Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt – Heliosjewels.vn

Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

Xem nhanh

Chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên đẹp hơn, mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với loại khuyên tai khác nhau. Vậy hãy cùng tìm hiểu mẹo chọn khuyên tai phù hợp thông qua nội dung bài viết sau đây nhé.

I. Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

1. Gương mặt vuông

Gương mặt vuông được nhận biết khi chiều dài của trán gần ngang bằng với chiều dài của quai hàm. Lý tưởng nhất cho những người sở hữu khuôn mặt vuông chính là những style đơn giản và kết hợp với khuyên tai tròn, chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại, từ đó giúp thăng hạng nhan sắc cho những người mặt vuông.

Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

Khuôn mặt trái tim

Mặt trái tim có đặc điểm nổi bật là: trán rộng hơn má, cằm nhọn và xương hàm góc cạnh. Điều dáng mặt này cần chính là sự đầy đặn nên bạn có thể lựa chọn những đôi khuyên to bản với thiết kế cầu kỳ. Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu khuyên tai có hình dáng như giọt lệ, dạng chum hay hình giọt nước sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và hài hoà hương.

Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

2. Khuôn mặt tam giác

Người có khuôn mặt tam giác sẽ dễ dàng nhận ra phần cằm bạnh, rộng hơn phần má và trán, tạo cảm giác khá nặng nề so với những người khác. Để che đi được những khuyết điểm này, bạn có thể chọn những đôi khuyên tai có kiểu dáng ngược với khuôn mặt như hình tam giác ngược, hay hoa tai trang trí trên lớn dưới nhỏ dần đi.

Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

3. Khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài, hẹp và mỏng kiểu hình chữ nhật này sẽ phù hợp với một đôi khuyên tai có hình tròn và kích thước lớn đều sẽ giúp gương mặt của bạn trông đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, các dạng bông tai đính đá vuông, bông tai chùm, bông tai tròn, hình giọt nước,… là lựa chọn an toàn cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài.

Mẹo chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt

II. Mua khuyên tai ở đâu đẹp?

Lựa chọn một địa chỉ mua khuyên tai uy tín là điều mà bạn cần phải biết để có thể mua được một đôi khuyên tai đảm bảo chất lượng, cũng như giúp bạn tránh được các ảnh hưởng xấu đến tai như dị ứng, mẩn ngứa, nhiễm trùng,…

Chính vì vậy, để đảm bảo yên tâm về chất lượng và giá cả thì bạn có thể tham khảo đến thương hiệu Helios. Đây là thương hiệu bán trang sức uy tín, đảm bảo chất lượng. Nơi đây sở hữu đa dạng các kiểu khuyên tai được thiết kế riêng biệt mang phong cách cá tính, khiến bạn trở thành một người sở hữu chiếc khuyên tai độc nhất vô nhị khi mua khuyên tai tại Helios.

Bên cạnh đó, tại Helios còn có nhiều chương trình tặng quà và khuyến mãi hấp dẫn nên đừng bỏ qua điều này nhé. Nếu bạn đang có điều gì băn khoăn thì hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng nhé.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết trên đây về mẹo chọn khuyên tai phù hợp với khuôn mặt có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, qua đó có thể giúp bạn lựa chọn được khuyên tai phù hợp với khuôn mặt của mình nhé.

Break Collection
×
.