Mặt tròn đeo bông tai nào hợp – Heliosjewels.vn

Mặt tròn đeo bông tai nào hợp

Xem nhanh

Bông tai không chỉ là đồ trang sức mà còn là món phụ kiện giúp bạn thể hiện được cá tính của bản thân hay giúp tạo nên điểm nhấn thu hút đối phương. Do đó việc lựa chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khuôn mặt tròn. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến vấn đề này để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được chiếc khuyên tai ưng ý với khuôn mặt tròn nhé.

I. Mặt tròn là mặt như thế nào?

Trước khi xác định mặt tròn đeo bông tai nào hợp thì bạn cần biết mặt tròn là khuôn mặt như thế nào. Người có khuôn mặt tròn là có số đo chiều dài (từ đường chân tóc đến cằm) và chiều rộng ( đo ngang qua hai gò má). Ngoài ra, trán của người mặt tròn thường nhỏ, mặt bầu bình, hàm tròn trịa, có ít góc cạnh.

Những người có khuôn mặt tròn thường có ưu điểm nhìn khuôn mặt trông má phúng phính, phúc hậu, ưa nhìn. Chính vì vậy, giúp họ sở hữu nhan sắc nổi bật và được nhiều người yêu quý.

II. Mặt tròn đeo bông tai nào hợp

Trong lựa đồ trang sức còn điều gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được những đôi bông tai có thiết kế đẹp mắt và hợp với khuôn mặt bạn, vì vậy những nam và nữ giới có khuôn mặt tròn nên lựa chọn bông tai theo những gợi ý sau:

1. Bông tai dành cho nữ có khuôn mặt tròn

Nữ giới sở hữu khuôn mặt tròn có thể lựa chọn những mẫu bông tai sau::

  • Bông tai dáng dài : Chị em nên lựa chọn những bông tai dáng dài để giúp mặt trở nên thanh thoát, măt cân đối hơn.
  • Bông tai hình tam giác: Các chị em cũng có thể lựa chọn những mẫu bông tai hình học sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hoà và thu hút hơn.
  • Bông tai đinh tán: Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có khuôn mặt tròn. Khuyên tai đinh tán nhỏ nhắn, đơn giản, mang vẻ đẹp cá tính, góc cạnh, nên sẽ giúp làm nổi bật lên khuôn mặt của chị em.
  • Bông tai hình giọt lệ: Những đôi bông tai hình giọt lệ với những viên đá lấp lánh, sẽ giúp khuôn mặt  tròn trở nên thon gọn hơn.

Mặt tròn đeo bông tai dáng dài

2. Khuyên tai dành cho nam có khuôn mặt tròn

Với những bạn nam có khuôn mặt tròn thường phù hợp với những mẫu khuyên tai như:

  • Khuyên tai có hình dáng dài : Với bạn nam khuôn mặt tròn nên đeo mẫu khuyên tai dáng dài, điều này sẽ không làm lộ khuyết điểm khuôn mặt bạn, nó còn giúp khuôn mặt bạn nam trở nên hài hoà và không kém phần thu hút người nhìn.
  • Khuyên tai hình thánh giá: Chàng sở hữu khuôn mặt tròn nên lựa chọn mẫu khuyên tai hình thánh giá, sẽ giúp khuôn mặt chàng trở nên thanh thoát, cá tính và mạnh mẽ hơn.

Mặt tròn đeo khuyên tai nào

Tuy nhiên, các bạn nam và nữ mặt tròn cũng nên tránh lựa chọn những mẫu khuyên tai có hình thù không quá cầu kỳ, nhiều sợ lòng thòng, vì như vậy sẽ khiến bạn trông kém thu hút.

III. Cách bảo quản khuyên tai bền đẹp và sáng bóng

Khi lựa chọn được chiếc khuyên tai phù hợp với khuôn mặt mình thì bạn cũng cần biết cách bảo quản khuyên tai làm sao cho bền đẹp và sáng bóng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số những cách bảo quản khuyên tai bền đẹp và sáng bóng dưới đây:

  • Khi đeo khuyên tai bạn cần phải nhớ tránh để khuyên tai va chạm mạnh, vì có thể khiến khuyên tai bị hỏng, sứt mẻ hay vỡ kim loại.
  • Bạn nên có riêng một hộp đựng trang sức để bảo quản khuyên tai khi không đeo nữa.
  • Nếu bạn có những đôi bông tai đính đá, ngọc trai hay kim loại cần bảo quản chúng bằng cách để những nơi thoáng, sạch sẽ.
  • Nên vệ sinh khuyên tai thường xuyên để giữ cho khuyên tai sáng đẹp cũng như tránh để vi khuẩn phát triển trên khuyên tai bạn.
  • Khi tắm rửa bạn nên tháo khuyên tai cất đi, vì nếu sử dụng khuyên tai có thể tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa, dễ dẫn đến bị ăn mòn, oxy hóa khuyên tai của bạn.

IV. Lưu ý khi mua khuyên tai

Dưới đây là một số lưu ý khi mua khuyên tai mà bạn cần lưu ý như sau:

1.Chọn địa chỉ uy tín để mua

Điều đầu tiên là bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ bán khuyên tai uy tín, chất lượng để mua khuyên tai. Vì khi mua ở những địa chỉ này bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành, các ưu đãi cũng như được tư vấn tận tình cũng như khuyên tai được đảm bảo về chất lượng khi sử dụng sẽ không phải lo lắng.

2. Mua bông tai có chất liệu tốt

Hoa tai chỉ là món phụ kiện trang sức nhưng bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của chiếc khuyên tai. Vì nếu lựa chọn mua phải những chiếc khuyên tai có chất liệu không tốt bạn có thể gặp phải các vấn đề tai bị dị ứng, ngứa,.. Do vậy bạn nên lựa chọn mua khuyên tai có chất liệu tốt như vàng, bạc,.., là những chất liệu khuyên tai đảm bảo an toàn, không dễ bị hư hỏng và oxy hoá sau một thời gian sử dụng.

3. Phù hợp với khuôn mặt

Đeo khuyên tai để làm nổi bật và che khuyết điểm của khuôn mặt, vậy nên bạn sở hữu khuôn mặt tròn nên thì nên lựa chọn những chiếc khuyên tai có kiểu dáng phù hợp với mặt của mình.

III. Mua khuyên tai ở đâu đẹp, chất lượng

Nếu các bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên mua khuyên tai ở đâu uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo thương hiệu Helios. Đây là một trong số những thương hiệu trang sức uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Tại Helios có rất nhiều mẫu mã khuyên tai được thiết kế bằng chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, các thiết kế mang đậm phong cách cá tính và sang trọng. Do đó bạn có thể yên tâm đến đây để trải nghiệm dịch vụ mua sắm và chăm sóc khách hàng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Helios. 

Bên cạnh đó, ở Helios còn có chính sách bảo hành khi mua bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng, cũng như bạn sẽ nhận được miễn phí vận chuyển toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng tại đây.

Mong rằng qua bài viết trên về mặt tròn đeo khuyên tai nào hợp có thể cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp các bạn biết cách lựa chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt tròn của mình nhé.

Break Collection
×
.