TOP 15+ món quà sinh nhật bạn thân dưới 100K ý nghĩa năm 2023 – Heliosjewels.vn

TOP 15+ món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100K ý nghĩa nhất năm 2023

Xem nhanh

Nếu bạn là học sinh, sinh viên chưa có kinh tế cao thì TOP 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn thân dưới 100k được Helios tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt và ý nghĩa dành tặng cho bạn thân của mình.


Lưu ý chọn quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100K

Lưu ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100K

Có rất nhiều cách chọn quà sinh nhật cho bạn thân để bày tỏ tình cảm bạn bè và ý nghĩa món quà bạn tặng. Tuy nhiên, nếu bạn là học sinh - sinh viên chưa có nhiều kinh tế, bạn có thể chọn những món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k nhưng vẫn có ý nghĩa khi phù hợp với:

  • Sở thích của bạn thân: quà tặng dựa theo sở thích bạn thân sẽ là món quà bày tỏ tình cảm của bạn tốt nhất.
  • Quà tặng có ý nghĩa thiết thực: món quà tặng bạn thân được sử dụng hàng ngày sẽ là món quà ý nghĩa tặng bạn vì ưu điểm khi sử dụng.

Cùng Helios theo dõi các món quà dưới đây xem tặng quà gì cho bạn thân dưới 100k để vừa có ý nghĩa và vừa phù hợp với túi tiền của mình nhé!

1. Tặng ô xinh xắn 

quà tặng sinh nhật bạn thân dưới 100k

Tặng ô là ý tưởng quen thuộc để tặng quà sinh nhật dưới 100k cho bạn thân. Dù là bạn nam hay nữ và nó phù hợp với mọi độ tuổi, chiếc ô đều có tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày để che nắng che mưa. 

Khoảng giá từ: 50.000 - 100.000vnđ

2. Album ảnh dễ thương 

tặng quà sinh nhật bạn thân dưới 100k - tặng album ảnh

Album ảnh cũng là món quà món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k phù hợp với đa số mọi người. bạn chỉ cần chọn những bức hình xinh xắn hoặc hình kỷ niệm với bạn thân để đưa vào khung hình và trang trí thêm cho nó. Món quà này vô cùng ý nghĩa, bức hình của bạn bè sẽ được lưu lại lâu dài. 

Khoảng giá: 90.000 - 100.000vnđ.

3. Chuột máy tính, lót chuột ngộ nghĩnh 

Chuột máy tính là loại thiết bị điện tử có giá thành hợp lý để bạn lựa chọn làm quà tặng, đi kèm với chuột máy tính bạn có thể chọn thêm lót chuột có hình ngộ nghĩnh. 

tặng chuột máy tính - quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Đặc biệt, các món quà ngộ nghĩnh này rất phù hợp làm quà sinh nhật cho bạn thân nữ dưới 100k bởi hình ảnh dễ thương. Ngoài ra bạn có thể chọn mẫu mã nam tính, mạnh mẽ hơn để dành tặng bạn nam

Khoảng giá từ 80.000 - 100.000vnđ.

4. Chậu cây cảnh mini 

Chậu cây là món quà sinh nhật cho bạn thân giá rẻ dưới 100k mang đến tinh thần tươi mới, phù hợp với hầu hết mọi người. Nhưng để tặng bạn thân là con gái sẽ thích hợp hơn, vì con gái có tính cách thích chăm sóc và tỉ mỉ.

Khoảng giá từ 30.000 - 100.000 vnđ.

5. Ốp điện thoại  

tặng quà sinh nhật cho bạn thân giá rẻ

Ốp điện thoại là sản phẩm dễ tìm và thị trường có rất nhiều lựa chọn sáng tạo và thú vị. Với ngân sách hạn hẹp, đây là món quà nên chọn. Món quà này phù hợp cho bạn nam và nữ, tùy thuộc vào sở thích và dòng điện thoại bạn thân đang dùng để có lựa chọn phù hợp nhất. 

Khoảng giá từ 20.000 - 100.000 vnđ

6. Bình nước giữ nhiệt

bình giữ nhiệt tặng quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Bình nước giữ nhiệt là món quà sinh nhật cho bạn thân có tính thiết thực, nó sẽ phù hợp với tất cả mọi người. Món quà này có tính tiện lợi, thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với bạn thân của mình.

Khoảng giá từ 70.000 - 100.000 vnđ.

7. Bó hoa "đồ ăn vặt" 

tặng bó hoa đồ ăn vặt cho sinh nhật bạn thân dưới 100k

Bó hoa làm từ nhiều loại đồ ăn vặt khác nhau, đây là món quà vô cùng sáng tạo và độc lạ. Nó sẽ đem đến bất ngờ lớn tới bạn thân của bạn. Món quà này phù hợp với bạn thân là con gái, hãy chọn những món đồ ăn vặt mà cô gái thường thích. 

Khoảng giá từ 50.000-100.000 vnđ.

8. Gối cổ chữ U 

tặng gối chữ U cho bạn thân dưới 100k nhân dịp sinh nhật

Gối chữ U là món quà được sử dụng thường xuyên, đặc biệt nó rất tiện lợi khi bạn thân của bạn phải di chuyển xa. Bạn có thể chọn màu sắc và mẫu mã của gối tùy thuộc bạn thân là con gái hoặc con trai.

Khoảng giá ~ 100.000 vnđ.

9. Tự làm quà handmade 

Những món quà handmade luôn mang ý nghĩa và sự quan tâm đặc biệt, người nhận sẽ cảm nhận được điều đó và thấy rất hạnh phúc.  

Bạn có thể tham khảo những mẫu mã và cách làm trên youtube để làm theo, món quà này không tốn kém tiền bạc những bạn phải dành nhiều thời gian để hoàn thiện nó. Một số mẫu quà bạn có thể tự làm handmade tặng quà sinh nhật cho bạn thân: 

  • Khung ảnh handmade tặng bạn thân 
  • Thiệp chúc mừng sinh nhật handmade 
  • Bình đựng ngôi sao hi vọng...

Khoảng giá 50.000 - 100.000 vnđ.

10. Móc khoá tặng sinh nhật cho bạn thân

tặng móc khoá - tặng quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Móc khóa là món quà phổ biến và dễ dàng lựa chọn nhất. Nó phù hợp với bạn thân là con gái hoặc con trai, phụ thuộc vào sở thích của bạn thân để bạn có thể lựa chọn món quà ấn tượng nhất. 

Khoảng giá từ 20.000 - 80.000 vnđ.

11. Nhẫn bạc 

tặng quà sinh nhật nhẫn bạc cho bạn thân dưới 100k

Nhẫn là món quà ý nghĩa có thể là lựa chọn tặng bạn thân, nhẫn bạc sẽ có đa dạng mẫu mã dành tặng được cho bạn gái và bạn trai và không quan trọng độ tuổi. Để lựa chọn được món quà chất lượng và an toàn, bạn nên chọn những chiếc nhẫn có chất liệu bạc Thái (bạc s925) không quá đắt như bạc nguyên chất nhưng vẫn có chất lượng ổn định.

Khoảng giá từ 99.000vnđ.

12. Đồng hồ LED để bàn 

Đồng hồ là món quà tặng sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa, là món quà hàng ngày nhắc nhở về thời gian cho người bạn thân của mình. Để món quà trở nên đặc biệt hơn bạn có thể chọn quà là đồng hồ Led, nó sẽ có thêm đèn và tạo nên cảm giác thú vị cho người nhận.

Khoảng giá từ 50.000 - 100.000vnđ

13. Quả cầu tuyết  

tặng cầu tuyết làm quà sinh nhật cho bạn thân

Bạn đang tìm món quà sinh nhật cho bạn thân nữ, Helios gợi ý bạn nên lựa chọn quả cầu tuyết. Thị trường hiện nay có đa dạng mẫu thiết kế quả cầu tuyết sáng tạo và độc lạ, giúp bạn thân có thể trang trí làm điểm nhấn hơn cho căn phòng. 

Khoảng giá từ 80.000 - 100.000vnđ.

14. Nến thơm  

tặng nến thơm là quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Những năm gần đây, nến thơm được xem như một sản phẩm khá "hot trend" nhờ việc giúp thư giãn, khử mùi, thanh lọc không khí. Nến thơm được xem như một món quà tặng tốt cho sức khỏe. Món quà này phù hợp chọn để tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái hoặc con trai, không giới hạn độ tuổi. 

Khoảng giá từ 70.000vnđ - 99.000vnđ.

15. Tặng sách là quà sinh nhật cho bạn thân

tặng sách - món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

Sách được xem như một món quà kén người nhận, nó không dễ để lựa chọn. Vì nội dung bạn sẽ không thể nắm hết trước khi tặng. Những món quà này sẽ tạo được niềm vui cho những bạn mọt sách, thích đọc. Để có lựa chọn phù hợp, bạn nên tìm hiểu trước về guu sách của bạn thân và tham khảo thị trường. 

Khoảng giá từ 20.000 - 100.000vnđ.

Lưu ý: món quà tặng sinh nhật cho bạn thân quan trọng là ý nghĩa của món quà dành cho người nhận chứ không nằm ở giá tiền. Vì vậy bạn hãy mang thông điệp tới món quà tặng giúp bạn thân hiểu được tấm lòng của mình. 

Trên đây là TOP 15+ món quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100K ý nghĩa nhất năm 2023 được Helios tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho bạn thân nhé!  

Break Collection
×
.