Dây chuyền bạc nữ Helios – Heliosjewels.vn

Dây chuyền bạc nữ Helios

Xem nhanh

Một trong những điểm nổi bật ở Helios ngoài dòng nhẫn bạc cực nổi tiếng thì dây chuyền bạc cũng không kém cạnh, và đặc biệt là dây chuyền bạc nữ Helios. Đọc tiếp để biết rõ hơn dòng dây chuyền bạc nữ tại Helios có gì nổi bật nhé.

1. Dây chuyền bạc nữ Helios S925 “cá tính”

Xuất phát điểm là thương hiệu phụ kiện dành cho nam, tất cả những thiết kế bạc của Helios đều rất cá tính mạnh mẽ và mang phong cách riêng.

Tuy nhiên, với nhu cầu sở hữu dây chuyền cá tính thì các cô nàng cũng rất ưa chuộng mẫu dây chuyền tại Helios, vì vậy Helios đã tung ra các sản phẩm dây chuyền bạc nữ Helios để tôn vinh phong cách đặc biệt của chị em.

2. Những mẫu dây chuyền bạc nữ Helios bán chạy nhất.

Các mẫu dây chuyền bạc nữ Helios được làm hoàn toàn từ bạc nguyên chất dưới sự thiết kế tỉ mỉ từ các nghệ nhân, mỗi dây chuyền luôn có điểm nhấn riêng giúp bạn thể hiện phong cách đặc biệt của mình. 

Dây chuyền bạc nữ Helios có giá khoảng: từ 600.000 - 1. 200.000vnđ tùy vào độ lớn và trọng lượng của bạc được sử dụng. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê những mẫu dây chuyền bạc nữ Helios được ưa chuộng nhất, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho anh em đang kiếm tìm món quà cho người yêu của mình đó.

  • Mặt dây chuyền QUYMAO ANKHANG: Được thiết kế dựa theo linh vật mèo của năm 2023, thiết kế cách điệu hình mặt mèo với mặt dây hình thoi đầy tinh tế. Chất liệu được sử dụng bằng bạc Thái S925 và đá CZ.

  • Mặt dây chuyền Ville Nice: Được hoàn thiện bởi form vuông basic, thiết kế vát 4 cạnh bên đính kèm kim cương CZ khiến tổng thể thiết kế nổi bật hơn bao giờ hết.

  • Dây chuyền Lotus Arrow X: Với thiết kế chủ đạo là biểu tượng hoa sen signature của Helios, đi kèm với đó là phần mũi tên được làm dài ra làm điểm nhấn cho tổng thể chế tác.

  • BST 12 cung hoàng đạo: Mỗi mặt dây đại diện cho một cung hoàng đạo, được đúc bạc nguyên khối, gia công chi tiết tỉ mỉ đến từng chi tiết. 


  • Mặt dây Magic Lotus: Là một trong những thiết kế hiếm hoi sử dụng hình tượng chìa khóa - một biểu tượng phổ biến nhưng rất khó phối đồ. Chiếc mặt dây này sử dụng biểu tượng thương hiệu của Helios, phần biểu tượng chìa khóa được thiết kế tỉ mỉ, giúp tăng tính nghệ thuật của tác phẩm khi mix 2 biểu tượng hoa sen với chìa khóa với nhau.

Với những mẫu dây chuyền bạc nữ Helios TPHCM và TP HN thì anh em hoàn toàn có thể đặt ship để chúng tôi gửi đồ ngay trong ngày, còn với những bạn ngoại thành hoặc ngoại tỉnh sẽ mất từ 3 đến 5 ngày sẽ đến nơi nhé.

Hướng dẫn cách bảo quản dây chuyền bạc nữ Helios 

Bạc nguyên chất khó bị oxi hóa, nhưng với bạc gia công trang sức thì khác. Bạc gia công trang sức thường pha thêm các chất hợp kim khác như đồng, kẽm,... nên nếu để tiếp xúc với không khí lâu ngày sẽ dẫn đến bị oxi hóa.

Bạc trong điều kiện thường, gặp lưu huỳnh sẽ tạo thành kết tủa đen không tan bám trên bề mặt bạc nên bị đen và xỉn màu. Vì vậy, bạc đeo lâu ngày vẫn sẽ bị đen vì tiếp xúc với lưu huỳnh trong môi trường, trong không khí hay thậm chí là ngay cả mồ hôi của người sử dụng.

Chính vì vậy, nếu bạn không cần ra ngoài đi chơi, đi làm, chỉ ở nhà thì có thể tháo trang sức, không nên đeo 24/24. Như vậy sẽ đảm bảo trang sức mới lâu hơn.

Cũng không nên để trang sức bạc ở ngoài trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những nơi bụi bặm, ẩm mốc. Những môi trường đó có thể làm hỏng trang sức bạc.

Hoặc là khi sử dụng mỹ phẩm, các hóa chất trong các loại mỹ phẩm có thể ảnh hưởng xấu tới vẻ đẹp của trang sức bạc, tốt nhất bạn nên đeo trang sức sau khi đã makeup xong. Nhất là đối với các mẫu dây chuyền bạc nữ Helio - một món trang sức khi trang điểm ta thường không chú ý bởi chúng không vướng víu và đôi khi ta nghĩ cũng không sợ bị hỏng do nó là đồ bạc.

4. Địa chỉ mua dây chuyền bạc nữ Helios uy tín

Nếu anh em đang kiếm tìm một địa chỉ để mua quà tặng bạn gái hay đơn giản hơn là các cô nàng muốn tìm cho mình một mẫu dây chuyền bạc nữ Helios thì không thể không ghé qua địa chỉ: 4/104 Lê Thanh Nghị hay 672 Nguyễn Trãi tại Hà Nội  và 371 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10 tại Hồ Chí Minh

Còn nếu anh em chưa có cơ hội đến tham quan 3 cơ sở này thì đừng ngần ngại ghé ngay website của chúng tôi nhé: https://heliosjewels.vn/ 


Như vậy, bài viết trên đã cung cấp rất nhiều thông tin về dây chuyền bạc nữ Helios cho mọi người rồi đúng không?! Nếu thích thú thì hãy click ngày vào đường link này: https://heliosjewels.vn/ hoặc inbox cho fanpage https://www.facebook.com/Heliosjewels.vn để được tư vấn kỹ càng hơn nhé. 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.