Người mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc – Heliosjewels.vn

Người mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Xem nhanh

Người mệnh kim đeo nhẫn gì để hút tài lộc? Người mệnh kim đeo nhẫn màu gì để may mắn? Là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và muốn biết. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

I. Đặc điểm của người mệnh kim

Hầu hết những người thuộc mệnh kim đều có tính cách cởi mở, hoà đồng và có khả năng thích nghi với những người xung quanh nhanh. Bên cạnh đó, người mệnh kim cũng là người có tính cách quyết đoán, luôn biết cách tổ chức, liên kết kế hoạch cho cuộc sống của mình.

Đặc điểm của người mệnh kim

Ngoài những ưu điểm thì mệnh kim cũng có nhược điểm là dễ bị cáu kỉnh, cố chấp, bất an và hay nghĩ mình là trung tâm.

Những người mệnh kim thường sinh vào những năm sau:

  • Nhâm Thân:  1932, 1992
  • Ất Mùi: 1955, 2015
  • Giáp Tý: 1984, 1924
  • Quý Dậu: 1933, 1993
  • Nhâm Dần: 1962, 2022
  • Ất Sửu: 1985, 1925
  • Canh Thìn: 1940, 2000
  • Quý Mão: 1963, 2023
  • Tân Tỵ: 1941, 2001
  • Canh Tuất: 1970, 2030
  • Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Tân Hợi: 1971, 2031

II. Người mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc, may mắn?

Mỗi vị trí tay đeo nhẫn trên bàn tay sẽ có ý nghĩa khác nhau, vậy đối với mệnh kim bạn nên đeo nhẫn ngón tay nào? Theo phong thuỷ, yếu tố giới tính cũng sẽ ảnh hưởng đến việc đeo nhẫn, cụ thể như sau:

1.Nam mệnh kim

Nam giới thuộc mệnh kim tuỳ thuộc vào tình trạng hôn nhân của từng người mà chúng ta lựa chọn cách đeo sao cho phù hợp. Do vậy, nếu bạn nam chưa có vợ thì bạn nên đeo nhẫn ngón giữa là phù hợp nhất. Bởi vì ngón giữa đại diện cho tài lộc và sự may mắn, từ đó giúp người đeo nhân ngón giữa thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp cũng như con đường tình duyên của mình.

Nam mệnh kim chưa lấy vợ nên đeo ngón giữa

2. Nữ mệnh kim

Nữ mệnh kim đeo nhẫn ngón nào thì tốt?Nữ mệnh kim nếu vẫn còn độc thân thì bạn có thể đeo nhẫn ngón áp út hoặc ngón giữa. Hai vị trí này sẽ giúp cô gái thu hút tài lộc và có được nhiều may mắn trong cuộc sống của mình.

Nữ mệnh kim nên đeo ngón giữa hoặc ngón áp út

Còn nếu chị em mệnh kim đã đính hôn hoặc có gia đình thì nên đeo nhẫn vào ngón áp út, vì đây vừa là vị trí tượng trưng cho tình yêu của bạn và đeo nhẫn ngón này còn giúp chuyện tình cảm của bạn thăng hoa, bền chặt hơn.

III. Người mệnh kim nên đeo nhẫn màu gì?

Trong phong thuỷ, người mệnh kim cực kỳ hợp với màu trắng, xám ghi và ánh kim. Đặc biệt do thổ sinh kim nên màu nâu và vàng đất cũng sẽ là mầu hợp với mệnh kim. Tuy nhiên, các bạn nam và nữ mệnh cũng sẽ có sự lựa chọn khác nhau như:

  • Đối với nam giới: Để thể hiện sự cá tính và năng động thì các bạn nam nên lựa chọn những chiếc nhẫn bạc với hình thù độc đáo. Còn nếu bạn nam muốn thể hiện sự lịch lãm, phong độ và năng động thì có thể lựa chọn những chiếc nhẫn làm từ vàng hoặc đính đá vàng, nâu.
  • Đối với nữ giới: Với những cô nàng mệnh kim thì nên đeo những chiếc nhẫn có màu trắng bạc hay vàng ánh kim sẽ khiến cô nàng trông trẻ trung và quý phái hơn. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lựa chọn những mẫu nhẫn đính đá lấp lánh để tăng thêm vẻ đẹp của đôi bàn tay mình nhé.

IV. Người mệnh kim hợp và khắc với mệnh gì?

Theo quy luật tương sinh ngũ hành thì mệnh kim hợp với mệnh thuỷ và mệnh thổ, vì thổ sinh kim và kim sinh thuỷ, chính vì vậy 2 mệnh này rất hợp với người thuộc mệnh kim. Bên cạnh đó, người mệnh kim cũng hợp với những người có chung cung bản mệnh với mình.

Mệnh kim khắc mệnh gì? Theo quy luật tương khắc thì kim sẽ khắc mộc, vì kim loại sẽ đốn được cây. Ngoài ra, mệnh kim cũng khắc mệnh hoả, vì lửa sẽ làm nóng chảy kim loại. Vậy nên người mệnh kim sẽ khắc với hai mệnh này.

V. Người mệnh kim nên đeo nhẫn tay nào?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, theo các nhà phong thuỷ cho biết, ngón tay đeo nhẫn và bàn tay đeo nhẫn cũng cần được xác định chính xác, vì nếu xác định sai thì sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến vận mệnh của người đeo nhẫn.

Theo quy luật từ xa xưa, với những người chưa kết hôn thì người ta cho rằng nam tả nữ hữu, nghĩa là nam đeo nhẫn bên trái và nữ đeo nhẫn bên phải. Còn đối với những trường hợp đã kết hôn thì sẽ ngược lại nam hữu nữ tả, tức là nam sẽ đeo nhẫn vào ngón giữa tay trái và nữ đeo nhẫn ngón giữa bên tay phải sẽ giúp cuộc sống vợ chồng êm ấm và hạnh phúc viên mãn.

VI. Cách chọn nhẫn phong thuỷ cho người mệnh kim

Khi lựa chọn nhẫn phong thuỷ cho người mệnh kim để có được tài lộc và nhiều may mắn thì bạn cũng cần dựa vào những điều sau:

1.Về màu sắc

Điều đầu tiên khi chọn nhẫn phong thuỷ cho người mệnh kim là bạn cần dựa vào màu sắc của nhẫn để chọn. Bạn nên chọn nhẫn dựa vào màu tương sinh, tương hợp của mình kim như là: Vàng, nâu đất, xám, trắng ghi và nên tránh chọn những màu tương khắc và khắc chế của mệnh này như là xanh lá cây, đỏ, hồng, tím.

người mệnh kim nên đeo nhẫn đính đá màu xanh lá cây

Hơn nữa, bạn cũng cần phải chọn màu sắc nhẫn làm sao cho phù hợp với màu da tay để tăng thêm tính thẩm mỹ cho đôi bàn tay của mình nhé.

2. Về kiểu dáng

Bạn có thể lựa chọn nhẫn phù hợp với sở thích của bản thân mình, nhưng nếu lựa chọn nhẫn đeo phong thuỷ cho mệnh kim để có nhiều may mắn thì bạn nên lựa chọn các kiểu dáng nhẫn có hình cỏ 4 lá, kim tiền hay hồ ly,…

3. Về chất lượng

Đây cũng là vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua nhẫn phong thuỷ, bởi vì để tránh gặp phải tình trạng mua phải nhẫn phong thuỷ hàng giả hay hàng kém chất lượng thì bạn nên đến những địa chỉ bán nhẫn uy tín, chất lượng nhận được nhiều review tốt để mua được chiếc nhẫn đeo tay chất lượng.

VII. Một số các mẫu nhẫn phong thuỷ hợp mệnh kim

Dưới đây là một số mẫu nhẫn phong thuỷ phù hợp dành cho những nam nữ mệnh kim có thể lựa chọn đó là:

1. Nhẫn lông voi

Đối  với mẫu nhẫn lông voi được xuất xứ từ bộ tộc Ê Đê và M'Nông, với hình dáng tròn đơn giản với chiếc lông voi trên bề mặt nhẫn. Theo quan niệm của người dân địa phương, nhẫn lông voi mang đến nhiều may mắn, thu hút tài lộc. Ngoài ra, những cặp vợ chồng khi đeo nhẫn lông voi sẽ khiến họ hạnh phúc hơn.

Nhẫn lông voi

2. Nhẫn tỳ hưu

Trong phong thuỷ thì nhẫn tỳ hưu rất được nhiều người coi trọng và thờ phụ, bởi linh thú này sẽ mang đến nhiều điều may mắn và bình an cho mọi người. Do vậy, những người thuộc mệnh kim có thể chọn một chiếc nhẫn đính đá tỳ hưu để giúp chiêu tài và hút lộc.

Nhẫn tỳ hưu

3. Nhẫn hồ ly

Mệnh kim đeo nhẫn gì? Bạn có thể lựa chọn nhẫn hồ ly, đây là mẫu nhẫn phong thuỷ có nhiều ý nghĩa phong thuỷ như mang đến may mắn cho đường tình duyên và công danh sự nghiệp. Vậy nên bạn có thể lựa chọn chiếc nhẫn phong thuỷ làm từ vàng 14k, vàng trắng, đá thạch anh,.., có gắn thêm 1 chút hồ ly.

Nhẫn hồ ly

4. Nhẫn kim tiền

Đây là mẫu nhẫu phong thuỷ được khá nhiều người mệnh kim lựa chọn, nhẫn kim tiền được thiết kế với hình dạng đồng tiền xu nối liền nhau tạo thành một vòng tròn kim tiền có sự liên kết tỉ mỉ với nhau.

Nhẫn kim tiền

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết trên đây về người mệnh kim đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với mình.

Break Collection
×
.