Đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ – Heliosjewels.vn

Đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ

Xem nhanh

Hiện nay xu hướng đeo nhẫn ngón giữa bên tay phải đang rất phổ biến ở các bạn trẻ, đây chính là bí quyết để bạn thể hiện phong cách thời trang khác biệt của mình cũng như bạn đang thể hiện ý nghĩa của mình qua những vị trí đeo nhẫn. Vậy đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ có ý nghĩa gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhé.

I. Đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì?

Nhẫn là món trang sức được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng, tuy nhiên theo quan niệm của từng người nhẫn ngoài chức năng là món trang sức giúp thể hiện cá tính của bản thân mà việc đeo nhẫn còn mang đến nhiều ý nghĩa khác.

Vậy đeo nhẫn ngón giữa có ý nghĩa gì? Trên bàn tay ngón giữa nằm ở giữa trung tâm bàn tay là biểu tượng cho tình cảm và hạnh phúc. Đeo nhẫn ngón giữa tay phải hay tay phải cũng mang đến ý nghĩa khác nhau, nên thường dựa vào vị trí đeo nhẫn ngón giữa ở bàn tay nào mà mọi người sẽ hiểu về bạn như thế. Do vậy, khi đeo nhẫn ngón giữa bàn tay nào thì bạn nên tìm hiểu ý nghĩa trước nhé.

II. Đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ

Đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ và tay trái nữ sẽ có ý nghĩa như sau:

1. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ

Đối với bàn tay phải, đeo nhẫn ngón giữa sẽ có ý nghĩa về tình yêu nhiều hơn hoặc là như một thông điệp nói rằng cô ấy là người đã có chủ. Bởi vì khi đeo nhẫn ngón giữa tay này như một lời định ước bạn đã có hôn ước định sẵn.

Ý nghĩa đeo nhẫn nón giữa tay phải nữ

2. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ

Đeo nhẫn ngón giữa tay trái cũng như tay phải là có ý nghĩa biểu lộ tâm tư tình cảm của mình. Cho nên khi nữ giới đeo nhẫn ngón giữa tay trái thì như là một ẩn ý rằng họ đang yêu đơn phương, thầm kín hay đang đợi nửa kia tỏ tình với mình. Thường những cô gái này sẽ là những người hơi lụy tình trong chuyện tình cảm và nếu ai đó đưa ra lời khuyên họ sẽ có phần rụt rè và bị chùn bước.

ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ

3. Có nên đeo nhẫn ngón giữa không?

Với câu hỏi có nên đeo nhẫn ngón giữa không thì phải xét đến rất nhiều yếu tố khác nhau, theo quan niệm từ ngày xưa đeo nhẫn ngón giữa không chỉ mang đến nguồn năng lượng tích cực mà nó còn mang đến nhiều lộc lá và tiền tài. Hơn nữa người ta còn cho răng đeo nhẫn ngón giữa còn giúp cân bằng cuộc sống bạn ổn định hơn.

Có nên đeo nhẫn ngón giữa không

Ngoài ra, bạn có thể đeo nhẫn ngón giữa như món đồ trang sức giúp uoffic đẹp mắt. Chính vì vậy, các bạn có thể thoải mái đeo nhẫn ngón giữa mà không cần phải lo lắng nhiều về ý nghĩa.

4. Nên đeo nhẫn ngón giữa tay nào?

Với con gái mà chưa kết hôn thì bạn nên nhớ nguyên tắc đeo nhẫn đó chính là nam tả nữ hữu. Có nghĩa là nữ giới thì đeo nhẫn tay phải đại diện cho bản thân và tay trái đại diện cho người yêu, chồng.

Do vậy nếu bạn nữ chưa kết hôn thì nên đeo nhẫn tay phải để có được nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân còn nếu bạn đã kết hôn hoặc có người yêu thì nên đeo nhẫn bên tay trái sẽ giúp cầu phúc cho nửa kia của bạn.

III. Lựa chọn nhẫn đeo ngón giữa theo phong thuỷ

1.Theo quy luật ngũ hành

Để đeo nhẫn ngón giữa có được sự may mắn thì bạn cũng cần lựa chọn nhẫn theo quy luật ngũ hành, cụ thể:

Theo quy luật ngũ hành bao gồm mệnh kim, thuỷ, hoả, thổ, mộc, tương ứng với mỗi ngũ hành sẽ có những màu sắc và chất liệu riêng giúp phù trợ vận may cho người đeo. Cho nên tuỳ vào bạn thuộc mệnh nào mà bạn hãy lựa chọn những yếu tố phù hợp như:

 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về mối quan hệ tương sinh ( là hỗ trợ, giúp đỡ phát triển) – tương khắc (là những thứ cản trở, kìm hãm trong cuộc sống, công việc) để giúp chúng ta lựa chọn nhẫn phong thuỷ nữ đeo tốt cho mình, cụ thể:

  • Về quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
  • Về quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

2. Chọn nhẫn theo mệnh

Bạn nên lựa chọn nhẫn có màu sắc hợp với vận mệnh của mình để làm tăng vận may và tài lộc cũng như con đường tình duyên phát triển

Mệnh kim

Khi chọn nhẫn ngón giữa cho người mệnh kim bạn nên ưu tiên lựa chọn những yếu tố liên quan đến hành thổ và hành kim. Bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có chất liệu như vàng, bạc, thép không gỉ,…, với đính thêm một số viên đá màu bạc, trắng, xám, nâu đất,.. Từ đó sẽ giúp mang lại nhiều phúc khí, giúp cuộc sống bạn nữ gặp nhiều may mắn hơn.

Nữ mệnh kim nên chọn nhẫn bạc nào

Mệnh mộc

Đối với người mệnh mộc khi chọn nhẫn đeo ngón giữa phong thuỷ bạn nên chọn những mẫu nhẫn có màu sắc hành mộc hoặc thuỷ. Các màu sắc tương hợp là xanh nước biển, đen, xanh lá cây,.. Ngược lại bạn nên tránh xa các màu trắng, ánh kim, xám để không gặp vận xui rủi.

Nữ mệnh mộc nên chọn nhẫn màu gì

Mệnh thuỷ

Người nữ mệnh thuỷ nên chọn những chiếc nhẫn đeo ngón giữa phong thuỷ thuộc hành thuỷ hoặc hành kim. Đó là các màu xanh, đen và màu trắng, bạc sẽ giúp hỗ trợ tốt cho vận mệnh của người này. Ngoài ra, để tránh gặp những điều xui rủi thì bạn cũng nên tránh chọn những chiếc nhẫn có màu vàng, hồng, nâu đất.

Nữ mệnh thuỷ nên chọn nhẫn màu gì

Mệnh hoả

Với những bạn nữ mệnh hoả khi bạn chọn nhẫn thuộc hành hoả  hay hành mộc để đeo giúp hỗ trợ tốt về phong thuỷ. Do đó, nên ưu tiên chọn những vật liệu có tính mộc như gỗ, các màu sắc nên chọn như đỏ, hồng, tím, xanh lá cây,… Bên cạnh đó, bạn nữ mệnh hoả nên tránh đeo những chiếc nhẫn có màu sắc hành thuỷ như đen hoặc xanh dương để tránh mang lại vận đen cho mình.

Chọn nhẫn cho nữ mệnh hóa

Mệnh thổ

Mệnh thổ là mệnh đại diện cho đất đai, chính vì vậy những người nữ mệnh thổ nên lựa chọn nhẫn có màu sắc như nâu đất, vàng đất hoặc các màu thuộc hành hoả như đỏ, hồng, cam, tím,.., những gam màu này sẽ giúp bạn nữ gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Chọn nhẫn cho nữ mệnh thổ

IV. Nên mua nhẫn phong thuỷ ở đâu chất lượng

Helios là một trong những thương hiệu bán đồ trang sức và thiết kế các sản phẩm trang sức nổi tiếng như: Nhẫn, lắc tay, nhẫn phong thuỷ,.., đến với Helios bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn chiếc nhẫn phong thuỷ độc đáo và phù hợp với mình. Bên cạnh các sản phẩm trang sức có sẵn, khách hàng cũng có thể đặt nhẫn theo thiết kế của mình.

Hơn thế nữa, các sản phẩm tại Helios đều được đảm bảo về chất lượng, nên quý khách hàng không cần phải lo mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đeo nhẫn ngón giữa tay phải nữ, hy vọng qua bài viết có thể cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích và có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp.

 

Break Collection
×
.