Ý nghĩa khi đeo 2 nhẫn trên 1 bàn tay – Heliosjewels.vn

Ý nghĩa khi đeo 2 nhẫn trên 1 bàn tay

Xem nhanh

Nhẫn là món phụ kiện trang sức quen thuộc của mọi người và mỗi người sẽ có một cách đeo khác nhau. Tuy nhiên đeo 2 nhẫn trên 1 bàn tay có sao không? Là băn khoăn của rất nhiều người muốn được giải đáp, vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xem thêm: 

I. Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay

Dưới đây là tầng ý nghĩa khi đeo nhẫn từng ngón tay mà bạn nên biết đó chính là:

1. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón cái

Dù nam hay nữ nếu bạn đeo nhẫn ngón tay cái thể hiện là người đó rất chân thành và nồng nhiệt. Bên cạnh đó, người đeo nhẫn ngón tay cái còn là người năng động, mạnh mẽ và đầy nghị lực, dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón cái

2. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ

Nó tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, người đeo nhẫn ngón trỏ sẽ là người có khả năng lãnh đạo tuyệt vời và có khả năng gánh vác hết công việc. Do đó, ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ sẽ thường được sử dụng để hỗ trợ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, giúp người đeo có nhiều thuận lợi, đường hướng đúng đắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ

3. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa

Cũng giống như ngón tay khác, việc đeo nhẫn ngón trỏ có rất nhiều ý nghĩa, ngoài thu hút người nhìn mà nó còn có sức mạnh cân bằng nhất vì là điểm giữa của bàn tay. Nên người đeo nhẫn ở ngón giữa được biết là người có trách nhiệm, nghiêm túc trong cuộc sống và có ý thức đạo đức vững vàng.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa

4. Ý nghĩa đeo nhẫn áp út

Ngón út là biểu tượng của tình yêu, nên khi đeo nhẫn ngón áp út tức là bạn đã xác định mối quan hệ lâu dài, bền chặn với người yêu hay là bạn đời. Đây cũng là ngón tay mà các cô gái rất chân trọng, hiếm khi đeo nhẫn trừ khi người yêu cầu hôn hoặc đã có gia đình.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón áp út

5. Ý nghĩa đeo nhẫn ngón út

Ngón út là ngón nhỏ nhất trên bàn tay mỗi người, ngón này có ý nghĩa tượng trưng cho sự dí dỏm, hài hước và sự thông minh trong cuộc sống. Tuy nhiên ở khía cạnh ngũ hành thì những người đeo nhẫn ngón này rất khéo léo và linh hoạt trong cuộc sống, họ sẽ là những người biết cách dẫn dắt câu chuyện và tỉ mỉ trong công việc.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón út

II. Có nên đeo 2 nhẫn trên 1 bàn tay?

Nếu bạn đang có hai chiếc nhẫn mà bạn yêu thích và đang phân vân có nên đeo 2 chiếc nhẫn trên 1 bàn tay hay không?

Nếu bạn muốn đeo cả hai chiếc nhẫn trên một bàn tay bạn có thể đeo hai chiếc nhẫn ở hai ngón tay ở vị trí khác nhau và phối hợp chúng hài hoà với nhau hay bạn cũng có thể đeo 2 chiếc nhẫn trên cùng 1 ngón tay. Do đó, điều này cho thấy bạn có thể lựa chọn đeo 2 chiếc nhẫn trên một bàn tay tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ hay cách thể hiện cá tính của mỗi người.

Có nên đeo 2 nhẫn trên 1 bàn tay

III. Nên mua nhẫn ở đâu?

Khi lựa chọn mua nhẫn mọi người cần chú ý lựa chọn mua tại các cơ sở uy tín và chất lượng cũng như được cấp giấy phép hoạt động. Trong đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu Helios là một trong những cơ sở chuyên bán phụ kiện trang sức vàng và bạc uy tín, chất lượng được rất được nhiều người ưa chuộng.

Tại Helios với đa dạng các mẫu mã nhẫn và được thiết kế một cách tinh xảo, hợp thời trang và tôn lên vẻ đẹp của người đeo. Bên cạnh đó, để giúp các bạn cảm thấy yên tâm khi mua hàng, Helios còn có nhiều chính sách đổi size và bảo hành sản phẩm vô cùng tốt.

Mong rằng qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích và giúp bạn lựa chọn được cách đeo nhẫn thích hợp với mình.

Break Collection
×
.