Kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết – Heliosjewels.vn

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

Xem nhanh

Ngày nay không phải chỉ có nữ giới mới có đam mê về trang sức mà ngày nay cả phái mạnh cũng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt cho những món phụ kiện trang sức mình sử dụng hàng ngày. Và khi nhắc đến phụ kiện trang sức nhất định bạn phải kể đến nhẫn bạc nam, món đồ nhỏ bé này sẽ giúp nam giới trở nên thu hút và thể hiện được phong cách riêng biệt của mình.

Vậy chọn nhẫn bạc nam cho phái mạnh như thế nào hợp lý thì bạn không nên bỏ qua bài viết này nhé!

I. Tại sao phái mạnh nên đeo nhẫn bạc nam?

Từ xưa đến nay nhẫn bạc luôn là món phụ kiện trang sức được rất nhiều người lựa chọn. Trong đó, nhẫn bạc nam không chỉ là món phụ kiện trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp mà nó còn mang lại nhiều ưu điểm cho người đeo như:

  • Đeo nhẫn bạc nam tốt cho sức khỏe, giúp người đeo tránh gió và cảm.
  • Đeo nhẫn bạc nam còn mang yếu tố tâm linh, như một món đồ may mắn và giúp người đeo tránh khỏi vận hạn.
  • Nhẫn bạc nam phù hợp với nhiều dịp khác nhau nên bạn có thể dễ dàng phối đồ với phụ kiện này.
  • Chất bạc sáng trắng sẽ giúp bộ đồ của bạn trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

II. Kinh nghiệm khi mua nhẫn bạc nam

Nam giới khi đi mua nhẫn bạc cũng cần nên nhớ một số điều dưới đây để lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp với mình như:

1. Lựa chọn thiết kế tối giản

Nếu bạn là người không có kinh nghiệm chọn nhẫn và đang phân vân không biết chọn nhẫn nào thì cách an toàn nhất là bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tối giản. Vậy với một chiếc nhẫn bạc nam có thiết kế tối giản trơn cộng với một số hoạt tiết tạo điểm nhấn thì bạn có thể dễ dàng phối đồ cho mọi loại trang phục hơn.

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

2. Chú ý về chất liệu sản phẩm

Nhẫn bạc nam có nhiều loại nhẫn khác nhau như bạc ý 925, bạc thái, bạc ta, bạc xi vàng,…, mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm cũng như giá thành khác nhau, vì vậy mà bạn có thể dựa vào nhu cầu của cá nhân mình mà lựa chọn loại nhẫn bạc phù hợp.

Ví dụ: nếu bạn muốn có phong cách ấn tượng, độc lạ thì bạn có thể lựa chọn một chiếc nhẫn bạc 925 xi đen của Helios, còn muốn mang phong cách đẳng cấp, sang trọng thì có thể lựa chọn nhẫn bạc làm tư xi vàng.

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

3. Lựa chọn kích thước nhẫn vừa vặn

Một trong những kinh nghiệm chọn mua nhẫn quan trọng mà bạn nam cần biết đó chính là lựa chọn nhẫn vừa với ngón tay của mình. Vì một chiếc nhẫn quá chật hay quá rộng thì sẽ khiến cho bạn khi đeo sẽ cảm thấy khó chịu khi đeo. Do vậy bạn cần đo kích thước size tay của mình thật chuẩn khi mua online hoặc nếu mua tại cửa hàng thì bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn chiếc nhẫn vừa với ngón tay của mình.

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

4. Lựa chọn nhẫn bạc hợp với phong thủy

Nhẫn bạc không chỉ đơn giản làm món phụ kiện mà nó còn liên quan đến phong thủy, nên khi đấng mày râu chọn nhẫn bạc cũng cần chú ý đến phong thủy bằng việc chú ý đến mệnh, tuổi tác của mình để lựa chọn nhẫn. Qua đó có thể mang lại cho mình nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc, tránh những điều xui rủi,.…

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

5. Lựa chọn nhẫn bạc nam phù hợp với thời điểm

Hãy luôn lựa chọn nhẫn phù hợp với thời điểm ước khi đeo lên tay, nên với những chiếc nhẫn bạc nam có kiểu dáng tối giản thì dù mang đi chơi, đi họp hay đi tiệc tùng đều phù hợp. Ngoài ra, bạn không thể chọn những kiểu nhẫn đính đá hay kim cương phù hết cả bàn tay như các rapper hay nghệ sĩ nếu như bạn không phải là rapper. Vì vậy hãy dựa vào hoàn cảnh, với môi trường sống của bạn mà lựa chọn nhẫn phù hợp với bạn. 

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

III. Cách bảo quản nhẫn bạc nam mà phái mạnh cần biết

Vì nhẫn được làm từ chất liệu bạc có đặc tính mềm và có thể dễ bị oxy hóa nên các loại nhẫn bạc nam sẽ bị xỉn màu, móp méo sau một thời gian sử dụng. Nhất là khi nam giới không biết phải bảo quản như thế nào hay thường phải vận động mạnh. Cho nên sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẹo để giữ nhẫn bạc nam sáng đẹp lâu dài ngay sau đây.

  • Không nên đeo nhẫn 24/24, chỉ nên đeo nhẫn khi đi có việc gì đó ra ngoài.
  • Khi phải hoạt động mạnh, làm việc dưới thời tiết nắng nóng dễ đổ mồ hôi thì không nên đeo nhẫn.
  • Hạn chế để nhẫn có tiếp xúc với những loại hóa chất như nước hoa hay sữa rửa mặt, sữa tắm.
  • Nên để nhẫn bạc trong hộp riêng, không để chồng chất lên nhau. 
  • Thường xuyên vệ sinh nhẫn thường xuyên bạn nước sạch hay bằng baking soda hoặc nước tẩy rửa trang sức chuyên dụng để nhẫn luôn sáng đẹp.

Ngoài ra, chất lượng của nhẫn cũng sẽ ảnh hưởng vô cùng nhiều đến việc sản phẩm có bền đẹp lâu dài hay không. Chính vì vậy mà, khi chọn mua nhẫn bạc bạn nên lựa chọn những chiếc nhẫn được làm từ bạc 925, vì đây là loại bạc có độ bền cao, sáng bóng sang trọng và ít bị oxy hóa hơn các loại bạc khác.

Bật mí những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc nam cho phái mạnh cần biết

 

Bên cạnh đó bạn cũng cần chọn được đơn vị bán trang sức uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng Helios là nơi mà bạn có thể tham khảo. Tại đây tất cả các sản phẩm bạc (trừ bạc 925) sẽ được bảo hành đánh bóng miễn phí trọn đời, vậy nên dù có bị xỉn màu cũng không cần lo lắng, chỉ cần đem ra Helios  bảo hành là được.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc có được những kinh nghiệm chọn mua nhẫn bạc để lựa chọn được cho mình một chiếc nhẫn bạc phù hợp với mình.

Break Collection
×
.