Ý nghĩa khi đeo 2 nhẫn trên 1 ngón tay – Heliosjewels.vn

Ý nghĩa khi đeo 2 nhẫn trên 1 ngón tay

Xem nhanh

Đeo 2 nhẫn trên 1 ngón tay có sao không? Có mang lại nhiều may mắn không? Là những thắc mắc của rất nhiều người. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

1. Đeo 2 chiếc nhẫn trên 1 ngón tay có sao không?

Việc đeo 2 chiếc nhẫn trên 1 ngón tay có sao không còn tùy thuộc vào việc bạn đeo ngón nào, cụ thể như sau:

1.1. Đeo 2 chiếc nhẫn trên ngón tay cái

Ngón cái là ngón to nhất trên bàn tay, biểu tượng cho sức khoẻ và may mắn, bên cạnh đó ngón cái còn thể hiện sự mạnh mẽ và lãnh đạo. Do vậy, để gia tăng vận thế, cầu uy tín quyền và tiếp thêm động lực để bất chấp mọi khó khăn gian khổ để hướng tới thành công thì mọi người sẽ đeo 2 nhẫn ở ngón tay này. Thường người đeo nhẫn ngón cái là nam, đặc biệt là những người độ tuổi trung niên.

1.2. Đeo 2 chiếc nhẫn trên ngón tay trỏ

Ngón trỏ luôn mang ý nghĩa của quyền lực, địa vị xã hội. Do vậy, các hành động của con người đều không thể thiếu được ngón tay này. Nếu bạn đang trong giai đoạn lập nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón tay trỏ này giúp công việc thuận buồm xuôi gió, vượt qua mọi khó khăn. Đối với người đang tìm việc làm, đeo ngón tay này bạn sẽ nhanh có cơ hội việc làm nhanh.

Tuy nhiên, với người trưởng thành nên đeo 2 nhẫn ở ngón trỏ vì sẽ cải thiện được vận khí. Còn người trẻ thì không nên đeo 2 nhẫn ở ngón trỏ bởi nó sẽ làm mất cân bằng trong việc chi phối cuộc sống, tài vận và sức khỏe.

1.3. Đeo 2 chiếc nhẫn trên ngón giữa

Ngón giữa tượng trưng cho sự gắn kết giữa tinh thần và trách nghiệm. Đeo hai nhẫn ở ngón giữa góp phần hạn chế việc xung đột, tranh chấp trong công việc và trong mọi hoạt động hàng ngày. Từ đó giúp bạn duy trì được niềm vui và niềm hạnh phúc trong cuộc sống, công việc lẫn gia đình. Đồng thời, khi đeo 2 nhẫn trên ngón giữa còn khẳng định giá trị quan trọng khi có sự góp mặt của bạn trong cuộc sống của người khác.

1.4. Đeo 2 chiếc nhẫn trên ngón áp út

Ngón út là ngón liên quan đến đường tình duyên, nên nếu bạn là người đã kết hôn thì bạn không nên đeo 2 chiếc nhẫn ở ngón này mà chỉ nên đeo một chiếc nhẫn duy nhất để giúp thể hiện tình cảm sự son sắt, thuỷ chung của mình.

1.5. Đeo 2 chiếc nhẫn trên ngón út

Ngón út tượng trưng cho sự quan trọng của mình trong mắt đối phương. Đeo nhẫn ngón út với ý nghĩa có quý nhân hỗ trợ, vượt qua thách thức trong quá trình lập nghiệp tìm kiếm thành công. Đối với vị trí ngón út khá nhỏ, nên rất có ít người đeo 2 nhẫn ngón này, bởi nếu đeo 2 nhẫn sẽ làm mất đi sự sang trọng, thái độ không kích trọng với những người có ơn với mình.

1.6. Đeo 2 nhẫn trên 1 ngón tay có hợp phong thuỷ không?

Đeo nhẫn ngoài yếu tố làm đẹp, tôn lên sự sự quý phái cho bàn tay thì nó còn có những yếu tố phong thuỷ khác. Theo các bậc thầy phong thuỷ cho biết, việc đeo 2 chiếc nhẫn trên 1 ngón tay phù hợp với nhiều yếu tố khác nhau như độ tuổi, mệnh, tính cách, mục đích sử dụng..., thì sẽ mang lại nhiều may mắn hoặc tài lộc cho người đeo. Nhưng đeo 2 chiếc nhẫn trên 1 ngón tay mà không hợp với các yếu tố trên thì sẽ mang lại nhiều điều xui xẻo, kém may mắn cho người đeo.

2. Đeo 2 nhẫn trên 1 ngón tay nào tốt nhất?

Như chúng tôi đã giải thích ở trên, đeo nhẫn ở bất cứ ngón tay nào cũng có một ý nghĩa khác nhau bao gồm tốt và xấu, nhưng tuỳ vào mục đích và bạn mong muốn khi đeo nhẫn tạo nên những điều may mắn cho bạn. Tuy nhiên, theo các bậc thầy phong thuỷ cho biết, thường thì đeo nhẫn ngón tay cái ở bàn tay bên trái là tốt nhất, vì những người đeo nhẫn ngón tay này luôn gặp được nhiều điều may mắn, công việc suôn sẻ, thuận lợi.

2.1. Đeo nhẫn nên để ý những yếu tố nào?

Trước khi có ý định đeo nhẫn, bạn cần lưu ý những điều sau:

Bàn tay đeo nhẫn

Trước khi tìm hiểu ý nghĩa từng ngón đeo nhẫn thì chúng ta cần phải xác định được nên đeo nhẫn ở bàn tay nào trước. Bởi vì trong phong thuỷ, mỗi người chúng ta là một đối tượng khác nhau sẽ thích hợp với việc đeo nhẫn ở bàn tay trái hay phải khác nhau.

Đối với những người chưa kết hôn thì thuận theo nguyên tắc nam tả nữ hữu, tức là nam đeo nhẫn tay trái và nữ đeo tay phải. Vì bên tay đeo nhẫn là tượng trưng cho bản thân còn tay còn lại chính là người yêu.

Còn với người đã kết hôn thì phải đeo nhẫn theo nguyên tắc ngược lại, có nghĩa là nam hữu nữ tả, nên đàn ông tay phải và phụ nữ tay trái. Có ý nghĩa là khi về chung một nhà vận khí tốt của một người sẽ tác động đến cả đôi bên. Lúc này người phụ nữ nên đeo nhẫn tay trái để cầu may mắn, bình an cho người chồng và cả gia đình mình.

Đeo nhẫn tương ứng với ngũ hành

Với chất liệu và hình dáng của chiếc nhẫn cũng liên quan đến ngũ hành, mệnh của chủ nhân. Cụ thể như:

  • Những người mệnh hoả: Sẽ thích hợp với các chiếc nhẫn với hình dạng vuông vắn, có những nét đan chéo màu xanh, tựa giống như đường vân trong Mộc.
  • Người mệnh thuỷ: Nên lựa chọn những chiếc nhẫn đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng được làm từ vàng, bạc hay kim cương.
  • Người mệnh mộc: Thích hợp với các chiếc nhẫn có hình dáng nhẹ nhàng, uốn lượn giống như đường cong của nước. Kết hợp với đá pha lê và pha lê hình tròn đen tuyền hoặc xanh ngọc.
  • Người mệnh thổ: Người mang mệnh này nên chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tế bạo hơn, bởi thổ lại hợp với mệnh hoả. Nên vậy bề mặt nhẫn có thể được đính kết bởi những đa giác hãy biểu tượng thể hiện sự uy quyền. 

Chọn đúng size nhẫn

Điều quan trọng khi đeo nhẫn bạn cần để ý đó chính là mua chiếc nhẫn vừa với size kích thước ngón tay của bạn, để khi đeo tham gia các hoạt động thường ngày vẫn khiến bạn cảm thấy tự tin, thoải mái khi đeo.

Nên mua nhẫn ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán đồ trang sức, tuy nhiên bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua nhẫn tại hệ thống cơ sở cửa hàng trang sức Helios, đây là cơ sở được hình thành từ nhiều năm, chuyên bán đồ trang sức, đặc biệt là nhẫn đao tay đảm bảo uy tín và chất lượng. Với đa dạng các mẫu mã nhẫn được thiết kế một cách tinh xảo, đẹp mắt nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc nhẫn yêu thích cho mình.

Trên đây là bài viết chia sẻ về vấn đề đeo 2 nhẫn trên 1 ngón tay, hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được vị trí đeo nhẫn phù hợp.

Break Collection
×
.