Những Quan Điểm Sai Lầm Khi Nghĩ Về Phụ Kiện Trang Sức Nam Giới – Heliosjewels.vn

Những Quan Điểm Sai Lầm Khi Nghĩ Về Phụ Kiện Trang Sức Nam Giới

Xem nhanh

Từ trước đến nay, thời trang nam - nữ luôn được mang ra để bàn tán, phân tích và luôn bị xã hội tạo ra những lối phân biệt mà đối với thời đại ngày nay nó đã bị coi là cổ hủ. 

Khi nhắc về thời trang nam hay cụ thể hơn là những món phụ kiện trang sức nam. Vẫn còn những quan điểm cũ và sai lệch LÀ GÌ?

Nam giới đeo phụ kiện bị đánh giá là đồng bóng

Một trong những quan niệm cổ hủ là phân biệt giới tính. Như suy nghĩ "Màu xanh dành cho nam, màu hồng dành cho nữ". Quan niệm này không còn phù hợp với thời đại thế giới số, hòa nhập và phát triển 

Thời gian là một trong những lĩnh vực vươt qua nhiều giới hạn nhất, phá vỡ được những cái nhìn cũ và sáng tạo bùng nổ trong thời đại này. 

Mua phụ kiện chỉ tốn tiền

Những dòng bạc hiện nay được sử dụng để tạo trang sức vô cùng đa dạng và vô cùng chất lượng như: bạc S925, bạc ta, bạc Ý, bạc xi... 

Cách mua bán không chỉ dựa trên chất liệu, số lượng, giá trị tinh thần mà còn dựa vào nét tinh túy của sản phẩm có được. Đó những là những bản thiết kế tinh sảo, độc đáo được tạo ra từ sự tỉ mỉ của người thợ rèn

Vàng bạc chỉ mua để cất vào tủ

Đó là thói quen của tất cả mọi người, khi họ dư giả tiền bạc, họ sẽ nghĩ đến việc mua của cải cất giữ lâu dài.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, phát sinh nhiều cách cất giữ và sinh lười tài sản đa dạng và nhiều cơ hội "đẻ" tiền hơn rất nhiều. 

Trang sức thì chỉ có "trang sức nữ"

Một trong những quan niệm sai lệch nhất khi tìm trên mọi phương tiện tìm kiếm khi đánh từ "trang sức" gợi ý sẽ luôn là "trang sức nữ"

Phái nào cũng quyền lợi được đẹp như nhau, không phân biệt giới hạn hay bất kỳ một ranh giới nào. 

Khám phá thêm những điều mới lạ về thời trang nam tại Helios và các cửa hàng có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.