Dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu? – Heliosjewels.vn

Dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu?

Xem nhanh

Mẫu dây chuyền bạc Helios mang phong cách độc - lạ trên thị trường trang sức tại Việt Nam, vì vậy nhiều anh em có thắc mắc dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu và so sánh với thị trường cũng khá "khác biệt".

1. Dây chuyền bạc tại Helios

Tại Helios có rất nhiều loại dây chuyền bạc, qua bài viết này sẽ tiết lộ cho anh em dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu nhé! 

Ở thị trường trang sức bạc hiện nay tại Việt Nam, bạc có rất nhiều loại nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng bạc Thái và bạc Ý. Bạc Ý là dòng bạc độc quyền xuất phát từ nước Ý, được gọi bằng những cái tên như bạc S925, bạc Italy (bạc Ý), bạc Italy 925.  do có pha trộn thêm 7,5% kim loại khác nên có độ cứng rất tốt và màu sắc sáng bóng đẹp tự nhiên. Còn Bạc Thái là loại bạc có gam màu đen, nâu khác với màu bạc trắng tinh sáng bóng thường thấy. Người Thái sở hữu độc quyền phương thức làm ra loại bạc này, vậy nên nó được xuất đi khắp thế giới và rất phổ biến tại Việt Nam. Loại bạc này có khả năng kỵ gió, khử khuẩn rất tốt.

Đặc điểm nổi bật của các mẫu dây chuyền bạc tại Helios khác so với các mẫu khác trên thị trường chính là: chúng được làm thủ công với đa dạng chủng loại, mẫu mã thiết kế khác nhau. Đến với dây chuyền bạc tại Helios, mọi người có thể lựa chọn các mẫu dây phù hợp với cả nam lẫn nữ. 

2. Dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu?

Khoảng giá của dây chuyền bạc tại Helios sẽ rơi vào từ 800.000 - 1.120.000 VND với khoảng 7 mẫu dây khác nhau.

Tất cả chúng đều được làm từ bạc Ý với ba kích thước phổ biến là: 50 - 55 - 60cm và mỗi loại dây tại Helios đều có thiết kế khác nhau. 

Với dây bạc Ý V3 sẽ có dáng mảnh, nhỏ, phù hợp với cả nam và nữ đeo. 

Dây chain V1 có thiết kế với các mắt xích kết hợp với một đoạn bạc lớn nối lại với nhau. Thiết kế này phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Mẫu dây bạc V7 sẽ là một sợi dây bạc nối liền mạch với nhau, khá khó để uốn cong bởi độ rộng của các mắt xích là không lớn. Mẫu thiết kế này khá mảnh và sáng, vậy nên nó rất phù hợp dành cho nữ đeo.

Ba mẫu dây trên sẽ dao động từ 800 - 950.

Tiếp theo là mẫu dây bạc có hai phiên bản: Eden x Wave và Rise x Wave. Điểm đặc biệt của hai mẫu dây này là phần đầu móc khóa được thiết kế hình sóng biển cuộn trào cực nam tính. Chính vì vậy nó sẽ phù hợp với nam giới hơn cho việc sử dụng.

Hai mẫu dây tiếp theo có tên lần lượt là Eden x Lotus, Gle x Lotus với phần móc khóa được làm từ biểu tượng hoa sen - quốc hoa cũng là biểu tượng signature của Helios. Hai mẫu dây này cũng phù hợp với nam giới đeo hơn là nữ.

Bốn mẫu dây trên sẽ có giá từ 1 triệu đến 1 triệu 3 bởi phần móc khóa thiết kế riêng và số lượng bạc được sử dụng nhiều hơn.

Như vậy, phía trên chúng tôi đã giới thiệu cho anh em biết dây chuyền bạc Helios có giá bao nhiêu rồi. Nhưng bài viết chưa kết thúc ở đây đâu, nếu còn tò mò thì hãy tiếp tục đọc ở dưới nhé.

3. Cách bảo quản dây chuyền bạc

Với đặc tính dễ xỉn màu do hút mồ hôi, và tùy từng cơ địa của mỗi người, việc vệ sinh trang sức bạc là điều người đeo nên thực hiện thường xuyên. Sử dụng kem đánh răng, dùng chanh hoặc dùng khăn lau bạc và nước rửa bạc chuyên dụng là  những cách hiệu quả  và dễ dàng nhất để giữ cho chiếc dây chuyền bạc luôn sáng bóng.

Lưu ý kĩ, cần tránh sử dụng cồn hay những dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh bạc bởi chúng sẽ làm mòn đi sản phẩm. Tránh để bạc tiếp xúc với nước hoa hay thuốc nhuộm, muối mặn vì sẽ làm bạc rất mau xuống màu và không còn độ trắng sáng.

4. Tại sao nên mua dây chuyền bạc tại Helios?

Sau khi biết được “Dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu” và “Cách bảo quản chúng” thì dưới đây là những lý do để mọi người nên mua sản phẩm này tại Helios nhé.

  • Mẫu mã và thiết kế đa dạng: Với 7 mẫu với các thiết kế khác nhau bao gồm 3 kích thước đặc trưng, phù hợp với việc sử dụng dây chuyền của người Việt Nam.
  • Bảo hành: Chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật cũng như nước xi sản phẩm. Đối với những sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng.
  • Khi mua sản phẩm dây chuyền bạc tại Helios, các bạn cũng sẽ được các bạn nhân viên CSKH tư vấn những mẫu mặt dây phù hợp nhất với những mẫu dây bạn đã chọn trước đó. 

5. Địa chỉ mua dây chuyền bạc Helios

Chúng tôi có 3 cơ sở offline trên toàn quốc. 

Địa chỉ mua dây chuyền bạc Helios tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1:
    • Số 4/104 đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng. 
    • SĐT: 0964 302 899
  • Cơ sở 2:
    • Số 672 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.
    • SĐT: 0964 302 899

Địa chỉ mua dây chuyền bạc Helios tại Hồ Chí Minh:

    • Số 371 đường Bà Hạt, Phường 4, Quận 10.
    • SĐT: 079 430 2899

Hoặc nếu bạn nào chưa có cơ hội đến trực tiếp store của chúng tôi thì có thể ghé qua store online của chúng tôi tại website chính thức Helios Jewels để tìm hiểu thêm nhé.

Vậy bài viết trên đây đã giới thiệu cho anh em cũng như những độc giả yêu thích trang sức bạc biết được “Dây chuyền bạc Helios giá bao nhiêu rồi đúng không?

Nếu mọi người vẫn còn tò mò thì hãy inbox ngay cho Helios để được tư vấn kỹ càng hơn nhé. 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.