15 món quà tặng handmade cho nam ý nghĩa – Heliosjewels.vn

15 món quà tặng handmade cho nam ý nghĩa

Xem nhanh

Nếu các bạn nữ đang tìm kiếm những món quà handmade cho nam thì đừng bỏ qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng handmade cho nam không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ nữa, chúng ta có thể điểm tên một số sản phẩm handmade như: ví, thiệp, gối ôm, móc thú bông bằng len,..., chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ là bạn có thể làm ra các món đồ handmade tặng cho bạn trai để hâm nóng tình cảm rồi.

15 món quà tặng handmade cho nam tự tay làm hết

tặng quà handmade cho nam

Giờ đây việc tặng quà không nhất thiết xuất phát từ phái mạnh mà nó có thể xuất phát từ phái nữ cũng có thể dành tặng cho người bạn nam của mình bằng những món quà handmade để hâm nóng tình của cả hai. Dưới đây là 15 món quà tặng handmade cho nam tự tay làm hết mà các bạn trẻ thường hay làm hiện nay để thể hiện tình cảm của mình với đối phương mà bạn có thể tham khảo như:

1. Tự tay làm bánh sinh nhật

Bánh sinh nhật cũng là món quà handmade mang đầy ý nghĩa để thể hiện được tình cảm của mình đối với bạn nam vào các dịp sinh nhật. Bạn có thể lựa chọn những mẫu bánh dựa vào công thức có sẵn, kèm theo những đồ trang trí xinh xắn để làm ra một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp. Qua món quà này sẽ khiến các chàng yêu bạn hơn nhiều đấy.

2. Thiệp sinh nhật tự làm

quà tặng handmade cho nam

Ngoài thị trường hiện nay có đa dạng các loại thiệp giấy, tuy nhiên nếu bạn tự mình làm chiếc thiệp xinh xắn kèm theo những lời chúc ngọt ngào sẽ mang ý nghĩa nhiều hơn. Đây cũng là một trong những món quà handmade dành tặng cho bạn trai ngày valentine được nhiều bạn nữ lựa chọn.

3. Gối ôm couple

Nếu bạn đang không biết nên tặng quà handmade cho nam tự tay làm hết thì có thể tự tay làm gối ôm couple. Nguyên liệu làm gối ốm khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị kim chỉ, vải, bông gòn là có thể làm thành một chiếc gối ôm handmade dành tặng cho chàng trai vào ngày sinh nhật, giúp chàng trai của mình cảm thấy sự ấm áp và ngọt ngào của tình của bạn.

4. Tự đan móc thú bông bằng len

Nếu bạn và người đó là một cặp đôi couple hạnh phúc, bên cạnh đó bạn cũng là người khéo tay thì có thể tự đan móc thú nhồi bông bằng len để làm quà handmade tặng bạn trai của mình. Làm gấu bông để tặng cho bạn trai mình còn thể hiện việc đánh dấu chủ quyền cho bạn trai mình mỗi khi bạn không có ở bên cạnh.

5. Đan khăn len

quà tặng handmade cho nam

Với món quà handmade tặng bạn trai thì 1 chiếc khăn len cũng là món quà handmade cực kì ý nghĩa. Khăn len đem lại sự ấm áp, có thể mang đi làm, đi chơi với bạn bè trong cuộc sống hàng ngày, nên chắc chắn sẽ khiến bạn trai vui vẻ bởi sự quan tâm ân cần từ bạn dành cho anh ấy.

6. Chậu cây cảnh handmade

Bạn trai của bạn là người yêu thích thiên nhiên, cây cảnh thích chị em có thể tự tay làm một chậu cây cảnh handmade sẽ là món quà vừa lạ vừa độc đáo. Các bạn có thể ra các cửa hàng cây cảnh để được nhân viên hướng dẫn lựa chọn làm chậu cây phù hợp dành tặng cho bạn nam của mình.

7. Album ảnh tự làm

quà tặng handmade cho nam

Một món quà lạ và độc đáo mà bạn có thể tự làm đồ handmade để tặng bạn nam đó là album ảnh. Bạn có thể lựa chọn những bức ảnh đẹp chứa đựng tình cảm của hai bên để in và xếp vào album ảnh để nhắc nhở lại kỷ niệm vui vẻ, ngọt ngào của cả hai.

8. Hộp quà tình yêu

Hộp quà tình yêu hiện đang là xu hướng mới được các cặp đôi yêu thích sử dụng là quà tặng cho nhau để thể hiện tình cảm.

Tuỳ thuộc vào dịp tặng quà cũng như sở thích của bạn trai để thêm vào đó những món quà nhỏ như bức ảnh chụp chung, những lời chúc ngọt nào muốn gửi gắm người yêu,… lồng ghép vào hộp quà để món quà thể hiện hết tình cảm của mình. Chắc chắn bạn trai của bạn sẽ cảm thấy thật hạnh phúc với tình yêu thương của bạn.

8. Ví da handmade

quà tặng handmade cho nam

Nếu anh người yêu của bạn là người trưởng thành và thích những thứ đơn giản thì bạn có thể tự làm một chiếc ví da handmade độc đáo, có in tên bệnh danh của anh ấy. Điều này cũng có nghĩa rằng bạn luôn bên cạnh và đồng hành cùng anh ấy trên mọi nẻo đường phát triển tiền tài công danh.

9. Video kỉ niệm 

Bạn và anh ấy là người thích chụp ảnh và quay video lưu giữ kỷ niệm trong các buổi đi chơi, hẹn hò thì bạn hãy thử làm một video ý nghĩa để dành tặng bạn nam của mình. Điều này sẽ khiến bạn nam của bạn rất bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết trong ngày kỷ niệm tình yêu hoặc ngày sinh nhật.

10. Tự làm bánh ngọt hoặc socola

quà tặng handmade cho nam

Quà handmade cho bạn trai ý nghĩa mà bạn có thể tự tay là đó là tự làm bánh ngọt hoặc socola. Đặc biệt, nếu với những người bạn trai thích ăn đồ ngọt thì bạn đừng bỏ qua ý tưởng này nhé. Vì chắc chắn rằng khi nhận được món quà này bạn trai sẽ đánh giá bạn là một người khéo tay, tinh tế có thể biết được món anh ấy thích.

11. Bữa tối dành riêng cho 2 người

Bạn là người đam mê bếp núc và có tài nấu ăn ngon thì đừng bỏ qua ý tưởng chuẩn bị một bữa tối dành riêng cho 2 người vào các dịp sinh nhật và kỷ niệm của cả hai. Qua đó anh chàng sẽ vô cùng bất ngờ khi được chuẩn bị một bữa tiệc bằng những món ăn do bạn gái mình nấu. 

12. Tặng tranh tự vẽ

Bạn có thể dùng sự khéo léo của mình bằng cách tặng tranh tự vẽ treo tường nghệ thuật. Đây chắc chắn là món quà handmade cực kỳ có ý nghĩa dành cho người bạn trai của mình và thể hiện tính thẩm mỹ cao.

13. Nến thơm

Nếu thơm cũng được xếp vào trong danh sách món quà handmade ý nghĩa dành cho bạn trai mà bạn có thể dễ dàng làm bằng tay. Nến thơm là món quà được làm từ tinh dầu tự nhiên, mang mùi thơm dịu nhẹ. Do vậy nến thơm không chỉ giúp trang trí nhà mà nó còn tỏa ra một mùi thơm dịu nhẹ để giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái sau một ngày dài mệt mỏi. 

14. Làm dreamcatcher

Làm dreamcatcher cũng là ý tưởng vô cùng sáng tạo và cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể đồ handmade tặng bạn trai. Dreamcatcher được làm từ những sợi dây, khung và những lông có màu sắc. Nó có ý nghĩa ví như người canh giữ giấc mơ, nên vậy trao tặng món quà này cho người bạn nam của mình tựa như một lời nhắn nhủ chúc ngủ ngon giấc, không gặp phải những giấc mơ xấu.

15. Tự làm vòng tay may mắn

Một lựa chọn nữa trong danh sách món quà handmade cho bạn trai là tự làm vòng tay may mắn. Vòng tay may mắn là món đồ handmade rất dễ làm, chỉ cần vài hạt đồ và sợ dây là bạn có thể làm được sản phẩm này rồi. Khi nhận được món quà này, chắc hẳn rằng các bạn nam sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Lưu ý khi làm quà tặng handmade cho nam

quà tặng handmade cho nam

Handmade là món quà tặng tự tay thực hiện, chăm chút đến từng chi tiết nên là món quà mang lại giá trị tinh thần rất lớn. Tuy nhiên, đối tượng người nhận sẽ khác nhau nên tính chất quà sẽ khác nhau. Do vậy trước khi làm quà handmade tặng cho nam bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau:

Sở thích của bạn nam

Việc nắm bắt được sở thích và những mục tiêu của người ấy hướng đến thì bạn dễ dàng trong sự lựa chọn cho món quà handmade. Hơn thế nữa điều này còn giúp người bạn trai cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc vì sự quan tâm đến sở thích của họ.

Độ tuổi

Với con trai thông thường sẽ chia thành 2 nhóm tuổi khác nhau là đang đi học và đã trưởng thành đi làm. Trong trường hợp người bạn trai của bạn đang còn đi học thì bạn có thể làm các món quà handmade đơn giản, nhỏ gọn, không cần quá cầu kỳ. Trường hợp ngược lại, người bạn trai của bạn là người trưởng thành, bắt đầu đi làm thì bạn nên làm các món quà handmade thủ công một chút mang ý nghĩa động viên họ nhiều hơn.

Dành tâm huyết, thời gian

Để có được một món quà handmade đẹp thì ngoài việc biết về sở thích hay độ tuổi thì bạn còn phải dành sự tâm huyết, thời gian vào món quà đó. Việc bạn dành hết tâm huyết và thời gian để chuẩn bị tốt cho món quà sẽ giúp cho món quà handmade trở nên đẹp hơn.

Chọn nguyên vật liệu

Khi xác định được món quà handmade cần làm thì một trong những việc quan trọng bạn không nên bỏ qua đó là chọn nguyên vật liệu phù hợp.

Nếu như bạn chọn đúng nguyên vật liệu phù hợp sẽ giúp bạn làm ra những món đồ handmade thật đẹp. Một số chất liệu phổ biến tạo nên đồ handmade bạn có thể tham khảo như: Giấy origami, giấy nhăn, giấy nhún, len, vải nỉ,…, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn nguyên liệu phù hợp trước khi làm món đồ handmade để tặng nhé.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về quà tặng handmade cho nam, hy vọng với những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn gái trong quá trình chọn làm quà tặng handmade cho bạn nam ưng ý nhé! 

Break Collection
×
.