Tặng quà Noel cho người yêu nam "đốn tim chàng" – Heliosjewels.vn

Tặng quà Noel cho người yêu nam "đốn tim chàng"

Xem nhanh

Nên tặng quà gì trong dịp noel cho người yêu nam? Noel nên tặng quà gì cho người yêu nam ý nghĩa? Đây là những câu hỏi được các chị em quan tâm tìm kiếm nhiều khi đến dịp này. Vì vậy, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các chị em những món quà giáng sinh cho người yêu nam ý nghĩa.

Những lưu ý khi mua quà tặng quà vào dịp noel cho người yêu nam

tặng quà noel cho người yêu nam

Để lựa chọn quà noel người yêu nam ý nghĩa nhất thì chị em hãy chú ý những yếu tố sau đây:

  • Dựa vào sở thích của họ: Các chị em có thể chọn mua những món đồ dựa theo sở thích của bạn trai điểm hình như đồ hồ, nước hoa, ví,.., điều đó đủ thể hiện sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho chàng.
  • Dựa vào tính cách: Bạn nên tìm hiểu người yêu mình là người có tính cách như thế nào để lựa chọn được món quà noel ưng ý. Điều này thể hiện sự quan tâm chu đáo dành cho chàng.
  • Tặng đúng món quà: Món quà có giá trị như thế nào không quan trọng bằng việc bạn mua đúng món quà, đồng thời khiến người bạn nam nhận không bị áp lực với món quà.

Quà Noel cho người yêu nam ý nghĩa năm 2023

Vào dịp noel nên tặng gì cho người yêu nam ý nghĩa thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé:

1. Đồng hồ đeo tay

quà noel cho người yêu nam

Một chiếc đồng hồ được xem là món phụ kiện cần thiết của nam giới, sẽ khiến chàng trai thật lịch lãm và cuốn hút hơn. Do đo, nếu người bạn của bạn là người đàn ông trưởng thành thì một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là món quà noel hoàn hảo.

2. Nước hoa

Nước hoa cũng là món quà noel cho người yêu nam được nhiều người lựa chọn, nó là đại diện cho sự lịch lãm và quyến rũ của con người, bởi mùi hương của nước hoa sẽ giúp người bạn nam trở nên thu hút và tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

3. Ví da

Một chiếc ví da có kiểu dáng đơn giản tinh tế, chất lượng và mang tính tiện dụng cao, sẽ là món quà tặng noel người yêu nam trưởng thành trong dịp noel, món đồ này sẽ giúp người ấy đựng các giấy tờ như tiền bạc, danh thiếp, thẻ atm. 

4. Dụng cụ thể thao

quà noel cho người yêu nam

Chàng người yêu của bạn yêu thích thể thao thì còn gì tuyệt vời hơn là chọn một dụng thể thao là món quà noel cho bạn trai. Tuỳ vào môn thể thao mà bạn luyện tập mà bạn có thể lựa chọn dụng cụ tập thích hợp như: Bóng đá, tennis, cầu lông,..

5. Áo ấm len

Đây cũng là một món đồ thiết thực lọt vào trong top những món quà tặng noel cho người yêu nam ý nghĩa năm 2023. Bạn người yêu nam của bạn có đặc thù công việc hay di chuyển bên ngoài, thì món đồ này sẽ giúp giữ ấm cho người yêu bạn trong những ngày lạnh giá.

6. Đồ công nghệ

quà noel cho người yêu nam

Tặng quà noel gì cho người yêu nam? Người yêu của bạn là người có đam mê các đồ công nghệ như sạc dự phòng, tai nghe, loa bluetooth,.., để các chàng giải trí sau giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Bạn có thể dựa vào sở thích của chàng để những món đồ công nghệ làm món quà ý nghĩa tặng vào dịp noel.

7. Đôi giày thể thao

Các chàng có đam mê thể dục thể thao thì trong dịp noel bạn có thể tặng cho bạn nam người yêu bằng một đôi giày thể thao. Với đa dạng các kiểu mẫu, màu sắc, size, sẽ giúp người tặng dễ dàng trong việc mua giá sinh dành cho người yêu.

8. Sách

Sách chứa nhiều kiến thức quý giá, nên nếu người yêu của bạn là người ham mê đọc sách thì đây cũng là món quà ý nghĩa bạn nên mua tặng họ. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu xem người yêu mình thích đọc sách gì để lựa chọn loại sách phù hợp.

9. Nhẫn

quà noel cho người yêu

Nhẫn là món trang sức được các chàng trai yêu thích và mong muốn được sở hữu. Nên chị em có mua một chiếc nhẫn làm quà tặng giáng sinh cho bạn trai mình tại cửa hàng Helios, chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

10. Lắc tay

Ngoài nhẫn thì lắc tay cũng là một món trang sức yêu thích của các chàng trai trẻ, nó mang đến vẻ ngoài nam tính và lịch lãm cho phái mạnh. Bởi vậy, bạn cũng có thể lựa chọn lắc tay để làm quà giáng sinh cho bạn trai của mình. Hiện tại chị em có thể qua cửa hàng Helios để tham khảo một số mẫu lắc tay hot hiện nay để mua được món quà ưng ý cho bạn trai mình.

11. Cặp vé xem phim

Thêm một gợi ý lựa chọn quà noel ý nghĩa cho bạn trai đó chính là cặp vé xem phim. Đây là dịp để hai bạn gắn kết tình cảm với nhau. Do đó, bạn nên lựa chọn mua vé xem những bộ phim tình cảm để buổi hẹn hò trở nên lãng mạng và hạnh phúc hơn nhé.

12. Khăn choàng

Khăn choàng chính là món quà mang ý nghĩa tinh thần, để chàng trai nhớ đến bạn mỗi ngày. Nếu bạn là người khéo tay thì có thể tự đan hoặc chọn lựa chọn mua một số mẫu khăn len bán tại các cửa hàng để làm quà tặng bạn nam của mình nhé.

13. Balo

Thêm một món quà noel cho người yêu nam thiết thực trong cuộc sống hàng ngày mà chị em không nên bỏ qua đó là balo, đây là món đồ được nhiều chàng trai đi học và đi làm yêu thích. Bởi vì chiếc balo có thể  giúp bạn trai đựng nhiều món đồ như máy tính, sổ, tài liệu,..

14. Thắt lưng

quà noel cho người yêu

Nếu người bạn trai của bạn là một người trưởng thành, một chiếc thắt lưng da cũng là một gợi ý hay để làm quà tặng ngày noel. Thắt lưng được làm từ chất liệu da với thiết kế đơn giản, lịch sự sẽ mang giá trị sử dụng lâu dài và giúp phái nam tự tin hơn.

15. Cà vạt

Bạn trai của bạn là người công sở hay là người kinh doanh để tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng thì chiếc cà vạt sẽ là món phụ kiện không thể thiếu, món đồ này sẽ giúp nam giới tự tin hơn khi gặp gỡ những người xung quanh. Vậy nên đây cũng là món đồ mà bạn có thể mua làm quà tặng cho người yêu nam vào ngày noel.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây về quà tặng noel cho người yêu nam có thể giúp phần nào bạn lựa chọn được món quà thích hợp để hai bạn có được buổi giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé.

 

 

Break Collection
×
.