Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay – Heliosjewels.vn

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Xem nhanh

Nhẫn bạc đang là món phụ kiện được nhiều nam giới ưu thích vì có giá thành hợp lý và nhiều mẫu mã đẹp mắt. Vậy nên mà câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm đó chính là mẫu nhẫn bạc đính đá đẹp hiện nay, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé! 

I. Một số mẫu nhẫn bạc nam đính đá đẹp hiện nay mà bạn có thể tham khảo

Nam giới đang có ý định mua nhẫn bạc đính đá những đang không biết nên lựa chọn ở đâu thì có thể lựa chọn những mẫu nhẫn bạc nam đính đá hot nhất hiện nay như:

1. Nhẫn Bạc S925 Bromeliads Helios Silver Original

Chiếc nhẫn này nằm trong bộ sưu tập Amazon, lấy cảm hứng từ loài thực vật bromeliads là loài thực vật có màu sắc độc đáo, có thể mê hoặc hay dẫn dụ bấy kỳ sinh vật nào, cùng với việc kết hợp với mặt nhẫn đá xanh. Dựa vào ý tưởng thiết kế này sẽ giúp tạo dấu ấn độc đáo, vẻ đẹp mạnh mẽ, luôn đối đầu vượt qua mọi thử thách chông gai như một chiến binh bất khả chiến bại trong khu rừng Amazon.

Giá sản phẩm: 985.000 đồng 

>>>> Xem thêm Bộ Sưu Tập Amazon 

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

2. Nhẫn Bạc S925 Lianas Helios Silver Original

Được làm chất liệu bạc S925, nhưng với mẫu nhẫn này lại mang một dáng vẻ của dây leo mềm mại trong rừng nhiệt đới, cùng với sự kết hợp với những viên đá xanh lá nhỏ, tạo ra một vẻ đẹp đầy sự thiên nhiên, hoang dã. Giúp người đeo thể hiện chất riêng, cũng như bản lĩnh luôn sẵn sàng đương đầu với những sự khó khăn như rễ cây trong rừng luôn vươn mình phát triển theo năm tháng.

Giá sản phẩm: 595.0000 đồng

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

3. Nhẫn Bạc S925 Gothic Onyx Helios Silver Original

Là mẫu nhẫn được làm từ bạc S925 nằm trong bộ sưu tập nhẫn x Gemstone, lấy cảm hứng từ những loại đá tâm linh Onyx đính trên chiếc nhẫn và được mài thủ công tại xưởng từ những người thợ trang sức tay nghề cao, cho kích thước nhẫn vừa vặn và bóng đẹp nhất. Nam giới khi đeo nhẫn bạc này sẽ thể hiện được sự lịch lãm cool ngầu của mình với mọi người xung quanh.

Giá sản phẩm: 675.000 đồng

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

4. Nhẫn Bạc S925 Gothic Lapis Lazuli Helios Silver Original

Đây cũng là mẫu nhẫn bạc S925 nằm trong bộ sưu tập x Gemstone, được thiết kế với các hoạ tiết không quá cầu kỳ, cùng với việc đính thêm đá quý Lapis Lazuli (đá thiên thanh), là loại đá quý có nhiều bề dày lịch sử, nên mang đến cho người đeo nhiều sự may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực giúp phát triển sự nghiệp.

Giá sản phẩm: 675.000 đồng

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

5. Nhẫn Bạc S925 Marvelous Helios Silver Original

Đây được xem là một chiếc nhẫn bạc đính đá diệu kỳ dành cho các bạn nam nào thích phong cách cá tính và mạnh mẽ. Nhẫn bạc S925 Marvelous Helios Silver Original với thiết được đính đá zirconia khối lớn ở ngay giữa chiếc nhẫn, giúp người đeo thể hiện được hết các tính của bản thân mình.

Giá sản phẩm: 615.000 đồng

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

6. Nhẫn Bạc S925 Stone Lotus Helios Silver Original

Là một trong những mẫu nhẫn bạc nam đính đá trong bộ sưu tập Lotusgot, được thiết kế tinh xảo theo phong cách band ring, kết hợp với việc đính kim cương CZ đen giúp toàn bộ chế tác mang lại các giác mạnh mẽ, gai góc cho nam giới khi đeo.

Giá sản phẩm: 795.000 đồng

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

II. Những tiêu chí chọn nhẫn bạc nam đính đá phù hợp

Để lựa chọn được mẫu nhẫn bạc nam đính đá phù hợp với mình, các bạn cũng cần phải chú ý những điều dưới đây nhé:

Chọn nhẫn theo phong cách

Nam giới nên lựa chọn những mẫu nhẫn dựa theo phong cách của cá nhân mình để giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình, nếu bạn là người đàn ông quý phái, lịch lãm thì bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn bạc đính đá có thiết kế đơn giản có đính đá vuông hoặc tròn. Hay bạn là người có phong cách trẻ trung, mạnh mẽ với kiểu dáng thiết kế  với nhiều họa tiết trẻ trung, năng động.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Chọn nhẫn theo dáng tay

Tay nam giới sẽ có người có dáng tay to hoặc dáng tay nhỏ, còn có người lại có bàn tay thô ráp hay lại có người có bàn tay mềm đẹp. Do vậy, khi chọn nhẫn bạn cũng cần lựa chọn nhẫn phù hợp với dáng tay của mình để khi đeo cảm thấy phù hợp với hài hòa hơn khi đeo, qua đó sẽ giúp đôi tay của bạn trông thu hút hơn bao giờ hết.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Chọn nhẫn theo đúng size

Đây cũng là điều mà các bạn nam cần lưu ý khi lựa chọn nhẫn bạc đính đá nam đó chính là lựa chọn nhẫn theo đúng size tay. Vì nếu bạn lựa chọn chiếc nhẫn quá chật khi đeo sẽ bị in lên viết hằn và khiến người đeo bị khó chịu, nên khi lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đeo.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Chọn nhẫn theo hình dáng đá

Nhẫn bạc nam đính đá có nhiều loại đính đá khác nhau như đính đá to, đính đá nhỏ, số lượng đá đính lên nhẫn nhiều hoặc ít. Do vậy dựa vào việc chọn nhẫn theo hình dáng đá bạn có thể dựa vào độ tuổi của mình để lựa chọn sao cho phù hợp để không bị đánh giá là quá già dặn hoặc bị trẻ hơn so với độ tuổi nhé.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Chọn nhẫn theo thành phần bạc

Hiện nay có nhiều loại nhẫn bạc khác nhau như bạc ta, bạc 925, bạc xi, bạc thái,… vậy nên bạn nên tìm hiểu phần trăm lượng bạc trong sản phẩm, tùy vào sở thích mà lựa chọn sản phẩm có thành phần bạc phù hợp với mình.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Chọn họa tiết nhẫn không quá cầu kỳ

Thông thường những chiếc nhẫn có họa tiết cầu kỳ thường đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỳ công hơn trong mặt chế tác, do vậy mà những chiếc nhẫn này sẽ có giá cao hơn so với những chiếc nhẫn thông thường.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Lựa chọn những chiếc nhẫn bạc đính đá thiết kế sẵn

Những chiếc nhẫn được thiết kế sẵn thì đã có sẵn mức giá cụ thể, bên cạnh đó những chiếc nhẫn được thiết kế sẵn cũng sẽ có mức chi phí tiết kiệm hơn. Do vậy mà bạn có thể lựa chọn những chiếc nhẫn bạc đính đá tùy vào mức chi phí của mình nhé.

Mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay

Tại Helios đang là một trong những cơ sở bán đồ trang sức bạc uy tín và chất lượng, đồng thời  đây cũng là nơi cung cấp dịch vụ chế tác nhẫn theo yêu cầu với đội ngũ chế tác trang sức có kinh nghiệm dày dặn, lâu năm trong nghề tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Đến với Helios bạn còn được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chi tiết 1:1 từng sản phẩm đang có tại cửa hàng, qua đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc nhẫn bạc chất lượng phù hợp với túi tiền của mình.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về mẫu nhẫn bạc đính đá nam đẹp hiện nay, hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho mình để có thể lựa chọn được mẫu nhẫn bạc đính đá phù hợp với mình nhé.

 

Break Collection
×
.