Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn – Heliosjewels.vn

Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

Xem nhanh

Nhẫn bạc là món trang sức quen thuộc đối với hầu hết tất cả mọi người, tuy nhiên đeo nhẫn bạc như thế nào để được may mắn thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: 

I.Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, việc đeo nhẫn bạc (thường là bạc s925) không chỉ là trang sức thời trang tôn lên vẻ đẹp cho người đeo mà đeo nhẫn bạc  còn  giúp để tránh gió, đặc biệt còn giúp thiện sự mong muốn may mắn, sức khoẻ và bình an.

Ngoài ra bạn cũng cần hiểu bạc dùng trong trang sức thường là bạc s925 vì tính chất ưu việt của nó. Và khi chọn sản phẩm trang sức bạc, nhiều người có thắc mắc bạc ta hay bạc 925 đắt hơn thì câu trả lời là bạc ta đắt hơn tuy nhiên bạc ta có tính mềm dẻo không phù hợp để làm đồ trang sức cần sự cứng cáp, tinh xảo. 

Sau đây là ý nghĩa của việc đeo nhẫn bạc ở các ngón tay:

1. Đeo nhẫn bạc ngón cái – Mệnh mộc

Ngón cái liên quan đến hành mộc, ngón cái là đại diện cho sự quyền uy vì từ xa xưa các vị vua chúa, quý tộc hay đeo nhẫn ngón này. Cho nên, khi bạn đeo nhẫn ngón cái sẽ giúp tăng cường sự tự tin và uy quyền của bản thân mình.

Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

2. Đeo nhẫn bạc ngón trỏ - Mệnh hoả

Ngón trỏ liên quan đến hành hoả, đây là ngón thu hút nhiều năng lượng tích cực, nhiều điều may mắn và đại diện cho địa vị về công việc, học vấn. Do vậy nếu bạn đang có mong muốn có nhiều điều may mắn trong công việc và cuộc sống cũng như phát triển trong sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ngón tay này.

Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

3. Đeo nhẫn bạc ngón giữa – Mệnh thổ

Ngón tay giữa là ngón trung tâm của bàn tay nên là nơi mang nhiều ý nghĩa. Đeo nhẫn bạc ngón tay giữa sẽ giúp người đeo thu hút nhiều nguồn năng lượng lớn tài lộc cho việc làm ăn, hơn nữa đeo nhẫn ngón trỏ còn thu hút nhiều vận may trong cuộc sống. Đặc biệt, ngón này còn đại diện cho sự bình ổn ở các mối quan hệ.

Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

4. Đeo nhẫn bạc ngón áp út – Mệnh kim

Ngón áp út theo phong thuỷ được đánh giá là ngón thu hút tài lộc tốt, vì vậy khi bạn đeo nhẫn bạc ngón tay này sẽ giúp thu hút nhiều tài lộc. Chưa kể đến, bạn đeo nhẫn bạc ngón áp út còn thúc đẩy tài vận thịnh vượng, vận khí của người đeo sẽ tốt dần lên.

Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

5. Đeo nhẫn bạc ngón út – Mệnh thuỷ

Nên đeo nhẫn bạc ngón tay nào? Ngón út đại diện cho quý nhân hỗ trợ về các mối quan hệ, công việc và nhân duyên, vì vậy đeo nhẫn bạc ngón này sẽ ít nhiều hỗ trợ bạn về các mặt này. Hơn nữa, đeo nhẫn ngón út còn mang lại nhiều phúc khí cho bạn, từ đó đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Đeo nhẫn bạc ngón nào để may mắn

Chính vì vậy, có thể thấy được việc đeo nhẫn bạc ngón tay nào là do quyết định ở bạn nhằm mang lại những may mắn cho bản thân mình đang mong muốn đạt được điều đó.

II. Đeo nhẫn bạc nên đeo tay phải hay tay trái

Hầu hết mọi người khi đeo nhẫn bạc hãy quan tâm nên đeo nhẫn bàn tay phải hay tay trái để được may mắn. Thế nhưng, đối với mỗi trường hợp sẽ có sự lựa chọn phù hợp như sau:

Nếu bạn chưa kết hôn

Bạn là người đang độc thân thì khi đeo nhẫn bạc nên tuân thủ theo nguyên tắc nam tả, nữ hữu, nghĩa là nam giới đeo nhẫn tay trái đại điện cho chính bản thân mình, còn tay trái thì là đại diện cho người yêu, người vợ. Còn đối với nữ giới thì nên đeo nhẫn tay phải là đại diện cho chính bản thân còn tay trái đại diện cho người yêu, người chồng. Chính vì thế, nếu bạn nam đang độc thân nên đeo nhẫn bạc ở tay trái còn nữ giới đeo nhẫn tay phải.

Nếu bạn đã kết hôn

Nam giới và nữ giới đã lập gia đình thì nên đeo nhẫn theo nguyên tắc ngược lại với nguyên tắc trên là nam hữu, nữ tả. Là nữ giới đeo nhẫn bàn tay phải và nam giới đeo nhẫn bàn tay trái, để giúp mang lại nhiều vận khí tốt cho người vợ và người chồng.

III. Mua nhẫn bạc ở đâu uy tín

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ bán nhẫn bạc, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn mua được một chiếc nhẫn bạc chất lượng thì có thể tham khảo thương hiệu Helios.

Helios là thương hiệu trang sức có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, hầu hết tất cả những món nhẫn trang sức bạc tại đây đều được thiết kế theo xu hướng thời trang và hiện đại, mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

Đặc biệt, khi đến mua hàng tại Helios bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên, đồng thời khi mua hàng tại Helios bạn sẽ được miễn phí vận chuyển và đối với những khách hàng mua hàng những lần tiếp theo sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi khác của Helios. Chính vì thế, khi nhắc đến địa chỉ mua nhẫn bạc uy tín thì không thể bỏ qua thương hiệu Helios.

Hy rằng với những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc đeo nhẫn bạc ngón tay nào may mắn và qua đó có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn bạc đeo tay phù hợp với mình.

Break Collection
×
.