Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc – Heliosjewels.vn

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Xem nhanh

Việc đeo nhẫn không chỉ giúp thể hiện được sở thích và phong cách cá nhân mỗi người, nhưng nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nam đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc.

1.Con trai nên đeo nhẫn tay nào

Nếu tính về phong thuỷ thì họ cho rằng, ứng với mỗi ngón tay sẽ mang một ý nghĩa khác nhau và đại diện cho một khía cạnh riêng. Nhưng các bạn nam xem nhẫn như là một món đồ trang sức hay món phụ kiện để giúp outfit của bạn trông nổi bật hơn mà không quan tâm đến phong thuỷ sẽ dẫn đến nhiều điều không may cho lắm. Do vậy, trước khi chọn nhẫn để đeo bạn hãy nghiên cứu về việc đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn nhé.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Tuy nhiên, trước khi xác định xem nên đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc thì bạn cần xác định lại bàn tay đeo nhẫn trước như sau:

  • Nếu nam giới chưa kết hôn: Từ xa xưa ông cha ta truyền lại khi đeo nhẫn là theo nguyên tắc nam tả nữ hữu, tức là nam đeo nhẫn tay trái và nữ đeo tay phải. Vì đeo nhẫn theo nguyên tắc này sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.
  • Nếu bạn nam đã có gia đình: Đối với nam đã có gia đình lại làm ngược lại với nguyên tắc đeo nhẫn với những người chưa có gia đình, tức là nam hữu, nữ tả là nam đeo nhẫn tay phải, nữ đeo nhẫn tay trái. Vì họ cho rằng người đã lập gia đình chúng ta đều mong muốn mang lại nhiều vận khí tốt cho vợ hay người chồng của mình.

2. Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Có rất nhiều cách đeo nhẫn, nhưng nam nên đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc thì có ít ai biết,  hãy cùng khám khám ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay dưới đây nhé:

Đeo nhẫn ngón cái để tăng uy quyền

Từ thời vua chúa thường đeo nhẫn ở ngón cái để biểu trưng cho uy quyền, những thiết kế nhẫn này thường có thiết kế bản lớn với những chi tiết cầu kỳ. Trong ngũ hành, ngón cái tượng trưng cho hành mộc, nam đeo nhẫn ngón này mang lại tài lộc và thể hiện quyền lực. Ngoài ra đeo nhẫn ngón cái còn cầu mong sức khỏe cũng như điều may mắn trong cuộc sống.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Đeo nhẫn ngón trỏ để thúc đẩy sự nghiệp

Ngón trỏ lại là đại diện cho sự nghiệp, địa vị trong con đường thăng tiến trong công việc mỗi người. Nên nếu nam giới muốn phát triển kinh doanh hay thăng tiến thì hãy đeo nhẫn ngón trỏ. Với câu hỏi đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc thì ngón trỏ phù hợp nhất trong các ngón tay. Bởi vì đây là ngón trung tâm, khi đeo nhẫn ngón này sẽ mang lại vận may, giúp bạn thực hiện được mọi việc trong cuộc sống và công việc.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Đeo nhẫn ngón giữa để giúp duy trình hạnh phúc

Là ngón tay chính giữa, đeo nhẫn ở ngón giữa của bàn tay mang ý nghĩa tụ họp sum vầy, giúp bạn gia tăng năng lượng và sức mạnh tăng cường vận may với mọi công việc trong cuộc sống, ngoài ra ngón này còn tượng trưng cho sự bình yên. Nên nếu nam giới muốn có một cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc thì đeo ngón này.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Đeo nhẫn ngón áp út để chiêu tài

Đeo nhẫn ngón nào trên bàn tay để thu hút tài lộc? Theo phong thuỷ, ngón áp út là vị trí tốt nhất để tụ tài khí, nên cũng là vị trí đeo nhẫn mang lại may mắn về tiền tài cho bạn nam. Tuy nhiên, đeo nhẫn ở ngón áp út thường dành cho những người đã có người yêu hoặc có gia đình, nên bạn cần chọn kiểu nhẫn phù hợp để tránh bị hiểu nhầm nhé.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Đeo nhẫn ngón út quý nhân phù trợ

Ngón út là biểu tượng của hành thuỷ trong thuyết ngũ hành, với vai trò kết nối với những mối quan hệ. Nam đeo nhẫn ngón này sẽ giúp bạn dễ kết giao với những mối quan hệ xung quanh bất kể tuổi tác hay tầng lớp nào, từ đó giúp thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Bên cạnh đó, ngón tay này còn đại diện cho phúc và trí cũng như lưu giữ những ước mong hứa hẹn, nên nam giới đeo nhẫn ngón này thường rất giữ lời hứa.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

3. Chọn nhẫn theo chất liệu và màu sắc của nhẫn như thế nào để thu hút tài lộc

Ngoài việc quan tâm đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc thì điều không kém quan trọng mà các bạn nam cần chú ý khi lựa chọn nhẫn đó là:

Hình dạng và hoa văn của nhẫn

Hình dáng của nhẫn cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thu hút tài lộc nên đấng mày râu cần lựa chọn kỹ lưỡng. Với những hình có hoa văn kỳ dị sẽ không tốt cho tài vận, có khi còn mang lại xui xẻo cho công việc và sự nghiệp.

Vậy nên để thu hút tài lộc bạn nam nên lựa chọn những chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản và kiểu dáng hình tròn, vì nhẫn hình này mang ý nghĩa viên mãn, tài lộc.

Nam đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc

Chất liệu và màu sắc của nhẫn

Nam đeo nhẫn ngón nào để thu hút tài lộc cũng liên quan đến màu sắc và chất liệu của nhẫn, nên các bạn nam cần ưu tiên lựa chọn các mẫu nhẫn làm từ chất liệu vàng, bạc hay bạch kim. Những chất liệu này sẽ giúp người đeo không bị hao hụt về tiền bạc.

Đặc biệt, các màu sắc của nhẫn cũng cần phù hợp với thuyết ngũ hành để có được sự may mắn và tài lộc. Trong thuyết ngũ hành thì mỗi bản mệnh sẽ có màu sắc tương ứng với gam màu khác nhau như:

  • Người mệnh thuỷ phù hợp với màu xanh lá, hồng, tím, đỏ.
  • Với người mệnh kim sẽ phù hợp với màu vàng, hổ phách, trắng.
  • Người mệnh mộc hợp với màu đen, xanh lam, xanh da trời và xanh nước biển.
  • Người mệnh thổ sẽ hợp với màu hồng, tím, đỏ hay vàng đất.

Do vậy, tùy vào mệnh của bạn mà lựa chọn nhẫn theo màu tương ứng sẽ mang lại tài lộc và may mắn.

Hy vọng thông qua bài viết nam nên đeo nhẫn ngón nào để hút tài lộc có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn nam lựa chọn được ngón tay đeo nhẫn phù hợp để thu hút tài lộc.

Break Collection
×
.