay phải là đại diện cho bản thân và tay phải đại diện cho người yêu hoặc chồng. Nhưng đối với nam giới sẽ ngược lại, tay trái đại diện cho bản thân và tay hải đại diện cho vợ hoặc người yêu.

III. Xét về bản mệnh nữ nên đeo ngón nào để thu hút tài lộc

Ngoài những điều trên thì nữ giới đeo nhẫn để thu hút tài lộc cần phải chú ý xem bản mệnh mình là gì để kết hợp cùng ngón tay đeo nhẫn phù hợp, cụ thể:

Nữ mệnh kim: Đối với chị em mệnh kim sẽ phù hợp đeo nhẫn ngón áp út để mang lại may mắn và tài lộc, đồng thời giúp thăng hoa trong chuyện tình cảm.

Nữ mệnh mộc: Ngón tay đeo nhẫn cho nữ mệnh mộc là ngón cái bên tay phải, điều này giúp thể hiện quyền lực và khẳng định bản thân mình trong xã hội.

Nữ mệnh thuỷ: Ngón tay đeo nhẫn mệnh thuỷ sẽ là ngón áp út và ngón út, nếu bạn chưa kết hôn thì nên ưu tiên đeo ngón út nhé.

Nữ mệnh hoả: Ngón tay đeo phù hợp với người mệnh hoả đó chính là ngón giữa hoặc ngón trỏ, đeo nhẫn ngón này sẽ giúp thể hiện bạn là người biết chăm lo cho bản thân và gia đình.

Nữ mệnh thổ: Nữ mệnh thổ để mang lại tài lộc thì sẽ đeo nhẫn ngón áp út, không những thế đeo nhẫn ngón này còn thể hiện sự quyến rũ của một người phụ nữ thành công.

Trên đây là các chia sẻ về nữ đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc, mong rằng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu được ý nghĩa của các ngón tay đeo nhẫn để có thể lựa chọn được vị trí đeo nhẫn phù hợp thu hút tài lộc cho mình nhé.

Break Collection
×
.