Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái – Heliosjewels.vn

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

Xem nhanh

Nhẫn đeo tay ngón cái đang là xu hướng rất thịnh hàng được khá nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng biết đeo nhẫn ngón cái mang ý nghĩa gì? Đeo nhẫn ngón cái bàn tay bên nào?
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, mời bạn cùng tham khảo nhé.

I. Ý nghĩa khi đeo nhẫn ngón cái

Có nhiều người đeo nhẫn nhưng lại không hiểu rõ ý nghĩa của việc đeo nhẫn, trong đó nhẫn ngoài là món trang sức giúp thể hiện cá tính mà còn giúp bộ outfit đồ của bạn trở nên hoàn hảo, sang trọng. Bên cạnh đó, nhẫn còn lá giá trị tinh thần cao như dùng trong các buổi lễ đính hôn hay cầu hôn bạn gái hay một số cặp tình nhân cũng dùng nó để đeo nhẫn đôi để đánh dấu chủ quyền tình yêu của cả hai.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

Ngoài ra, nhẫn còn là vật phong thuỷ, đeo nhẫn còn giúp hỗ trợ tài lộc và hỗ trợ tình duyên cho người đeo. Vậy ý nghĩa đeo nhẫn ngón cái như thế nào sẽ được phân tích như sau:

1. Dựa vào độ ngắn hay dài của ngón tay cái

Ngón tay cái dài bằng đốt đầu tiên của ngón tay trỏ

Những người sở hữu độ dài của ngón tay cái dài bằng đốt đầu tiên của ngón tay trỏ thường là những người giàu nghị lực, mạnh mẽ và có suy nghĩ chín chắn trong mọi việc. Khi họ quyết định làm gì đó sẽ cân nhắc kỹ càng. Dựa vào những đức tính này mà họ luôn thành công trong cuộc sống.

Ngón tay cái dài hơn so với đốt đầu tiên của ngón trỏ

Những người sở hữu ngón tay này thường là người có tính kiêu căng, tự tin thái quá, tính cách cũng độc lập và đôi khi tự tin thái quá. Bên cạnh đó, họ cũng là người có thể bất chấp sử dụng thủ đoạn để đạt được mục đích.

Ngón tay cái ngắn hơn so với đốt đầu tiên của ngón trỏ

Là những người được đánh giá là người hiền lành, tốt bụng và hay quan tâm, giúp đỡ người khác mà không tính toán thiệt hơn. Tuy nhiên, do vậy mà họ dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt nên dễ dẫn tới việc chán nản và buông bỏ mọi việc khi chỉ mới bắt đầu.

2. Dựa vào hình dáng của ngón tay

  • Những người sở hữu ngón tay cái đầy đặn, tròn và dài: Người sở hữu hình dáng tay này thì thường là những người có đầu óc nhạy bén, suy nghĩ logic và rất giỏi tính toán, biết sắp xếp công việc cũng cuộc sống hàng ngày hợp lý. Tuy nhiên, họ vẫn còn một số nhược điểm là dễ bị kích động và khá là nóng tính.
  • Người có ngón tay cái nhọn và thon dài: Những người này có tính cách bốc đồng và họ rất thích phô trương. Bên cạnh đó tính cách cũng rất dễ bị thay đổi nên khó có thể chiều lòng.
  • Ngón tay cái hơi bè bè: Họ thường có tính cách gan lì, dám làm dám nghĩ và họ cũng là mẫu người không thích mơ mộng, dễ nhạy cảm và suy nghĩ nhiều.

II. Đeo nhẫn ngón cái bên trái hay phải?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn khi có ý định đeo nhẫn ngón cái, dù nam hay nữ nếu đeo ngón cái tay phải hay tay trái đều thể hiện người đó rất chân thành trong tình yêu và còn là người năng động, mạnh mẽ trong sự nghiệp, dễ dàng thu hút được sự chú ý những người xung quanh.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

Tuy nhiên, theo các nhà phong thuỷ cho biết, nhẫn đeo ngón cái bên tay trái sẽ vẫn tốt hơn tay phải, vì tay trái ít hoạt động hơn tay phải. Vì vậy nhẫn sẽ được bảo vệ tốt hơn, cùng với đó sự may mắn sẽ được duy trì tốt hơn cho chủ nhân.

III. Có nên đeo nhẫn ngón cái không?

Chúng ta cũng thường xuyên hay nhận được câu hỏi có nên đeo nhẫn ngón cái hay không? Nếu bạn là một chàng trai hay là một cô nàng cá tính và đang muốn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh thì đeo nhẫn ngón cái sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy nên quyết định đeo nhẫn ngón cái hay không sẽ phù thuộc vào bạn.

Tuy nhiên, hãy lựa chọn kỹ lưỡng việc đeo nhẫn ngón cái đẹp và mang lại giá trị cho bản thân mình nhé.

IV. Cách lựa chọn mẫu nhẫn đeo ngón cái phù hợp với cung mệnh

Việc bạn cần quan tâm đến chọn nhẫn ngón cái hợp với cung mệnh của mình rất quan trọng, vì nếu như bạn lựa chọn nhẫn đeo ngón cái không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị mang lại sức mạnh phong thuỷ, hạn chế điều may mắn. Vì vậy bạn cần lựa chọn nhẫn đeo ngón cái phù hợp với cung mệnh của mình như sau:

1. Mệnh mộc

Là những người thuộc năm sinh: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 19801988,1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2019, 2019, 2032, 2033,… Theo bản chất ngũ hành, thuỷ sinh mộc nên chọn đeo những màu sắc nhẫn chế tác gắn thêm đá quý ở ngón cái như màu đen, xanh biển, xám và xanh lá sẽ mang lại nhiều năng lượng cũng như tài lộc cho mệnh này.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

2. Mệnh thuỷ

Thuộc những người có năm sinh: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 197, 1974, 1975, 1982, 1983,… Cũng theo luật tương sinh của ngũ hành, người mệnh thuỷ đeo nhẫn ngón cái hợp với những màu sắc như xám, đen, xanh lá,.., là những màu mang lại phúc khí cho người mệnh thuỷ. Bên cạnh đó, những màu vàng, hồng, tím, nâu đất sẽ là những màu mang đến điều xui xẻo cho cung mệnh này.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

3. Mệnh hoả

Những người thuộc mệnh hoả sẽ có năm sinh: 1935, 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987,… Trong ngũ hành tương sinh thì mệnh hoả thuộc màu sắc đỏ, tím, xanh lá,…, nên bạn có thể lựa chọn những mẫu nhẫn đeo ngón cái có màu này để có được nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

4. Mệnh thổ

Mệnh thổ là người có năm sinh: 1938, 1939, 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991… Đối với mệnh này, bạn lưu ý nên chọn những chiếc nhẫn đeo ngón cái có màu tương sinh như màu hồng, đỏ, tím, nâu đất, vàng,.., là những màu hợp với mệnh này nên sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho người đeo.

Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón cái

V. Mua nhẫn đeo ngón cái ở đâu uy tín?

Để nâng cao giá trị bản thân thì việc lựa chọn được một chiếc nhẫn đeo ngón cái phù hợp với bạn vô cùng quan trọng. Vì vậy bạn đang có ý định mua nhẫn đeo ngón cái mà vẫn chưa biết nên mua ở đâu thì có thể tham khảo thương hiệu Helios. Đây là thương hiệu bán trang sức uy tín, nên các chất liệu làm ra nhẫn đều được chọn lọc kỹ càng, cùng với kỹ thuật làm tinh xảo, mang đến cho bạn nhiều mẫu nhẫn phong thuỷ đẹp, đảm bảo mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ cho người đeo.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về đeo nhẫn ngón cái, mong rằng bài viết này có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp với mình để có được nhiều niềm vui cũng như sự may mắn trong cuộc sống nhé!

Break Collection
×
.