TOP 15 món quà tặng cho nam và đàn ông cực ý nghĩa – Heliosjewels.vn

TOP 15 món quà tặng cho nam và đàn ông cực ý nghĩa

Xem nhanh

Chọn quà tặng cho nam món gì để vừa thiết thực, ý nghĩa và phù hợp với họ? Dưới đây Helios tổng hợp các lưu ý và những món quà tặng trường tồn theo thời gian giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất tìm kiếm vào các dịp sinh nhật, kỷ niệm yêu nhau hay ngày lễ valentine...

Lưu ý chọn quà tặng cho nam theo độ tuổi

lưu ý khi chọn quà tặng cho nam theo độ tuổi

Để lựa chọn quà tặng dành cho nam theo từng độ tuổi ý nghĩa thì đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu về đối tượng được tặng, từ đó việc tặng quà sẽ rất dễ dàng và được quà sẽ cảm thấy vui vẻ và hài lòng cho các đối tượng như:

  • Quà tặng cho người yêu nam: Việc lựa chọn quà cho người yêu khá dễ dàng, vì bạn chắc chắn sẽ hiểu họ thích gì nên có lẽ nước hoa, bộ quần áo thể thao, giày thể thao,.. sẽ là những món quà tặng sinh nhật cho nam được nhiều người lựa chọn hiện nay.
  • Quà tặng cho nam trung niên: thường những chàng trai ở độ tuổi ngoại tứ tuần là những người trưởng thành, vì vậy bạn phải thật sự thông minh khi lựa chọn quà. Nên những món đồ như caravat, mũ, kính mắt, áo sơ mi,…, là những món đồ mà bạn có thể lựa chọn mua cho bạn nam trung niên.
  • Quà tặng cho bạn bè bình thường: bạn bè bình thường có thể là những người chúng ta tiếp xúc hàng ngày, nên chắc hẳn bạn chỉ cần chú ý một chút là sẽ biết được họ thích những món quà gì. Vì thế bạn có thể chọn những món quà như nước hoa, quần áo, thắt lưng,..
  • Quà tặng cho đối tác nam: Đối tác là người cực kỳ quan trọng, nên chúng ta cần chọn quà thật kỹ lưỡng, bạn lưu ý chọn cho họ một chiếc sơ mi, vòng phong thuỷ,..
  • Quà tặng cho sếp nam: Món quà tặng sếp thường sẽ rất khó chọn và yêu cầu bạn phải quan sát kỹ càng về những sở thích của họ. Một số món quà mà bạn có thể mua tặng sếp đó là: Tặng tranh vẽ, tặng mô hình, đồng hồ,.. 

TOP 15 món quà tặng đàn ông ý nghĩa

Những món quà dành tặng người đàn ông của mình - nhằm tôn vinh những đóng góp của người đàn ông cho gia đình, công việc, đóng góp cho xã hội... qua những dịp lễ: ngày quốc tế nam giới 19/11, ngày sinh nhật cho bạn nam, ngày valentine 14/2 những dịp thăng chức, lễ kỉ niệm... 

1. Đồng hồ

quà tặng cho nam giới

Đồng hồ là món quà kinh điển khi dành tặng cho đàn ông. Thể hiện sự chính chắn, lịch sự và là món đồ trang sức trường tồn theo thời gian. Với nhiều kiểu dáng đồng hồ trẻ trung, quý phái... bạn có thể lựa chọn đa dạng mẫu đồng hồ phù hợp để làm quà tặng cho nam giới.

2. Áo sơ mi

áo sơ mi làm quà tặng cho đàn ông

Món quà tặng cho nam giới tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn đó là áo sơ mi, đây là món đồ được nhiều chàng trai công sở hoặc kinh doanh lựa chọn mặc hàng ngày.

Bạn chú ý khi lựa chọn áo sơ mi ít hoạ tiết, màu đơn giản để tặng nam giới văn phòng hoặc áo sơ mi hoạ tiết, màu sáng để phù hợp cho những chuyến du lịch, đi chơi làm quà tặng cho bạn nam nhé. 

3. Giày tây

tặng quà cho nam

Nếu người bạn nam của bạn là người trưởng thành, chững chạc thì bạn có thể mua giày tây tặng họ. Giày tây được làm từ chất liệu da, mang phong cách trưởng thành, lịch sự. Tuỳ vào sở thích người được tặng mà bạn có thể lựa chọn loại giày tây phù hợp. 

4. Ví da

ví da làm quà cho nam

Thêm một gợi ý quà tặng cho nam mà bạn không nên bỏ qua đó là ví da - vật dụng quen thuộc không thể thiếu với nam giới. Bạn có thể lựa chọn ví để thẻ, ví tiền hoặc ví da cầm tay để làm quà tặng cho đàn ông lịch lãm.

5. Cà vạt

cà vạt là món quà tặng cho nam ý nghĩa

Cà vạt là món phụ kiện thể hiện sự lịch lãm và đầy sang trọng, với thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính nên cà vạt cũng được xem là một món quà độc đáo cho nam giới mà bạn có thể lựa dành chọn dành tặng những người đàn ông trưởng thành.

6. Thắt lưng da

tặng quà cho đàn ông

Một chiếc thắt lưng da với thiết kế đơn giản, màu sắc nâu sẫm, chất liệu bền bỉ,.., chắc chắn là một trong những phụ kiện mà nam giới lựa chọn sử dụng hàng ngày nên đây cũng là món quà tặng nam ý nghĩa.

7. Nước hoa nam

quà tặng cho nam giới

Tặng quà gì cho nam giới? Gửi đến những chàng trai một lọ nước hoa sẽ là món quà tặng nam ý nghĩa, món quà này thể hiện sự quan tâm đến hộ và giúp mối quan hệ trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.

8. Lắc tay

Lắc tay không chỉ là phụ kiện thời trang của chàng mà lắc tay còn thể hiện cá tính mạnh mẽ của đàn ông, vậy nên một chiếc lắc tay cũng sẽ là món quà tặng độc đáo cho nam giới ý nghĩa.

tặng quà cho nam

Hiện nay, Helios - thương hiệu trang sức bạc đến từ Việt Nam là địa chỉ shop quà tặng cho nam với nhiều mẫu phụ kiện lắc tay độc đáo, các hoạ tiết được chạm khắc tỉ mỉ với giá cả hợp lý để bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc lắc tay tặng bạn nam cho mình.

9. Đồ công nghệ

tặng quà cho đàn ông

Tặng quà cho nam giới bằng món đồ công nghệ, thông thường nam giới thường có sở thích với đồ công nghệ như máy ảnh, tai nghe, phụ kiện máy tính,.., vì vậy để lựa chọn được món quà ưng ý thì bạn hãy lựa chọn món đồ công nghệ phù hợp với sở thích và đáp ứng được nhu cầu của họ.

10. Kính mát

tặng quà cho nam giới

Kính mắt không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn giúp người đeo bảo vệ mắt khỏi những tia nắng chói và bụi bẩn, mang đến sự thu hút cho phái mạnh. Vậy nên bạn nên chọn kính mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng làm món quà tặng cho các bạn nam.

11. Dụng cụ chơi thể thao

quà tặng cho đàn ông

Với những bạn nam có sở thích chơi các môn thể thao như đá bóng, tennis, cầu lông,.., thì chắc hẳn những dụng cụ chơi thể thao sẽ là một món quà tặng phù hợp. Vì vậy bạn hãy quan sát và tìm hiểu họ thích chơi bộ môn thể thao nào để tặng món quà ưng ý nhé.

12. Giày thể thao

tặng quà cho nam giới

Nếu bạn trai đam mê đá bóng thì giày thể thao cũng là một món quà tặng cho nam ý nghĩa, nó sẽ khiến người được nhận vô cùng vui mừng vì nó thể hiện rằng bạn quan tâm đến sở thích của họ. Nhưng bạn hãy quan sát để ý người bạn nam đi giày size gì để mua đôi giày vừa vặn nhé.

13. Bộ đồ tập thể thao

quà tặng cho nam giới

Bạn nam là người hay chơi thể thao, rèn luyện sức khoẻ thì những bộ tập thể thao với chất liệu vải mềm mịn, giúp thấm hút mồ hôi tốt. Do vậy, tặng một bộ tập thể thao sẽ là set quà tặng cho nam phù hợp.

14. Khăn choàng cổ

quà tặng cho nam

Nếu như người bạn nam của bạn đang ở nơi có thời tiết khí hậu lạnh thì 1 chiếc khăn choàng cũng là một gợi ý để các bạn lựa chọn làm quà lưu niệm cho nam giới ý nghĩa.

15. Bữa tối lãng mạn

chuẩn bị bữa tối lãng mạn - quà tặng cho nam ý nghĩa

Nếu bạn là một người đảm đang và tự tin về chuyện bếp núc thì tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạng cũng là một món quà tặng người yêu nam ý nghĩa. Bạn nên lựa chọn nấu những món tủ của mình cùng với những vật dụng trang trí dễ thương để hai bạn có một bữa tối lãng mạng nhé.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về quà tặng cho nam, hy vọng những gợi ý chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý để dành tặng bạn nam phù hợp.

Break Collection
×
.