LGBT đeo khuyên tai bên nào? Ý nghĩa đeo khuyên tai 1 bên – Heliosjewels.vn

LGBT đeo khuyên tai bên nào? Ý nghĩa đeo khuyên tai 1 bên

Xem nhanh

Đeo khuyên tai là một việc bình thường, nhưng đeo khuyên tai bên nào là LGBT lại rất ít người biết. Vậy đeo khuyên tai bên nào là LGBT? Mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Xem thêm: 

    1. Định nghĩa về LGBT

    định nghĩa LGBT

    Theo định nghĩa từ Wikipedia: "LGBT (LGBT+ hoặc LGBTQ+) là các chữ cái viết tắt của Lesbian (đồng tính luyến ái nữ) - Gay (đồng tính luyến ái nam) - Bisexual (song tính luyến ái) - Transgender (chuyển giới) - Queer (có xu hướng tính dục và bản dạng giới khác biệt, hoặc không nhận định mình theo bất kỳ nhóm nào) hoặc Questioning (đang trong giai đoạn tìm hiểu bản thân). Dấu cộng đại điện cho sự tồn tại đa dạng của các nhóm khác như: N là Non-binary (phi nhị nguyên giới), I Intersex (liên giới tính), A Asexual (vô tính luyến ái)..."

    Ví dụ như: Nam yêu nam, nữ yêu nữ, ngoài ra người song tính, là một người là nam giới hoặc nữ giới đều bị thu hút tình yêu, tình dục bởi cả hai giới (là nam có thể yêu nam và ngược lại phái nữ cũng vậy)

    cộng đồng LGBT

    Trong những năm gần đây cộng đồng LGBT phát triển ngày càng mạnh mẽ, bởi vì họ đã dần chính thức thừa nhận được sống tự do với giới tính của chính mình. Ở một số nước như Tây Ban Nha, Hà Lan,.., đã chấp nhận hôn nhân đồng tính là hợp pháp.

    Các bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết người LGBT qua một số dấu hiệu. Ví dụ như: Đeo khuyên tai, mặc áo in hình cờ lục sắc cầu vồng, vòng tay cầu vồng,…

    2. LGBT đeo khuyên tai bên nào?

    Phương Tây thì LGBT đeo khuyên tai bên nào?

    Tại phương Tây, con trai hoặc đàn ông đeo khuyên tai bên phải sẽ được đánh giá là hơi yếu đuối, mỏng manh và cần được che chở, vì vậy đàn ông đeo khuyên tai bên phải thường là người đồng tính, thuộc cộng đồng LGBT.

    lgbt đeo khuyên tai bên nào

    Tuy nhiên, người Hippy - người dân du mục, sống cuộc sống tự do cũng có thói quen đeo bông tai bên phải. Nên nếu bạn nào vô tình không biết đến điều này thì rất có thể gây hiểu làm, gặp những tình huống không được hay ho cho lắm.

    Xem thêm: 

    Phương Đông thì LGBT đeo khuyên tai bên nào?

    Tại Việt Nam nói riêng và một số nước phương Đông nói chung, quan điểm “nam tả nữ hữu” được vận dụng từ xa xưa.

    phương Đông thì LGBT đeo khuyên tai bên nào?

    Cho nên, những món trang sức từ nhẫn, đồng hồ, vòng tay hay khuyên tai thì nam giới sẽ mang bên trái (tả) và nữ giới thì sẽ mang bên phải (hữu). Ý nghĩa việc đeo theo quan điểm trên đơn giản là thuận tiện khi hoạt động và làm việc, cũng như mang lại nét đẹp tinh tế, mạnh mẽ.

    Break Collection
    ×
    .