Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi – Heliosjewels.vn

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi

Xem nhanh

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm. Để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những món quà tặng sinh nhật cho nam 30 tuổi ý nghĩa ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi ví cầm tay

I.Kinh nghiệm tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi

Khi tặng quà sinh nhật cho nam nhất là những người sinh nhật 30 tuổi, đôi khi rất khó để tìm ra được món quà phù hợp. Vì vậy, trước khi mua quà sinh nhật, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

Chọn quà theo sở thích

Khi tặng quà sinh nhật cho bạn nam để thể hiện được sự chân thành của bạn thì bạn đừng nên quên chọn quà theo sở thích của người nhận quà dựa vào những chủ đề mà bạn nam thường xuyên nhắc đến hay bạn có thể chủ động dò hỏi người đó.

Chọn quà về phòng cách và độ tuổi

 Hầu hết những chàng trai 30 tuổi là những người có tính cách trưởng thành và chín chắn hơn so với những chàng trai ở độ tuổi 20. Do đó, bạn nên lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi và phong cách của họ.

Món quà được chuẩn bị chu đáo và đính kèm thư tay

Món quà sẽ trở nên có giá trị và ý nghĩa hơn khi nó được chuẩn bị chỉnh chu. Cho nên, món quà được đóng gói cẩn thận và kèm theo đó là bức thư tay. Điều này không chỉ mang lại hạnh phúc cho người nhận quà mà còn mang nhiều thông điệp ý nghĩ từ người tặng đến người nhận quà.

Chọn món quà kiểm tra kỹ lưỡng

Ngoài những yếu tố trên thì trước khi tặng quà bạn cũng cần kiểm tra lại kỹ càng món quà nó đã thể hiện sự chỉnh chu chưa, để khi nhận được món quà người nhận cảm thấy vui vẻ, chắc chắn họ sẽ thêm yêu quý bạn hơn.

II. 20 Món quà tặng sinh nhật cho nam 30 tuổi

Nếu bạn chưa biết nên tặng gì sinh nhật cho nam 30 tuổi, hãy cùng tham khảo 20 món quà tặng sinh nhật cho nam 30 tuổi phổ biến hiện nay dưới đây nhé:

1.Ví cầm tay

Một chiếc ví sành điệu, lịch lãm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho nam giới trên mọi chặng đường. Do đó, bạn có thể lựa chọn một chiếc ví da cầm tay làm quà sinh nhật cho nam. Các chiếc ví da trên thị trường được thiết kế một cách tỉ mỉ, chắc chắn, với màu sang trọng, nam tính nên bạn chỉ cần dựa vào sở thích của họ để lựa chọn chiếc ví da cầm tay làm quà tặng sinh nhật dễ dàng.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi ví cầm tay

2. Đồng hồ đeo tay

Đối với các chàng trai, nhất là những người trong độ tuổi trưởng thành 30 tuổi thì món phụ kiện không thể thiếu đó chính là đồng hồ. Đồng hồ được thiết kế tinh tế và sang trọng, giúp các chàng trở nên lịch lãm và chỉnh chu hơn. Do đó, đồng hồ đeo tay chắc hẳn sẽ là món quà sinh nhật nam 30 tuổi ý nghĩa. Bạn nên tìm hiểu trước về sở thích của bạn nam để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhé.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi đồng hồ đeo tay

3. Thắt lưng

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để làm quà sinh nhật cho nam 30 tuổi, sản phẩm thắt lưng được làm từ chất liệu da, có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với các bạn nam trưởng thành. Chắc hẳn bạn nam sẽ rất vui vẻ và cảm động khi nhận được món quà này từ bạn.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi thắt lưng

4. Sách

Việc đọc sách hiện nay dần trở thành thói quen của nhiều người, nhất là những người trong độ tuổi trưởng thành. Sách không chỉ mang đến nhiều điều bổ ích và còn khiến tinh thần thoải mái hơn khi đọc. Thế nên, đối với những chàng trai 30 tuổi thích đọc sách, bạn có thể tặng họ những cuốn sách về các chủ đề mà họ đang đọc như: Kinh doanh, tài chính, sách về cuộc sống,.., đây sẽ là món quà sinh nhật đầy ý rất ý nghĩa dành cho họ.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi sách

5. Cà vạt

Đây là món đồ phụ kiện rất cần thiết với những chàng trai công sở trưởng thành, món đồ này sẽ giúp trang phục của chàng trở nên chỉnh chu và thu hút hơn với đối phương. Cà vạt có nhiều loại khác nhau, tùy vào sở thích về màu sắc và kiểu dáng của chàng mà bạn có thể lựa chọn chiếc cà vạt phù hợp tặng họ làm món quà sinh nhật 30 tuổi ý nghĩa  nhé.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi cà vạt

6. Nước hoa

Tặng quà sinh nhật cho bạn nam 30 tuổi bằng nước hoa chính là món quà vừa thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Mùi nước hoa giúp nam giới trở nên tự tin và thu hút với đối phương hơn. Khi tặng quà, bạn nên chọn mùi nước hoa phù hợp với phong cách và đúng gu của chàng, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi nước hoa

7. Sổ tay

Tặng quà gì sinh nhật nam 30 tuổi? Sổ tay sẽ là món quà đúng đắn nhất ma bạn có thể dành tặng bạn nam dịp sinh nhật. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, giúp bạn trai ghi chép lại những thông tin cần thiết, lịch trình cần nhớ,.., để sắp xếp được công việc hàng ngày tốt hơn.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi sổ tay

8. Dụng cụ thể thao

Độ tuổi này mọi người thường quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, nên một bộ tập dụng cụ thể thao sẽ là món quà ý nghĩa dành cho nam giới tuổi 30. Vì thế hãy quan sát xem bạn nam của bạn đang tập bộ môn thể thao nào để mua bộ dụng cụ thể thao phù hợp tặng họ nhé.

9. Bữa tối lãng mạn

Ngoài những món quà trên thì bạn cũng có thể chuẩn bị cho người bạn trai của mình một buổi tối lãng mạn trong dịp sinh nhật 30 tuổi. Bạn nên nấu những món ăn bạn nam yêu thích và chắc chắn sẽ khiến bạn nam nhớ mãi về món quà này.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi bữa tối lãng mạn

10. Mắt kính thời trang

Mắt kính cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm quà tặng sinh nhật nam 30 tuổi. Mắt kính không chỉ là vật dụng thời trang mà còn giúp che chắn ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Kính mát hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với các kiểu khuôn mặt khác nhau. Bên cạnh đó, nếu chàng bị cận, bạn cũng có thể tìm các loại kính mát cận để phù hợp với chàng hơn. 

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi kính mắt thời trang

11. Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương từ lâu đã được mọi người biết đến với nhiều công dụng, là phụ kiện trang sức được làm từ gỗ và được chế tạo tỉ mỉ, vừa thể hiện sự mạnh mẽ vừa mang đến cho người dùng nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, các bạn có thể chọn vòng trầm hương để làm quà tặng sinh nhật cho nam 30 tuổi.

12. Giày thể thao

Một giày thể thao đẹp sẽ là món quà tặng sinh nhật tuyệt vời dành cho những bạn nam có đam mê thể thao. Món đồ này sẽ khiến bạn nam trở nên trẻ chung và năng động hơn khi tham gia các bộ môn thể thao. Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu giày thể thao, nên khi mua quà bạn cần phải dựa vào sở thích kiểu dáng, màu sắc và size giày bạn nam để mua nhé..

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi giày thể thao

14. Đồ handmade

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn nam 30 tuổi thì bạn có thể tự tay là một món đồ nào đó handmade tặng họ như: Làm móc khóa, đan khăn len, tấm thiệp,.., đây chắc hẳn sẽ là món quà sinh nhật thú vị và ý nghĩa, bởi vì đây là món quà do chính tay bạn làm ra.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi đồ handmade

15. Bánh kem

Nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì sinh nhật 30 tuổi cho bạn người yêu nam thì bạn có thể tự làm một chiếc bánh kem tặng họ. Chiếc bánh kem không chỉ đem đến hương vị ngọt ngào, nó còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho chàng và chắc chắn rằng chàng sẽ cảm động khi nhận được món quà này.

16. Áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, nhất là những chàng trai làm việc văn phòng. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn áo sơ mi làm quà sinh nhật cho nam 30 tuổi. Món đồ này sẽ giúp nam giới trở nên thu hút và chỉnh chu hơn khi đi gặp khách hàng. Bạn hãy lựa chọn áo sơ mi mà bạn nam chưa có, nó sẽ giúp đa dạng thêm phong cách thời trang hàng ngày của bạn nam.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi áo sơ mi

17. Túi xách da

Bạn nam của bạn là người thường xuyên phải đi công tác thì món quà ý nghĩa dành tặng sinh nhật đó là túi xách da. Túi xách da được làm từ chất liệu da, kiểu dáng hiện đại, thích hợp để đựng laptop và giấy tờ tài liệu. Trên thị trường có đa dạng về kiểu dáng túi xách da chất lượng khác nhau, bạn nên cân nhắc về sở thích về màu sắc và kiểu dáng của bạn nam để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi túi xách da

18. Bút ký

Nếu người bạn nam của bạn thường xuyên phải ký thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tặng một chiếc bút ký khắc tên họ để giúp hỗ trợ bạn nam trong công việc. Bút ký có nhiều loại và nhiều mẫu mã, tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc bút ký có chất mực tốt và có hộp đựng kèm chất lượng để tặng họ nhé.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi bút ký

19. Giày tây

Đây là món phụ kiện quen thuộc của phái mạnh, nó giúp nam giới trở nên lịch lãm và tự tin hơn khi đi làm và đi dự các buổi tiệc. Vì vậy, gợi ý tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đôi giày tây sang trọng. Bạn có thể lựa chọn cho chàng trai của mình đôi giày tây tuỳ theo size, phong cách và sở thích của họ nhé.

Tặng quà sinh nhật cho nam 30 tuổi giày tây

20. Bộ chăm sóc da

Nằm cuối cùng trong danh sách quà tặng bạn nam 30 tuổi ý nghĩa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là bộ chăm sóc da. Bởi vì khi bước sang tuổi 30 vấn đề chăm sóc da ngày càng cần được chăm sóc hơn, nên bạn có thể mua cho chàng các dòng sản phẩm dưỡng da như: Sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, kem chống nắng,.., giúp chàng chăm sóc làn da của mình.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về quà tặng cho nam 30 tuổi, hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích và có thể lựa chọn được món quà sinh nhật phù hợp tặng bạn nam nhé.

Break Collection
×
.