TOP những mẫu khuyên tai không cần bấm lỗ HOT nhất 2023 – Heliosjewels.vn

TOP những mẫu khuyên tai không cần bấm lỗ HOT nhất 2023

Xem nhanh

Khuyên tai không cần bấm lỗ là mẫu khuyên tai phổ biến được giới trẻ ưa chuộng rất nhiều vào thời gian gần đây, đặc biệt mẫu khuyên này được nam giới sử dụng rất nhiều và phù hợp với các bạn không cần bấm lỗ tai.

I. Khuyên tai không cần bấm lỗ là gì?

khuyên tai không cần bấm lỗ là gì?

 

Khuyên tai không cần bấm lỗ (hay khuyên tai không bấm) là loại khuyên dùng đeo bằng cách kẹp, chính vì vậy bạn không cần phải bấm lỗ mới mang được những loại bông tai này. Bông tai kẹp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính và sành điệu cho người đeo.

 

II. Các mẫu khuyên tai không cần bấm lỗ

Nếu bạn muốn đeo khuyên tai mà sợ phải đi bấm lỗ hay không muốn bấm lỗ thì bạn có thể tham khảo một trong số những mẫu khuyên tai dưới đây nhé:

1. Khuyên tai vành (Band cuff)

khuyên tai không cần bấm lỗ

Đây là mẫu khuyên tai nữ không cần bấm lỗ rất được phái đẹp ưa chuộng bởi cấu trúc của khuyên vành tai giống như C để chúng ta gắn vào vành tai mà không cần phải bấm lỗ. Từ đó tạo nên sự độc đáo và ấn tượng đối với những người xung quanh.

2. Khuyên tai móc vành (Wrap – around cuff)

khuyên tai không cần bấm

Đây là chiếc khuyên tai với thiết kế dài từ dái tai tới mặt sau và móc ngược vào vành tai. Loại khuyên tai móc vàng mang xu hướng mới lạ, được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng sử dụng vì giúp đem lại sự nổi bật cho người đeo.

3. Khuyên tai nam châm

khuyên tai không cần bấm lỗ

Khuyên nam châm cũng là một trong số loại khuyên tai không bấm lỗ nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Các mẫu bông tai này sẽ bao gồm 2 mặt trước và mặt sau, mỗi mặt đều gắn nam châm để hút nhau giữ cho khuyên ở trên tai một cách chắc chắn mà không phải xỏ lỗ. Tuy nhiên, khuyên tai nam châm sẽ có khối lượng khá nặng nên đeo vào tai sẽ khiến bạn có cảm giác mỏi nếu đeo lâu.

4. Thanh kẹp ngang (ear cuff)

khuyên tai không cần bấm

Đây là loại khuyên tai không cần bấm lỗ, loại khuyên tai này được rất nhiều nam và nữ yêu thích. Bông tai thanh kẹp ngang được thiết kế đơn giản, sành điệu với dáng thiết kế dạng thanh ngang và bạn sẽ không cần phải tốn công đi xỏ tai mà vẫn kẹp ở bất cứ vị trí nào trên tai.

Lưu ý: Tuy nhiên, chúng ta nên chọn những đôi bông hoa tai đơn giản, nhỏ thay vì những chiếc khuyên rườm rà nếu muốn trông thật thu hút.

III. Lưu ý khi đeo khuyên tai không cần bấm lỗ

Đeo khuyên tai không bấm lỗ rất tiện lợi cho mọi người, vừa mang đến phong cách ấn tượng và độc đáo. Thế nhưng, khi đeo khuyên tai bấm lỗ bạn cũng cần phải lưu ý:

  • Khuyên dễ rơi: bởi vì do không xỏ lỗ tai nên khi đeo các khuyên này dễ bị rơi tuột mất lúc nào không hay, nên bạn chú ý sử dụng khuyên khi hoạt động.
  • Dễ bị đau tai: nếu bạn siết chặt khuyên quá thì sẽ bị đau tai. 
  • Dễ gây kích ứng, tổn thương tai: một số mẫu khuyên quá nặng nếu bạn đeo quá nhiều, mồ hôi trên tai tiết ra sẽ góp phần làm bông tai bị xỉn màu và còn dễ gây kích ứng da, từ đó gây tổn thương cho tai nên bạn cần lưu ý nhé!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về khuyên tai không bấm lỗ hiện nay, hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích khi có ý định đeo khuyên tai không bấm lỗ nhé.

 

Break Collection
×
.