Những mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay – Heliosjewels.vn

Những mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay

Xem nhanh

Nhẫn là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi người để giúp người đeo thể hiện được phong cách của mình. Vì vậy nếu bạn đang quan tâm về những mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài những thông tin chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây nhé.

I. Những mẫu nhẫn bạc nam đẹp nhất hiện nay

Bạn nam đang có nhu cầu mua nhẫn nhưng không biết nên lựa chọn mẫu nhẫn nào đẹp thì có thể tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đẹp nhất hiện nay như:

Nhẫn nam bạch kim

Những mẫu nhẫn nam đẹp hot nhất hiện nay thì bạn không thì bỏ qua nhẫn bạch kim, vì nhẫn bạch kim có độ sáng bóng nổi trội, giúp thu hút được ánh nhìn của nhiều người xung quanh. Bên cạnh đó, mẫu nhẫn bạch kim có thể dễ dàng phối hợp với nhiều uoffic khác nhau nên đây là mẫu nhẫn được rất nhiều bạn nam lựa chọn.

Nhẫn nam bạch kim

Nhẫn nam bạc

Có lẽ đây là mẫu nhẫn được nhiều bạn nam lựa chọn nhất, các mẫu nhẫn bạc thường khó bị xỉn, sạm màu khi đeo lâu. Màu bạc cũng giúp bạn dễ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau, đảm bảo sự trẻ trung và thanh lịch cho nam giới.

Nhẫn nam bạc đẹp nhất

Nhẫn nam titan

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn đẹp thì có thể lựa chọn mẫu nhẫn nam được làm từ chất liệu titan. Thường mẫu nhẫn titan được làm phổ biến với ba màu sắc như: Vàng hồng, đen và bạc, với đa dạng các thiết kế độc đáo và ấn tượng cũng như có khả năng chống oxy hóa cao nên mẫu nhẫn này sẽ khá là an toàn với làn da.

Nhẫn nam titan

Nhẫn nam trơn

Các mẫu nhẫn nam trợ được chế tác từ các vật liệu như vàng, bạc, titan hay xi mạ được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Những mẫu nam với thiết kế không quá cầu kỳ hay các họa tiết tinh xảo, nhưng bạn có thể dễ dàng phố đồ với các trang phục như sơ mi, quần âu, quần jeans với mẫu nhẫn này, đồng thời nhẫn nam trơn vẫn giúp người đeo nổi bật giữa đám đông.

Nhẫn nam trơn cá tính

Nhẫn nam mạ vàng

Nằm trong danh sách mẫu nhẫn nam đẹp hiện nay là mẫu nhẫn nam mạ vàng, những mẫu nhẫn mạ vàng được làm từ các kim loại, hợp kim như bạc, thiết,.., với lớp mạ vàng được phủ bên ngoài mang lại vẻ sáng bóng, người đeo phối hợp các bộ đồ lịch sự, sang trọng như vest, sơ mi, quần âu,.., giúp bạn nam trở nên lịch lãm hơn.

Nhẫn thời trang nam mạ vàng

Nhẫn nam đính đá

Nếu bạn nam đang tìm kiếm cho mình một mẫu nhẫn đẹp và sang trọng thì bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn đính đá. Thường những mẫu nhẫn nam đính đá sẽ được thiết kế bản to với nhiều loại đá khác nhau để thể hiện sự mạnh mẽ cũng như mang lại nhiều nguồn năng lượng tốt cho nam giới.

Nhẫn bạc nam đính đá

Nhẫn nam đính đá ruby

Nhắc đến nhẫn đẹp thì không nên bỏ qua nhẫn nam đính đá ruby, nhẫn đá ruby thường được thiết kế kết hợp với các mẫu nhẫn màu vàng hoặc bạc và kèm theo đó là màu đỏ chủ đạo của đá ruby đính trên nhẫn . Thường nhẫn đính đá ruby sẽ hợp với những người đàn ông ở độ tuổi trung niên hay sử dụng nhẫn này để thể hiện quyền lực của mình.

Nhẫn nam đính đá ruby

Nhẫn nam đính đá sapphire

Sapphire được biết đến là loại đá thiên nhiên mang gam màu xanh của biển và lá cây, chúng mang ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc cũng như giúp bạn tránh khỏi sự xui rủi cho mệnh hỏa và mộc. Do đó nhắc đến mẫu nhẫn đẹp nam hiện nay không thể bỏ qua nhẫn đính đá sapphire. Những mẫu nhẫn đá sapphire nam thường được thiết kế bản to bằng chất liệu vàng và bạc, giúp phái mạnh khi đeo thể hiện được quyền lực cũng như giúp thu hút nhiều điều may.

Nhẫn nam đính đá sapphire

Nhẫn nam đính đá kim cương

Kim cương là trang sức nằm trong loại cao cấp và sang trọng, vì nó có giá trị rất cao. Vì vậy mà nhẫn nam đính đá kim cương cũng nằm trong top những mẫu nhẫn đẹp hiện nay. Nam giới đeo nhẫn kim cương nên kết hợp với những sét đồ áo sơ mi, polo, quần âu sẽ giúp nam giới tôn lên sự thời thượng và quý phái của mình.

Nhẫn vàng nam đính đá kim cương cao cấp

Nhẫn nam đính ngọc lục bảo

Với màu xanh lá cây, nhẫn ngọc lục bảo chính là một trong những mẫu nhẫn nam đẹp và mang lại nhiều may mắn cho nam giới, nhất là những nam giới mệnh mộc và mệnh hỏa, thường những mẫu nhẫn ngọc lục bảo sẽ được làm từ vàng tây, vàng trắng và bạch kim. Nhẫn ngọc lục bảo sẽ phù hợp với những nam giới ở độ tuổi trung niên hoặc nếu những bạn nam trẻ muốn outfit của mình trở nên lịch thiệp thì cũng có thể đeo mẫu nhẫn này.

Nhẫn nam đính ngọc lục bảo

Nhẫn nam tùy hưu

Từ lâu tùy hưu được biết đến là linh thú của sự tài lộc và may mắn nên khi ai đeo nhẫn này sẽ giữ được nhiều của cải và gặp nhiều may mắn, vì vậy mà đây cũng là mẫu nhãn được khá nhiều bạn nam lựa chọn đeo hiện nay. Thường mẫu nhẫn này sẽ phù hợp với những đàn ông ở tuổi trung niên.

Nhẫn nam tùy hưu

Nhẫn kim tiền

Với những thiết kế đặc biệt là đồng tiền xu vàng nối lại thành vòng tròn, nhẫn kim tiền mang ý nghĩa đem tới tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng cho người đeo. Mẫu nhẫn này nam giới khi đeo cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Nhẫn nam kim tiền

II. Các tiêu chí khi lựa chọn nhẫn nam

Nhẫn là món phụ kiện ngày càng trở nên đa dạng với nhiều chất liệu và thiết kế ấn tượng, thế nên mà để lựa chọn được mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với mình là điều không hề dễ. Do vậy để giúp các bạn nam có thể lựa chọn mẫu nhẫn nam đẹp, phù hợp với mình bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn nhẫn vừa với kích thước ngón tay đeo nhẫn: Bạn hãy lựa chọn nhẫn vừa với kích thước ngón tay mà mình lựa chọn đeo nhẫn, vì nếu lựa chọn nhẫn quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn khi đeo cảm thấy khó chịu và thậm chí nhẫn lỏng sẽ bị rơi mất.
  • Lựa chọn nhẫn phù hợp với phong cách: Đây cũng là một trong những điều mà bạn cần chú ý, nếu bạn nam mang phong cách trẻ chung, năng động thì bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo hay để thể hiện được cá tính của mình, còn nam giới trưởng thành và trung niên thì nên lựa chọn những mẫu nhẫn có thiết kế đơn giản hoặc những mẫu nhẫn đính đá quý.
  • Chất liệu nhẫn: Khi lựa chọn mua nhẫn đeo bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn được làm từ các chất liệu như titan, vàng, bạc, hợp kim, inox, đồng,.., là những chất liệu lành tính không gây dị ứng da. Tuy nhiên, nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì bạn cũng nên đeo thử khi mua xem da của bạn hợp với loại nhẫn nào.
  • Màu sắc hợp với làn da: Đối với những bạn nam có làn da trắng thì bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có màu tươi sáng, dịu nhẹ, còn nếu bạn nam là người có làn da ngăm thì những chiếc nhẫn có màu sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Còn đối với làn da trung tính thì bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có màu sáng hay tối đều được.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về những mẫu nhẫn nam hot nhất hiện nay, hy vọng có thể cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích và có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp với mình nhé.

 

Break Collection
×
.