15 món quà tặng cho crush nam "khiến chàng gục ngã" – Heliosjewels.vn

Tặng quà cho crush nam

Xem nhanh

Chọn quà tặng cho crush nam đang là băn khoăn của nhiều cô gái, bởi qua món quà này để tận dụng bày tỏ nỗi lòng của mình để mối quan hệ tiến xa hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số món quà tặng cho crush nam ý nghĩa, mời bạn cùng tham khảo nhé.

1. Lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho crush nam

Tặng quà cho crush nam

Crush là người mình thích, nên món quà bạn tặng họ là cầu nối để ghi điểm tuyệt vời trong mắt họ. Cho nên, khi lựa chọn quà tặng cho crush nam bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn quà đúng với sở thích, tính cách, độ tuổi: Để lựa chọn được món quà phù hợp với crush không hề dễ dàng, chính vì vậy bạn cần lưu ý quan tâm đến sở thích, tính cách và độ tuổi người nhận để lựa chọn được món quà ý nghĩa và thiết thực.
  • Lựa chọn món quà phù hợp với nghề nghiệp: Tặng quà cho crush mang nhiều ý nghĩa đến bạn và người ấy, nên bạn cần phải lựa chọn món quà tặng phù hợp, để khi crush nhận được món quà sẽ hiểu được ý định của bạn.
  • Món quà chất lượng: Một điều lưu ý khi tặng quà cho crush đó là chọn quà chất lượng, vì chắc chắn bạn sẽ không mong muốn crush sử dụng những món quà 2 - 3 lần là hư hỏng. Cho nên, bạn nên mua quà ở những địa chỉ uy tín, chất lượng.
  • Món quà chuẩn bị kỹ càng, kèm lời nhắn: Thêm một lưu ý khi lựa chọn tặng quà cho crush là món quà cũng cần được chuẩn bị bọc gói kỹ càng, thể hiện sự coi trọng món quà của bạn. Đồng thời, kèm lời nhắn thể hiện tình cảm của mình đến crush thật ý nghĩa.
  • Tự tay làm tặng crush quà: Bạn có thể tự tay làm món quà tặng dành cho crush, cách tặng quà này sẽ khiến bạn crush bất ngờ và hạnh phúc hơn. 
  • Không tặng quà thường xuyên: Quà tặng cho crush sẽ thật ý nghĩa và có giá trị nếu như bạn tặng đúng dịp, do vậy bạn cũng cần lưu ý tránh việc tặng quà thường xuyên sẽ khiến họ cảm thấy khó hiểu và khó chịu. Vậy nên bạn cần có được sự điều chỉnh phù hợp khi tặng quà. 
  • Tặng quà theo dịp đặc biệt: Vào các dịp đặc biệt như ngày sinh nhật hay dịp lễ quan trọng nếu bạn muốn crush của mình bất ngờ và vui vẻ thì nên chuẩn bị những món quà đặc biệt để tặng vào những dịp này.
  • Không tặng các món quà mang ý nghĩa chia ly: Quà tặng dành cho crush để thể hiện tình cảm của mình và sự quan tâm của bạn, vậy nên bạn nên tránh mua những món quà tặng mang ý nghĩa chia ly để người nhận không phật ý và thậm chí là từ chối món quà đó.

2. Những món quà tặng cho crush nam

Có nhiều bạn đang tìm kiếm món quà tặng cho bạn crush của mình nhưng không biết tặng gì. Dưới đây là một số gợi ý món quà tặng cho crush nam mà các bạn có thể tham khảo:

2.1. Tai nghe

tặng quà cho crush nam

Nếu chàng crush của chị em là người có đam mê về công nghệ, thì hãy lựa chọn một chiếc tai nghe bluetooth để kết nối nghe nhạc với điện thoại làm quà dành tặng họ.

2.2. Áo phông hoặc áo khoác nam

Áo phông/ áo khoác nam cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bạn đang tìm kiếm món quà tặng cho crush. Bạn chỉ cần để ý sở thích phong cách của crush để mua cho họ chiếc áo phông/ áo khoác nam phù hợp.

2.3. Giày thể thao

tặng quà cho crush nam

Crush bạn là người có đam mê với thể thao, bạn có thể tìm mua tặng họ một đôi giày thể thao. Tuy nhiên, tùy vào sở thích và kích cỡ size giày của crush mà bạn có thể lựa chọn mua đôi giày thể thao phù hợp dành tặng họ.

2.4. Trang sức phụ kiện

tặng quà cho crush nam

Hầu hết các bạn nam đều có sở thích với các món trang sức phụ kiện, nên bạn có thể lựa chọn mẫu trang sức cho nam tại cửa hàng Helios thường được các bạn nam yêu thích. Tại cửa hàng đang có bán nhiều mẫu trang sức như: Dây chuyền nam, nhẫn, vòng tay nam,..

2.5. Ví da

Ví là vật bất ly thân của các chàng, do vậy để đảm bảo gây ấn tượng với crush thì chị em có thể lựa chọn một chiếc ví da làm quà sẽ khiến bạn crush vô cùng vui vẻ đó. Tùy vào sở thích crush mà bạn có thể lựa chọn chiếc ví da phù hợp dành tặng crush nhé.

2.6. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện thời trang được các chàng trai yêu thích, với thiết kế sang trọng, toát lên vẻ lịch lãm, thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp làm quà tặng cho crush của mình.

2.7. Thắt lưng

Thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu ở nam giới, được làm bằng da và có thiết kế lịch lãm, sang trọng, giúp thể hiện sự men lỳ của nam giới. Vì vậy crush của bạn là người trưởng thành thì đây sẽ là một món quà hợp lý.

2.8. Sổ tay ghi chép

Sổ tay ghi chép với thiết kế đơn giản, tiện lợi và hữu dụng, crush của bạn có thể sử dụng ghi lại các vấn đề cần nhớ trong công việc và những ý tưởng mới mẻ hàng ngày. Do vậy, bạn có thể tham khảo tặng crush mình một cuốn sổ tay ghi chép độc đáo mua ở các tiệm sách.

2.9. Sách

Hiện nay vẫn có rất nhiều chàng trai đam mê đọc sách, sách mang đến cho chúng ta nhiều kiến thức quý giá. Cho nên, nếu crush bạn là người mê sách, chắc chắn người bạn đó sẽ rất vui khi được nhận một cuốn sách hay từ bạn.

2.10. Loa mini

Một món quà bất ngờ mà chị em không nên bỏ qua để tặng crush của mình đó là chiếc loa mini, vừa mang ý nghĩa độc đáo vừa để crush nghe nhạc giải trí. Do vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc loa mini để làm quà tặng cho crush.

2. 11. Làm bánh ngọt

Crush của bạn là người thích đồ ngọt, thì bánh ngọt đang được xem là món quà tặng crush ngọt ngào. Nó như là một lời thông điệp gửi những lời yêu thương đến người ấy, từ đó crush có tình cảm với bạn nhiều hơn.

2.12. Chậu cây mini để bàn

Tặng quà gì cho crush? Sẽ thế nào khi bạn tặng cho crush một chậu cây mini để bàn, dù là món quà đơn giản nhưng nó sẽ giúp bàn học trở nên sinh động và tăng cảm hứng học tập hơn nhiều.

2.13. Quà handmade

Nếu bạn là người khéo tay cũng có thể tự làm ra một món quà handmade độc lạ như vẽ tranh, tô tượng, gấp hạc giấy,.., để tặng cho crush của mình. Khi nhận được món quà này chắc hẳn bạn ấy sẽ cảm thấy rất cảm động khi nó được chính tay bạn làm.

2.14. Cà vạt

Nếu crush của bạn là người đi làm thì chắc chắn cà vạt là món đồ không thể thiếu, vậy nên đối với ai đang thắc mắc mua quà gì cho crush thì bạn có thể lựa chọn món đồ nay, chắc hẳn crush của bạn sẽ cảm thấy rất vui mừng khi nhận món đồ này.

2.15. Kính mắt

Chị em vẫn chưa biết tặng quà gì cho crush ý nghĩa? Nếu crush của các chị em là người đam mê cái đẹp thì một phụ kiện thời trang không thể thiếu đó chính là kính mắt. Món đồ này không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn mà còn ngăn ngừa bụi bẩn.

Trên đây là bài viết về quà tặng crush, mong rằng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn món quà tặng crush phù hợp và ý nghĩa.

Break Collection
×
.