15+ món quà tặng mẹ ngày 8/3 ý nghĩa nhất năm 2023 – Heliosjewels.vn

15+ món quà tặng mẹ ngày 8/3 ý nghĩa nhất năm 2023

Xem nhanh

Khi ngày 8/3 sắp tới gần, rất nhiều bạn đang phải loay hoay tìm kiếm những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình và đặc biệt hơn cả đó chính là mẹ. Để bạn không mất quá nhiều thời gian lựa chọn, Helios sẽ gợi ý các món quà tặng 8/3 dành tặng mẹ vô cùng ý nghĩa ngay sau đây!9 món quà 8/3 tặng cho mẹ vô cùng ý nghĩa bạn nên lựa chọn - BlogAnChoi. Khi ngày 8/3 sắp tới gần, rất nhiều bạn đang phải loay hoay tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình và . Khi ngày 8/3 sắp tới gần, rất nhiều bạn đang phải loay hoay tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình và đặc biệt hơn cả đó chính là mẹ. Để bạn không mất quá nhiều thời gian lựa chọn, BlogAnChoi sẽ gợi ý 9 món quà tặng 8/3 dành tặng mẹ vô cùng ý nghĩa ngay sau đây!. https://bloganchoi.com/qua-8-3-tang-me/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 9 món quà 8/3 tặng cho mẹ vô cùng ý nghĩa bạn nên lựa chọn - BlogAnChoi. Khi ngày 8/3 sắp tới gần, rất nhiều bạn đang phải loay hoay tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình và . Khi ngày 8/3 sắp tới gần, rất nhiều bạn đang phải loay hoay tìm kiếm những món quà thật ý nghĩa để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình và đặc biệt hơn cả đó chính là mẹ. Để bạn không mất quá nhiều thời gian lựa chọn, BlogAnChoi sẽ gợi ý 9 món quà tặng 8/3 dành tặng mẹ vô cùng ý nghĩa ngay sau đây!. https://bloganchoi.com/qua-8-3-tang-me/

1. Quà tặng 8/3 tặng mẹ ruột

Quà tặng 8/3 tặng mẹ ruột

Có được những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa sẽ là điều mà tất cả những người phụ nữ đều mong muốn, nhất là đối với mẹ ruột của chúng ta. Chính vì vậy, là một món quà hữu hình hay vô hình, như một bó hoa hay một bữa tối đầm ấm cũng đã khiến mẹ đủ vui rồi. Ăn cơm mẹ nấu để trưởng thành. Nấu một bữa cơm bằng tình yêu dành tặng mẹ chắc hẳn không phải điều khó khăn đúng không?

2. Tặng quà 8/3 cho mẹ nuôi 

Tặng quà 8/3 cho mẹ nuôi

Tình cảm dành cho mẹ ruột hay mẹ nuôi thì đều là thứ tình cảm thiêng liêng, đều là những người yêu thương chúng ta, vất vả hàng ngày để nuôi nấng chúng ta trưởng thành. Vậy nên một món quà về tinh thần hoặc một món quà đặc biệt theo sở thích của mẹ nuôi sẽ chính là chìa khóa để giúp người đó có được hạnh phúc trong những ngày lễ lớn như này đó. 

Một bộ váy mới hoặc một bộ mỹ phẩm chăm sóc da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giải đáp cho câu hỏi cần mua những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa như nào đó!

3. Tặng quà 8/3 cho mẹ chồng 

Hiện nay, với nàng dâu mới thì việc lựa chọn quà tặng mẹ chồng để thể hiện tình cảm còn gặp chút khó khăn. Sự hạnh phúc bền lâu trong gia đình đến từ những hành động nhỏ nhặt nhất của chúng ta, vậy nên hãy trở thành nàng dâu tinh tế và ứng xử thông minh, chọn ra những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa nhé. 

Một chiếc túi hàng hiệu tặng mẹ 8/3

Một chiếc túi xách hàng hiệu sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan trong dịp này đó. à bạn cũng đừng bỏ qua việc tìm hiểu kỹ xem mẹ chồng thích màu gì, chất liệu gì, kích thước như thế nào,... để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất nhé! Hoặc một chiếc vòng cổ - trang sức làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ. Lựa chọn một chiếc vòng cổ là vàng hoặc bạc với thiết kế thanh mảnh làm quà trong dịp này, chắc hẳn bạn sẽ được khen ngợi không ngớt là nàng dâu khéo léo và tinh tế đấy!

4. Quà tặng 8/3 cho mẹ vợ 

Tặng mẹ hoa 8/3

Tặng quà cho mẹ vợ tương lai là việc làm cần thiết đối với mỗi chàng rể, nó giúp cho mối quan hệ giữa mẹ vợ – con rể được gắn kết gần gũi hơn, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với vợ cũng như gia đình vợ. Từ đó giúp cho cuộc sống gia đình bạn sau này trở nên hòa thuận, hạnh phúc và viên mãn hơn. Vậy những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa có những gì?!

Bạn nên quan sát hay tìm hiểu rõ hơn về sở thích của mẹ, biết mẹ đang cần gì, thiếu thứ gì, mẹ thường không thích con cái của mình lãng phí tiền bạc vào những món đồ không cần dùng đến hay rất ít dùng. Nên khi mua quà bạn phải lưu ý về sở thích của mẹ, có như thế mới khiến mẹ vui lòng, cảm nhận được rằng con cái luôn quan tâm đến mình và sự yêu thương của bạn.

Một bó hoa tươi hoặc đôi giày mới để mẹ đi lại dễ dàng, không những vậy còn giúp tôn lên vẻ đẹp, vóc dáng của mẹ.

5. Tặng quà 8/3 cho mẹ người yêu 

Dây ngọc trai tặng mẹ 8/3 này

Nhiều anh em vẫn đang bí với câu hỏi 8/3 tặng gì cho mẹ người yêu phải không? Tặng trang sức cho mẹ người yêu ngay lần đầu ra mắt tưởng chừng như quá xa xỉ và đắt đỏ khiến không ít các bà mẹ phải e ngại với giá trị của nó. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn trang sức vàng có giá trị sao, sao bạn không thử tặng bác những trang sức bằng bạc hoặc ngọc trai. Đây là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa anh em không thể bỏ qua đâu đó! Hoặc nước hoa cũng là một gợi ý tuyệt vời để chàng tặng cho mẹ người yêu vào ngày đầu tiên ra mắt đó.

6. Những món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ 

6.1 Hoa 

Một bó hoa, hơn ngàn lời nói, thế nên mặc dù là khá đơn giản nhưng bó hoa hồng sáp thơm nói đến độ tỉ mỉ và vẻ đẹp thì không thua kém gì hoa thật sẽ là một món quà đặc biệt là một trong top những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa đó. 

Hoa hồng sáp - quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Hoa sáp thơm vĩnh cửu mang ý nghĩa chân thành, vĩnh cửu của tình yêu, không phai tàn mà luôn rực rỡ. Hoa sáp thơm còn có hương thơm đặc trưng nên sẽ ấn tượng hơn bất cứ loại hoa nào. Đặc biệt, chính nhờ vào sự đa dạng về màu sắc và chủng loại nên đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Bó hoa sáp thơm làm quà ngày 8/3 sẽ trở nên ấn tượng và đặc biệt.

Hoa tươi - luôn là một món quà truyền thống và ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất để vinh danh những người mẹ ở khắp nơi trên thế giới.  Bởi vì người phụ nữ cũng yêu thích và cảm động trước những bó hoa. Một bó hoa là một cách tuyệt vời để cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã làm cho bạn.

Một bó hoa tươi tặng mẹ, thay lời yệu thương gửi đến người đấy 8.3

6.2 Trang sức bạc 

Trang sức bạc là một trong những món quà anh em không thể bỏ qua trong dịp này, là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa. Người lớn tuổi thường rất thích đeo ngọc trai, đây là loại trang sức đơn giản nhưng sang trọng. Nếu bạn có điều kiện, bạn có thể chọn các kiểu kết hợp giữa ngọc trai với trang sức bạc, không cần quá đắt nhưng phải mới lạ, độc đáo và phù hợp với người sử dụng nó.

- Dây chuyền

Nếu mẹ bạn đặc biệt thích vẻ đẹp tao nhã, sang trọng của ngọc trai, hãy lựa chọn dây chuyền ngọc trai với kích thước hạt to vừa phải để không bị nặng cổ. Kiểu dây này rất phù hợp để đeo hằng ngày hoặc đi tiệc.

- Nhẫn

Phụ nữ đeo nhẫn nổi bật thường là những người mạnh mẽ, quyết định việc lớn trong gia đình. Do đó, để tôn vinh người mẹ thân yêu của mình, bạn có thể tặng cho mẹ một chiếc nhẫn để làm quà.

- Bông tai

Bông tai cũng là loại trang sức khá phổ biến để làm những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa đó. Bạn nên chọn một mẫu bông tai ấn tượng, có thể đính đá quý sang trọng. Một đôi bông tai phù hợp sẽ góp phần làm cho phụ nữ rực rỡ, sang trọng, quý phái hơn.

- Vòng tay, lắc tay

Để thể hiện sự giàu sang, quyền quý, nhiều phụ nữ trung niên cũng rất thích đeo vòng tay, lắc tay. Bạn có thể chọn các mẫu vòng tay vàng bạc sang trọng, vòng tay đính đá với các họa tiết mềm mại, tao nhã để phù hợp với tuổi tác cũng như sở thích của mẹ.

6.3 Phụ kiện thời trang 

Trong nhóm phụ kiện, làm món quà dành cho mẹ trọng dịp 8/3 này có thể kể đến: túi xách, ghim cài áo, hoặc khăn quàng lụa,... Những món quà thiết thực có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày mà vẫn giúp những người phụ nữ của chúng ta toát lên vẻ đẹp quý phái. 

- Túi xách: Một trong top sự lựa chọn sáng suốt về  những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa chính là túi xách. Vừa đẹp, vừa tinh tế thời trang, nếu bạn có điều kiện thì có thể chọn một hãng đắt tiền để đặt mua.

Túi xách tặng mẹ 8/3

- Ghim cài áo: Trâm cài áo ngọc trai thịnh hành và được đông đảo phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Là loại trâm cài vàng, vàng trắng kết hợp với ngọc trai trắng đầy sang trọng. Với thiết kế tinh xảo và đầy trang nhã. Trâm cài áo ngọc trai là món phụ kiện không thể thiếu của các quý cô thanh lịch yêu thích vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Ghim cài áo tặng mẹ 8/3

- Khăn lụa: Quà tặng khăn lụa tơ tằm là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa, nó cho thấy sự trưởng thành và thể hiện sự quan tâm sâu sắc của người tặng đến người nhận. Khi đó mẹ sẽ nhận thấy sự trưởng thành và biết quan sát của đứa con của mình.

Khăn lụa dành cho mẹ 8/3

6.4 Đồ chăm sóc sức khỏe

Chắc hẳn, các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy tập thể dục,... là một trong số những dụng cụ cần thiết phải trang bị cho người lớn tuổi. Thay vì suy nghĩ cầu kì đến những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa, bạn hãy mua một thiết bị chăm sóc nào đó mà mẹ cần nhất để có thể giúp mẹ kiểm tra sức khỏe dễ dàng hơn mà không phải đi ra ngoài, rất bất tiện.

Máy đo huyết áp cũng là một món quà đặc biệt dành cho mẹ

6.5 Các vật dụng trong gia đình.

Các vật dụng trong gia đình cũng sẽ là một món quà hoàn hảo dành tặng mẹ trong dịp này, mẹ có thể sử dụng hằng này, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Chẳng hạn như quà 8/3 tặng mẹ năm nay có thể là mua một cái máy giặt mới, mẹ sẽ đỡ phải giặt tay hàng ngày. Quà tặng năm sau sẽ là một chiếc tủ lạnh hiện đại có dung tích lớn, sẽ chứa được nhiều đồ ăn hơn, các ngăn làm mát hiệu quả hơn mẹ không còn lo lắng về việc bảo quản thức ăn. Năm sau nữa sẽ lò nướng vi sóng để tiện cho mẹ làm những món ăn

Tủ lạnh là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Nếu như những món quà trên có giá cao hơn túi tiền một chút, thì một vài vật dụng nhỏ bạn có thể mua tặng như máy xay thịt, máy ép nước trái cây, máy xay sinh tố, bộ nồi mới hay bộ bát đĩa mới,... cũng sẽ là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa khiến mẹ cảm động đó.

- Bộ chén đĩa sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan để làm món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa. Một bộ chén đĩa gốm sứ không chỉ tác động tới sức khỏe của gia đình mà còn giúp tạo thêm màu sắc cho món ăn ngon hơn về mặt thị giác, là một món quà hoàn hảo làm quà tặng 8/3 cho mẹ

Bộ bát đĩa tặng mẹ ngày 8/3

Bộ đựng gia vị cũng sẽ là một món quà hoàn hảo để tặng quà 8/3 cho mẹ. Những món đồ da dụng sẽ giúp cho bố mẹ nấu được những bữa ăn ngon, mang đến cảm giác hứng khởi cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Bạn nên chọn mua những bộ đồ gia dụng bán theo set, sẽ đầy đủ các dụ cụ nấu ăn cung như các đồ gia dụng cần thiết.

Quà tặng mẹ 8.3 - Bộ dụng cụ đựng gia vị

6.6 Khung ảnh gia đình. 

Khung tranh gia đình - những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa

Ảnh là vật lưu giữ nhiều kỷ niệm trong suốt quãng đường mà chúng ta trải qua. Những tấm ảnh sẽ chứa đầy những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ của mỗi người mà có lẽ chỉ xuất hiện một lần trong đời. Và khung ảnh gia đình với đầy đủ các thành viên là vật tuy đơn giản nhưng nó lại vô cùng quan trọng trong mỗi nhà. Bạn hãy chọn ra những bức ảnh mình ưng ý nhất và chất chứa nhiều tình cảm trong đó để lồng ghép một khung gỗ làm quà, nó sẽ là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ.

6.7 Đồ chăm sóc cơ thể

- Nước hoa: Không phải tất cả các mẹ đều yêu thích nước hoa. Tuy nhiên, nếu mẹ của bạn là người yêu thích và thường sử dụng nước hoa thì hãy tự tay lựa một lọ nước hoa có mùi mẹ thích để làm quà tặng mẹ bạn nhé, chắc chắn mẹ sẽ cảm động lắm đây.

Nước hoa tặng mẹ ngày 8/3

- Nến thơm: Một món quà ít người nghĩ đến nhưng sẽ là một món quà bất ngờ dành cho mẹ. Vừa giúp căn phòng thơm hơn, cũng là một món đồ trang trí rất đẹp mắt.

Nến thơm tặng mẹ


6.8 Một chuyến du lịch tặng mẹ

Đã bao giờ bạn dành thời gian để đưa mẹ đi chơi, rời xa những nơi mẹ vất vả cặm cụi bấy lâu, để mẹ được nhìn thấy đất nước Việt Nam còn rất nhiều cảnh đẹp mà có lẽ cả đời mẹ cũng không thể được nhìn thấy hoặc nếu có cũng chỉ qua màn hình tivi?

Một gói du lịch đi cùng mẹ 8/3 này


Nếu chưa, thì một chuyến du lịch sẽ là một trong những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho mẹ của mình khi mẹ vẫn còn khỏe. Đó có thể là một chuyến du lịch cùng cả gia đình hay là chuyến du lịch dành riêng cho cha mẹ. Bởi mỗi năm trôi qua, cha mẹ sẽ càng già hơn, lúc đó có muốn đi đây, đi đó cũng khó có thể thực hiện được cho dù lúc đó kinh tế của bạn có tốt hơn đi nữa.

Trên đây là những gợi ý mà Helios dành riêng cho bạn về những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa. Chúc bạn và gia đình có những phút giây hạnh phúc và vui vẻ bên nhau trong dịp lễ đặc biệt này. Bạn hãy dành một ít thời gian bận bịu hằng ngày mà đến bên mẹ, như vậy cũng là món quà tinh thần lớn lao cho mẹ. Nếu còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc để sau này không hối hận với những việc mình đã làm.

Break Collection
×
.