12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất – Heliosjewels.vn

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

Xem nhanh

Trên thực tế trên tai chúng ta có rất nhiều vị trí để xỏ khuyên, vậy xỏ khuyên tai nữ ở vị trí nào hot nhất? Để giúp chị em giải đáp vấn đề này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em 12 vị trí xỏ khuyên tai nữ hot nhất hiện nay.

Xem thêm:

 

  • Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt
  • Mặt tròn đeo bông tai nào hợp

 

I.12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

Dưới đây là vị trí 12 lỗ xỏ khuyên tai nữ hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

1. Xỏ lỗ đơn

Là vị trí xỏ giúp bạn đỡ đau nhất và thường hầu hết các chị em sẽ rất thích xỏ khuyên ở đây. Vị trí xỏ lỗ đơn nằm ở phần thịt mềm trên tai, dù tóc ngắn hay dài thì cũng đều dễ thấy. Đặc biệt, mọi thiết kế khuyên tai trên thị trường đều rất hợp với vị trí lỗ xỏ đơn.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

2. Xỏ lỗ hai

Đây là lỗ xỏ khuyên tai đẹp mà chị em có thể tham khảo để giúp thể hiện cá tính của bản thân. Vị trí xỏ lỗ hai này thường nằm sát nhau và vị trí lỗ thứ hai có thể trên lỗ xỏ 1 dưới dái tay một đoạn ngắn. Khuyên tai hợp nhất với hai vị trí này là 1 đôi khuyên giống nhau hoặc bạn có thể kết hợp với 1 chiếc dài 1 chiếc gọn trên tai.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

3. Xỏ lỗ ba – Triple lobe piercing

Kiểu xỏ lỗ 3 chắc chắn sẽ là gợi ý dành cho bạn nữ cá tính và phong cách, xỏ lỗ 3 được sắp xếp ở vị trí từ lỗ đơn, lỗ hai cho đến triple lobe phân bố đều ở khu vực dưới dái tai. Với kiểu xỏ lỗ 3 chị em có thể kết hợp đeo các kiểu khuyên giống nhau hoặc kiểu khuyên khác nhau để thể hiện bản thân.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

4. Xỏ lỗ Helix - Sụn vành tai

Vị trí bấm lỗ tai hot cho nữ? Trong danh sách cần được nhắn đến đó là lỗ xỏ khuyên helix. Là vị trí xỏ khuyên mà người ta sẽ sử dụng kim chuyên dụng để xỏ xuyên qua khu vực sụn của vành tai. Bên cạnh lỗ helix đơn, các bạn có thể sử dụng các khuyên nụ đính đá, khuyên bị tròn, khuyên chữ U, khuyên vòng size nhỏ,..

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

5. Xỏ lỗ đúp ngược

Xỏ lỗ đúp ngược là lỗ xỏ khá mới, nhưng nếu chị em thích phong cách mới lạ thể hiện được nét cá tính thì có thể thử lỗ xỏ này. Xỏ lỗ đúp ngược tại vị trí ở phần mềm dưới dái tai. Với kiểu xỏ này bạn chỉ nên đeo những mẫu khuyên nhỏ và không quá nặng nhé.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

6. Xỏ lỗ vành tai giữa - Snug

Bấm vị trí lỗ xỏ snug là ở vị trí xỏ khu vực vị trí dày nhất ở trên tai là vành tai giữa, người thợ sẽ phải dùng kim xuyên qua lớp sụn tai.  Nên nếu chị em là người chịu đau kém thì nên xem xét trước khi lựa chọn lỗ xỏ này nhé. Đối với lỗ xỏ Snug các bạn nữ có thể dùng những chiếc khuyên mỏng xinh, chắc chắn sẽ rất thu hút người nhìn.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

7. Xỏ lỗ Rook

Xỏ khuyên lỗ Rook ở vị trí khá phức tạp, ở phần sụn gập lại của tai và đây gần như là vị trí dày nhất trên tai. Với vị trí lỗ xỏ Rook đeo khuyên tai sẽ rất đẹp, chị em nên đeo những mẫu khuyên tai thiết kế nhỏ, ôm vừa vặn vào phần sụn gập lại để tạo điểm nhấn cũng như tạo nên phong cách nổi bật cho thời trang của bạn.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

8. Xỏ lỗ ngang

Xỏ lỗ ngang cũng chính là một trong số các vị trí bấm lỗ tai đẹp cho nữ, tạo nên nét phá cách và nổi loạn cho các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình. Vị trí xỏ lỗ ngang được thực hiện tại hai điểm phần sụn trên của tai. Một điểm xỏ sẽ là phần đầu trên, điểm xỏ còn lại sẽ ở phía bên dưới thấp hơn, nằm bên đối diện. Với lỗ xỏ ngang đặc biệt này, chị em có thể sử dụng khuyên tai thiết kế mũi tên, ngọn giáo, …

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

9. Xỏ lỗ Tragus

Thêm một vị trí lỗ xỏ thú vị mà các chị em đam mê sự phong cách nổi loạn có thể tham khảo. Lỗ xỏ Tragus là điểm nhỏ nằm tại vị trí trên phần sụn tai ngoài của tai. Đối với vị trí lỗ xỏ này các chị em có thể thoải mái kết hợp với những chiếc khuyên nụ nhỏ xinh hay những chiếc khuyên tròn, nhưng vẫn không kém phần thể hiện được sự cá tính của bản thân mình đâu nhé.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

10. Xỏ lỗ đúp vành tai – Double Helix Piercing

Với vị trí xỏ khuyên lỗ đúp vành tai nằm ở vị trí phần sụn và đây được xem là điểm nổi bật trên đôi tai của chị em. Với kiểu xỏ này, bạn có thể tự tin mix với nhiều kiểu khuyên thú vị tạo nét cá tính độc đáo riêng cho bản thân.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

11. Xỏ lỗ Flat – Flat Piercing

Lỗ xỏ Flat là cũng là kiểu xỏ khuyên tai mới được nhiều chị em lựa chọn, nó được thực hiện tại phần phẳng nhất trên tai của bạn, nằm dịch vào trong tai của bạn một chút so với lỗ xỏ vành tai. Đối với vị trí lỗ xỏ khuyên Flat chị em nên lựa chọn khuyên tai đeo hạt đá hoặc các khuyên có hình dáng đơn giản để làm nổi bật khuôn mặt.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

12. Xỏ lỗ Conch

Vị trí lỗ xỏ Conch là phần lỗ xỏ ở vị trí sụn tai khá dày trên vành tai và ngay vị trí trung tâm nên dễ thu hút người nhìn. Các chị em khi xỏ lỗ Conch có thể đeo khuyên đính đá hoặc khuyên tròn đính đá toàn thân size lớn ôm lấy toàn bộ vành tai sẽ trông cực kỳ ấn tượng và thu hút người nhìn.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

II. Sau xỏ lỗ tai nên kiêng ăn gì?

 

Dưới đây là một số số loại thực phẩm bạn nên kiêng ăn sau khi xỏ khuyên tai như:

  • Thịt bò: Thịt bò là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như cũng dễ dẫn đến tình trạng sẹo thâm, nên bạn cũng cần tránh ăn sau bấm khuyên.
  • Thịt gà: Thêm một loại thực phẩm mà bạn cần nên kiêng đó là thịt gà, vì thịt gà sẽ gây sưng tấy và mưng mủ.
  • Hải sản: Hải sản là thực phẩm tốt cho cơ thể nhưng nếu bấm khuyên thì bạn không nên ăn hải sản như: Tôm, cua, một số loại cá,.., vì dễ gây ra tình trạng dị ứng, sưng ngứa, nổi mẩn,…
  • Rau muống: Đây cũng là món ăn được liệt kê vào danh sách mà bạn không nên ăn vì nếu ăn rau muống dễ để lại sẹo lồi.
  • Gạo nếp: Những loại thực phẩm làm từ đồ nếp sẽ khiến cho vết thương bị mưng mủ, đau nhức nên quá trình hồi phục sẽ bị kéo dài lâu hơn.

Sau xỏ lỗ tai nên kiêng ăn gì?

III. Sau xỏ lỗ tai nên ăn gì?

Mới bấm khuyên tai bạn cũng cần phải bổ sung các loại thực phẩm dưới đây để tránh tình trạng viêm nhiễm, để lại sẹo cũng như giúp vết thương mau hồi phục như:

  • Thực phẩm giàu đạm: Sau xỏ khuyên bạn nên ăn các thực phẩm giàu đạm như thịt, cá, lươn, cá hồi,…. Những loại thực phẩm này sẽ giúp tăng trưởng các tế bào mới trên cơ thể và giúp vết thương mau lành hơn.
  • Thực phẩm giàu sắt, acid folic, vitamin b12: Các bạn nên ăn những món được chế biến từ sữa, các loại rau có màu xanh đậm, gan động vật,…, là những thực phẩm có chứa các hàm lượng chất sắt, acid folic, vitamin b12. Những chất này sẽ ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng và giúp lỗ xỏ mau lành.
  • Thực phẩm giàu vitamin A, B, C: Những loại thực phẩm như thanh long, cam quýt, bưởi, cải chíp, bó xôi,.., là những thực phẩm giàu vitamin A, B, C có tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành mô mới lên các vị trí xỏ khuyên, đồng thời giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể chống sưng tấy, mưng mủ.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

IV. Cách vệ sinh xỏ lỗ tai sau bấm khuyên

Sau khi bấm khuyên tai, bạn cũng cần có một quy trình chăm sóc và vệ sinh sau khi xỏ khuyên để lỗ xỏ khuyên hồi phục nhanh. Chính vì thế điều quan trọng là bạn cần phải lưu ý cách vệ sinh để lỗ xỏ khuyên như sau:

  • Bước 1: Bước đầu tiên là các bạn cần phải rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn để được đảm bảo an toàn hơn.
  • Bước 2: Chuẩn bị nước muối sinh lý (natri clorid) và tăm bông. Sử dụng đầu tăm bông chấm vào nước muối rồi tiến hành vệ sinh sạch sẽ bề mặt của lỗ xỏ khuyên. Lưu ý nên lau cả mặt trước và mặt sau của lỗ xỏ, đồng thời dùng tay gẩy nhẹ nhàng khuyên lên để tặng diện tích vệ sinh.
  • Bước 3: Sau cùng chuẩn bị tăm bông và cồn đỏ, các bạn sẽ tiến hành lau lỗ xỏ khuyên bằng cồn đỏ povidine bằng cách tương tự như trên, nhưng lưu ý bạn nên chấm thêm một ít cồn đỏ vào chân của chiếc khuyên.

12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất

V. Một số lưu ý sau bấm lỗ khuyên tai

Ngoài việc bạn cần chú ý ăn gì và cách vệ sinh sau xỏ khuyên tai thì bạn cũng cần phải chú ý những điều sau đây:

  • Hạn chế có va chạm tay vào lỗ xỏ khuyên, bởi nếu có va chạm nhiều sẽ khiến vi khuẩn từ ngón tay xâm nhập vào vị trí lỗ xỏ và gây viêm nhiễm.
  • Không được tự ý tháo khuyên tai mà cần phải để lỗ xỏ lành lại hẳn mới được đổi khuyên tai.
  • Sau xỏ khuyên nên buộc tóc gọn gàng để hạn chế tình trạng tóc mắc vào lỗ xỏ khuyên gây sưng tấy và viêm nhiễm.
  • Tránh để vết xỏ khuyên có tiếp xúc với các sản phẩm hoá học, vì có thể gây dị ứng lỗ xỏ.
  • Các bạn hãy lưu ý hơn trong việc chọn lựa cơ sở uy tín cũng như lựa chọn người có tay nghề cao thực hiện xỏ khuyên để đảm bảo an toàn và để vết thương được mau lành nhé.

 Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây về 12 vị trí xỏ khuyên tai nữ Hot nhất có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích và có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ xỏ khuyên phù hợp với mình nhé.


 

Break Collection
×
.