ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LẮC TAY BẠC HELIOS – Heliosjewels.vn

ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LẮC TAY BẠC HELIOS

Xem nhanh

Trong các dòng sản phẩm được bày bán tại Helios, lắc tay bạc là dòng sản phẩm được chú ý nhiều trong suốt thời gian qua. Nếu bạn cần có lựa chọn chiếc lắc tay bạc phù hợp nhất, cùng Helios tìm hiểu thông tin về lắc tay bạc đang có mặt tại Helios dưới đây. 

Vòng tay bạc nam helios

Vòng tay bạc nam được thiết kế và sản xuất bời Helios. Mỗi chiếc vòng tay mang thiết kế độc đáo khác nhau, phù hợp với những bạn có phong cách cá tính, được xem như là linh hồn cho đôi tay.

Các mẫu lắc tay bạc Helios

Những thiết kế thú hút được nhiều quan tâm từ giới trẻ nhất trong thời gian vừa rồi như

Vòng tay bạc nam, nữ Helios rise x lotus

Rise x Lotus có thiết kế sợi thanh mảnh, không quá to phù hợp cho nam, nữ đều có thể sở hữu chiếc vòng tay bạc này.

Với điểm nhấn là biểu tượng hoa sen từ BST Lotus ở phần gần mắc cài, giúp bạn tạo nên vẻ tinh tế từ cho tiết nhỏ.

Mức giá trung bình từ 500.000 - 600.000

Vòng tay bạc nam, nữ Helios Diamond Tennis 

Vòng tay Tennis đính đá thu hút bởi những viên đá lấp lánh và sắc bạc trẻ trung, thời thượng.

Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và đơn giản. Chiếc vòng tay bạc này có thể hợp với cả bạn nam và nữ. 

Mức giá trung bình từ 600.000 - 800.000

Cận cảnh vòng tay Diamond Tennis bạc s925 đính đá Cubic Zirconia 6mm cực tinh xả

 

Vòng tay bạc nam, nữ Helios Eagle Cuff

Được thiết kế dạng cuff với chi tiết biểu tượng chim ưng giữa vòng mang tạo cho người đeo sự mạnh mẽ, nam tính.

Eagle Cuff là một món phụ kiện Handmade lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Đại Bàng. Biểu tượng đại diện cho sức mạnh nội tại của mỗi người.

Giá trung bình từ 1.000.000 - 1.600.000

Vòng tay bạc nam, nữ Helios Lotus Entire Bracelet

Thiết kế được lấy cảm hứng từ biểu tượng hoa sen của BST Lotus. Thiết kế là các bông hoa sen kết nối lại với nhau, dáng của chiếc vòng tay có thể phù hợp với mọi giới tính.

Giá trung bình từ 2.000.000 - 2.700.000

Vòng tay bạc nam, nữ Helios River Lotus 12mm

Cũng được lấy cảm hứng thiết kế từ biểu tượng hoa sen của BST Lotus. Đặc biệt với những chi tiết hoa siêu tinh sảo. Lắc tay bạc với thiết kế bản to, rất phù hợp với các bạn nam có sizw cổ tay lớn. 

Khoảng giá từ 4.000.000 - 4.500.000

Hướng dẫn sử dụng vòng tay bạc Helios 

Vòng tay bạc tại Helios luôn có đa dạng kích thước, hình dáng. Để có thể chọn lựa được sản phẩm có thiết kế phù hợp với phong cách và dáng người của bạn. Bạn cần tham khảo qua những lưu ý dưới đây

Những điểm cần lưu ý để chọn vòng tay bạc phù hợp

Dựa vào kích thước cổ tay

Nếu bạn có kích thước cổ tay lớn thì nên ưu tiên chọn những mẫu vòng tay, lắc tay hoặc vòng charm có móc nối, họa tiết cầu kì một chút để trông tay thon gọn, gợi cảm và cân xứng với cổ tay của bạn.

Nếu kích thước cổ tay của bạn nhỏ thì nên chọn những mẫu vòng tay, lắc tay, vòng charm bản rộng, ôm sát để tay nhìn to hơn, đầy đặn hơn.

Dựa theo độ dài cánh tay

Tùy theo hình dáng cơ thể mà mỗi người sẽ có độ dài cánh tay khác nhau. Điều này cũng rất ảnh hưởng đến việc lựa chọn các mẫu vòng tay, lắc tay.

Cánh tay dài trung bình, cân đối với chiều cao cơ thể bạn thì bạn sẽ hợp với đa dạng các mẫu vòng tay khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lưu ý số lượng vòng đeo lên tay, chỉ nên đeo 1-2 chiếc vòng tay để đủ làm nổi bật outfit không nên đeo quá nhiều sẽ bị rối lẫn nhau. 

Bạn sở hữu cánh tay dài bạn nên chọn những chiếc vòng tay bạc có thiết kế lớn hoặc bản rộng để đôi tay trông thon gọn, cân đối hơn. Ngược lại, với cánh tay ngắn hơn bạn nên chọn những thiết kế mảnh và tránh đeo quá nhiều vòng để tránh làm tay trông ngắn, rườm rà.

Dựa vào kích thước bàn tay 

Bạn là người có bàn tay lớn, đầy đặn thì nên chọn những chiếc vòng tay, lắc tay có thiết kế mảnh, thoải mái, tránh ôm sát để làm cho đôi tay trông thanh thoát và duyên dáng hơn.

Ngược lại, nếu bàn tay bạn thon gọn, mảnh mai thì có thể tự tin diện tất cả những mẫu vòng tay, lắc tay hoặc vòng charm bạn yêu thích nhé. Vì đa phần dạng bàn tay này có thể phù hợp với hầu hết mọi mẫu mã vòng tay.

Dựa theo màu da 

Màu da là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn trang sức. Với tone da sáng sẽ phù hợp với đa số màu sắc, dễ để lựa chọn những màu bạc sáng hoặc tối. Đặc biệt hơn với màu da trầm, nên lựa những chiếc vòng tay bạc không quá sáng và chói, màu trắng ngà hoặc trắng hồng. 

Cách bảo quản vòng tay bạc 

Chất liệu bạc với đặc tính dễ xỉn màu do hút mồ hôi, việc vệ sinh vòng tay bạc là điều người đeo nên thực hiện thường xuyên. Các cách vệ sinh như ngâm bạc với nước soda, sử dụng kem đánh răng hoặc dùng khăn lau chuyên dụng là 3 cách hữu hiệu và dễ dàng nhất để giữ cho bạc luôn sáng bóng.

Cần lưu ý kĩ tránh sử dụng cồn hay những dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh bạc, tránh để bạc tiếp xúc với nước hoa hay thuốc nhuộm, muối mặn vì sẽ làm bạc rất mau xỉn và không giữ được vẻ sáng bóng như ban đầu.

Để an toàn hơn, người đeo nên sắm một chiếc hộp trang sức nhiều ngăn, vừa gọn gàng, vừa tránh sự tiếp xúc của bạc với những món trang sức khác cũng như môi trường bên ngoài quá lâu, giúp bảo quản được màu sắc và hình dáng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thường xuyên có thể khiến trang sức bị cong, méo, không còn giữ được hình dạng ban đầu

Tại sao nên mua lắc bạc nam Helios?

Thiết kế độc quyền 

Vòng tay bạc có mặt tại Helios đêu mang dáng vẻ và biểu tượng thiết kế riêng biệt và độc lạ. Những biểu tượng đặc trưng như hoa sen được mang tên lotus, nó mang theo ý nghĩa và giá trị tinh thần mạnh mẽ.

 Để hoàn thiện được chiếc vòng với thiết kế cầu kỳ, chúng tôi phải làm thủ công từng mắt xích, mỗi mặt của mắt sẽ được trạm tỉ mỉ để đạt được chất lượng cao nhất về độ chính xác yêu cầu.

Chất liệu

Helios chọn chất liệu bạc s925 có độ cứng vượt trội so vói các loại bạc nguyên chất khác nên việc chế tác những chi tiết tinh sảo trên chiếc lắc tay trở nên dễ dàng hơn. Người thợ kim hoàn có thể thực hiện chính xác nhất. 

Hơn thế màu của bạc s925 sáng không khác gì bạc nguyên chất, tạo ra được vẻ đẹp đắt tiền như vàng trắng. 

Dịch vụ bảo hành trọn đời

Việc lắc tay bạc bị xỉn màu, cong vênh hoặc có những lỗi nhỏ xảy ra trong thời gian xử dụng lâu dài. 

Dịch vụ bảo hàng độc quyền tại Helios sẽ đảm bảo được chiếc lắc tay mà bạn sở hữu luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất. 

Helios cam kết bảo hành và sửa chữa trọn đời cho bất kỳ khách hàng nào sở hữu lắc tay bạc mang thương hiệu. 

Địa chỉ mua vòng tay bạc nam Helios? 

Helios có các cửa hàng ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn có thể ghé qua trực tiếp cửa hàng tại: 

Số 4 ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 672 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 371 Bà Hạt, P.4, Q.10, Hồ Chí Minh

Tất cả các cửa hàng luôn được trưng bày và cập nhật liên tục những mẫu vòng tay bạc dành cho bạn. 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.