TOP 13+ MÓN QUÀ TẶNG 8/3 Ý NGHĨA NHẤT 2023 – Heliosjewels.vn

TOP 13+ MÓN QUÀ TẶNG 8/3 Ý NGHĨA NHẤT 2023

Xem nhanh

TOP 13+ món quà tặng 8/3 ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ sẽ được Helios tổng hợp dưới đây hi vọng sẽ giúp đấng mày râu dễ dàng lựa chọn món quà tặng 8-3 thật đặc biệt.

tặng quà 8-3

Ngày quốc tế phụ nữ là dịp phái mạnh biểu lộ tình cảm của mình tới người mẹ, vợ, người yêu, người thân, bạn thân là con gái bằng những hành động chân thành hoặc từ những set quà tặng 8/3 ý nghĩa.

10 lưu ý khi chọn quà tặng 8/3 

lưu ý cách chọn quà tặng 8/3

Mùng 8 tháng 3 nên tặng quà gì cho mẹ, cho vợ, người yêu, bạn gái, sếp nữ, đồng nghiệp nữ vẫn luôn là câu hỏi của nhiều người. Nhưng để món quà đó thật sự phù hợp và ý nghĩa đối với người được nhận mới là quan trọng. 

Helios tổng hợp các cách chọn quà tặng 8/3 ý nghĩa hi vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn quà tặng phù hợp với người phụ nữ được yêu thương.

1. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho mẹ ruột

Những món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa vẫn luôn được nhiều người chú trọng bởi Mẹ là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mỗi người.

lưu ý tặng quà 8/3 cho mẹ ruột

Theo thời gian, sức khỏe là mọi bà mẹ đều cần được quan tâm chăm sóc nhiều nhất. Ngoài những lời chúc bạn có thể chọn các món quà như sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm bổ sung vitamin, bổ sung chất dinh dưỡng, các loại sâm. Xương khớp cũng là vấn đề đáng lo ngại với mẹ bạn trong độ tuổi trung niên. 

2. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho mẹ chồng

lưu ý chọn quà tặng 8/3 cho mẹ chồng

Mẹ chồng đến độ tuổi nhất định đều cần chú ý đến sức khoẻ bên trong. Những loại thực phẩm chức năng, thực phẩm mang lại sức đề kháng cao được quan tâm nhiều để làm quà tặng 8/3 mẹ chồng ý nghĩa.

Ngoài ra, bạn có thể tặng quà 8/3 cho mẹ chồng những món đồ trang trí nhà cửa hoặc quần áo mà mẹ yêu thích.

3. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho mẹ vợ

lưu ý tặng quà 8/3 cho mẹ vợ

Tương tự như mẹ chồng, chọn quà tặng 8/3 cho mẹ vợ thì bạn cũng cần xem qua về tình hình sức khoẻ cũng như sở thích của mẹ vợ để mua quà tặng phù hợp. Những món đồ chăm sóc sức khoẻ, đồ gia dụng hoặc bữa cơm thân mật cũng là món quà tặng mẹ 8/3 ý nghĩa.

 

4. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho mẹ người yêu

lưu ý lựa chọn quà tặng 8/3 cho mẹ người yêu

Bạn và người yêu đang trong thời gian tìm hiểu và đây là khoảng thời gian cần ghi điểm trong mắt mẹ. Hãy để ý thói quen ăn uống, phong cách ăn mặc hoặc những sản phẩm mẹ hay dùng, từ đó bạn có thể tặng những món quà như khăn lụa, bộ chăm sóc cá nhân... cho mẹ người yêu. 

5. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho người yêu

lưu ý chọn quà tặng 8/3 cho người yêu

Quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu sẽ là dễ lựa chọn nhất bởi cô nàng nào cũng thích được tặng hoa, đồ trang sức, đồ làm đẹp, đồ công nghệ... Vì vậy, bạn hãy nắm bắt cơ hội dành tặng người yêu của mình những món đồ cần thiết theo phong cách cô nàng nhé.

6. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho bạn gái "crush"

lưu ý chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái crush

Crush là người mà bạn đang muốn chinh phục, bạn băn khoăn không biết chọn quà nào thật ấn tượng và phải mang cả ý nghĩa lớn.

Hãy làm điều gì thật bất ngờ như tặng hoa và son, hoặc một món quà lớn, đưa cô ấy đi chơi một nơi thật đẹp. Nhưng vẫn cần phải để ý sở thích, thói quen và phong cách mà bạn gái thích. 

7. Lưu ý chọn tặng quà cô giáo 8/3

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 cũng là ngày lễ bạn tri ân công ơn của cô giáo - người lái đò của mình.

lưu ý tặng quà 8/3 cho cô giáo

Bạn không cần quá phô trương những món quà tặng cô giáo, chỉ cần món quà đó đủ chân thành dù cho nó có đơn giản. Có thể nó là một bó hoa handmade, hộp nến thơm,... Lưu ý là không phải đắt tiền là ý nghĩa sẽ lớn. 

Các cô giáo thường có tính cách giản dị và họ rất thích những món quà mang nhiều tình cảm. Đặc biệt, khi lựa chọn quà tặng cô giáo ý nghĩa cần thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu ví dụ kèm theo những lời chúc 8/3 bạn nhé!

8. Lưu ý chọn quà tặng 8/3 ý nghĩa cho sếp nữ

Cách chọn quà tặng 8/3 cho sếp nữ ở công ty sẽ khác với trong gia đình. Món quà mang đi tặng sẽ cần có tính chỉn chu và sang trọng hơn, bạn nên để ý và tìm hiểu sếp đã có gia đình hoặc chưa.

lưu ý tặng quà 8/3 cho sếp nữ

Nếu sếp nữ đã có gia đình, bạn có thể mua quà tặng cho con của sếp hoặc những món quà tốt cho sức khỏe. Ngược lại, nếu chưa có gia đình, bạn để ý đến phong cách thời trang và tặng sếp những món đồ phụ kiện như túi xách, khăn…

9. Lưu ý chọn quà tặng 8/3 cho đồng nghiệp nữ 

Ngày 8/3 các chị em đồng nghiệp trong công ty cũng xứng đáng nhận được lời chúc cùng những món quà ý nghĩa từ các đồng nghiệp nam.

lưu ý tặng quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ

Các bạn nam hãy chuẩn bị cho chị em những món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ thật thú vị và độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa như hoa, những chú gấu bông nhỏ xinh, trà sữa hoặc đồ ăn nhẹ là những món quà tặng đặc biệt dành cho chị em đồng nghiệp ngày 8/3.

Đừng quên xác định số lượng, độ tuổi các đồng nghiệp nữ trong công ty để chọn món quà phù hợp và không bỏ quên 1 bạn nào. 

10. Lưu ý chọn tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ  

lưu ý chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ

Quà ngày 8/3 cho nhân viên nữ của công ty vô cùng quan trọng, nó được xem là động lực để họ cống hiến cho công ty. Nên những món quà này nên được chuẩn bị từ sớm để không lỡ một ai.

Tùy thuộc vào số lượng và ngân sách của công ty, bạn có thể chọn quà là bông hoa hoặc món quà lưu niệm nhỏ có tính thiết thực với tất cả mọi người. 

TOP 13 món quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc lạ nhất

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 để lại nhiều kỷ niệm về cảm xúc cho phái đẹp, nên để tìm món quà đặc biệt khá quan trọng. Những món quà đơn thông thường đã quá quen thuộc, hãy thử tạo ra ý tưởng mới mẻ hơn cho món quà qua những gợi ý quà đi kèm dưới đây.

1. Hộp quà tặng hoa kèm nước hoa 

Nước hoa là sản phẩm hầu như cô gái nào cũng ưa thích, nước hoa kèm theo hoa đó là sự lựa chọn tinh tế, nhân đôi thiện cảm khi cô gái nhận được quà từ bạn. 

Đây là món quà tặng 8/3 cho bạn gái mới quen, người yêu, vợ hoặc người bạn gái bạn đang muốn chinh phục. 

Hộp quà tặng 8/3 hoa kèm nước hoa ý nghĩa

Để lọ nước hoa thêm điểm nhấn ấn tượng hơn bạn có thể chọn thêm những bông hoa nhỏ, gói vào hộp quà sẽ làm tăng thêm tính lãng mạn hơn. 

2. Hộp quà tặng hoa kèm son 

Ngoài nước hoa đi kèm hoa ra, bạn có thể chọn sản phẩm son để hoàn thành hộp quà đặc biệt. Son là loại mỹ phẩm cô gái nào cũng phải cần đến nó, món quà này không những đẹp mà còn có tính thiết thực hơn. 

quà tặng 8/3 hộp hoa kèm son

Bạn hãy tìm hiểu hoặc để ý một chút về hãng son cô gái hay dùng, sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa tặng quà 8/3.

3. Hộp quà tặng hoa kèm gấu bông 

tặng hoa và gấu bông cho người yêu ngày 8/3

Gợi ý mới mẻ hơn là có thể kết hợp hoa với gấu bông, món quà 8/3 sẽ mang theo sự đáng yêu. 

Đây là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều bạn trai muốn tặng món quà ý nghĩa cho bạn gái, vợ, người yêu của mình

4. Hộp quà hoa sáp thơm

quà tặng 8/3 ý nghĩa - tặng hoa sáp thơm

Món quà ngày 8/3 được làm thủ công đó cũng là ý tưởng hay để bạn lấy lòng đối phương bởi thiết kế độc lạ, mới mẻ và nó có thể lưu giữ được rất lâu.

Món quà này phù hợp để bạn chọn tặng cho đồng nghiệp nữ, bạn thân, người yêu hoặc người bạn gái bạn đang muốn chinh phục 

5. Tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe

quà tặng 8/3 cho mẹ đồ chăm sóc sức khoẻ

Các thiết bị chăm sóc sức khoẻ phù hợp để bạn chọn tặng cho mẹ, nó sẽ giúp mẹ bạn cảm thấy thư giãn và dễ dàng theo dõi sức khỏe tại nhà. 

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage, máy xoa bóp thư giãn vị trí cổ vai gáy, dụng cụ đo huyết áp, đo đường huyết… 

6. Đồ uống bảo vệ sức khoẻ

tặng quà 8/3 bảo vệ sức khoẻ

Các loại đồ uống bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm chức năng là loại sản phẩm được lựa chọn làm quà tặng nhiều vì sản phẩm mang nhiều dinh dưỡng, hỗ trợ và bổ sung thêm sức đề kháng. 

Phù hợp để dành tặng cho mẹ, sếp nữ trong ngày 8/3 sắp tới. Bạn có thể tham khảo bác sĩ tư vấn trước khi quyết định mua tặng, sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

7. Tặng đồ chăm sóc da 

quà tặng 8/3 chăm sóc da

Đối với phụ nữ mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp luôn là món đồ không thể thiếu. Vì thế, nếu mẹ bạn còn trẻ thì cũng có thể lựa chọn một vài món để giúp mẹ luôn xinh đẹp hơn. Đây cũng là món quà tuyệt vời dành cho vợ hoặc bạn gái mà bạn có thể chọn để tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Sản phẩm chăm sóc da rất đa dạng như: chăm sóc da cơ thể có sữa tắm, dưỡng ẩm cơ thể…chăm sóc da mặt có sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem trị nám.

8. Tặng đồ mỹ phẩm

tặng quà 8/3 đồ mỹ phẩm

Ngoài những món đồ chăm sóc da, mỹ phẩm là món đồ người phụ nữ nào cũng cần có. 

Các loại mỹ phẩm cơ bản như phấn mắt, phấn nền, bút kẻ mắt, son, kẹp mi và bút chuốt mi,...và những dụng cụ trang điểm khác.

Chắc hẳn những món quà này sẽ lấy lòng được bạn gái, người yêu, bạn thân hoặc người con gái bạn muốn theo đuổi trong thời gian này. Vì nó mang lại tính thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của họ.

9. Tặng quà đồ gia dụng ngày 8/3

bộ quà tặng gia dụng làm quà tặng 8/3 ý nghĩa

Phụ nữ thường sẽ yêu thích công việc làm bếp vì đây sẽ là nơi giúp gia đình quây quần cùng thưởng thức món ngon do chính tay họ làm. 

Vì thế, khi bạn cần tìm món quà tặng 8/3 thì có thể lựa chọn vật dụng gia đình như là một bộ bát đũa, một bộ xoong nồi với đầy đủ kích cỡ khác nhau để tô điểm cho căn bếp vừa tiện nghi vừa giúp bữa ăn trở nên đa dạng hơn,… Với món quà này bạn sẽ hoàn toàn ghi điểm vì đã thể hiện được sự quan tâm của mình đến gia đình.

10. Tặng tranh treo tường ý nghĩa ngày 8/3

tặng quà 8/3 tranh treo tường đẹp

Tranh là một ý tưởng làm quá khá độc đáo và sáng tạo, tranh có thể được thiết kế phụ thuộc vào sở thích của người nhận quà. 

Tranh theo phong cách cổ điển, thiết kế theo các câu thành ngữ, tục ngữ rất phù hợp để mang làm quà tặng mẹ hoặc bà của bạn.

Trang vẽ theo phong cách hiện đại hơn, có thể vẽ theo yêu cầu như vẽ bạn gái, người yêu, bà hoặc mẹ. Đây là phong cách tranh không kén tuổi tác, phù hợp với mọi đối tượng tùy theo yêu cầu từ bạn.

11. Quà tặng 8 tháng 3 tự nấu bữa ăn "đặc biệt”

tự tay nấu ăn làm quà tặng 8/3

Để một ngày đặc biệt được trọn vẹn, bạn hãy tạo ra một bất ngờ thật lớn. Như việc chủ động đi chợ và chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Đấy chắc chắn là món quà tinh thần mà người mẹ, vợ hoặc người yêu nào cũng rất thích vì họ được sự quan tâm chân thành nhất từ bạn.

12. Các món đồ handmade tặng vợ và crush

quà tặng 8/3 đồ handmade

Các món quà handmade ngày một đa dạng và sáng tạo hơn, giúp bạn có được lựa chọn ấn tượng nhất. Đó có thể là những tấm thiệp đầy sáng tạo, những chiếc kẹp xinh xắn hay độc đáo hơn là bức tranh thêu tay bằng nhiều họa tiết, câu từ viết về người phụ nữ bạn yêu nhất. Tất cả đều mang về ý nghĩa to lớn, đơn giản nhưng cũng rất thiết thực không gì có thể sánh được bởi được ra đời từ chính đôi tay, ý tưởng tuyệt vời của bạn.

13. Tặng đồng hồ, túi xách 

tặng túi xách quà tặng 8/3 cho vợ ý nghĩa

Đồng hồ hoặc túi xách là những món đồ có gắn bó hàng ngày với mọi người phụ nữ, lựa chọn này phù hợp để gửi đến ngày 8/3. 

Dù chỉ là những sản phẩm nhỏ nhưng được mang lại ý nghĩa lớn, đồ vật có thể gắn bó với người được nhận quà lâu bền và có tính ứng dụng trong cuộc sống. 

Đó là tất cả những lưu ý và gợi ý về ý tưởng chọn món quà đặc biệt nhân ngày 8/3. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà tặng 8/3 ý nghĩa trong những gợi ý nho nhỏ phía trên, bên cạnh đó cũng nên chú ý những điều cần phải tìm hiểu thêm để hiểu được người nhận quà mong muốn điều gì nhé!

Break Collection
×
.