Gọng Kính Helios Glasses Có Đang Làm Bạn Tốn Tiền – Heliosjewels.vn

Gọng Kính Helios Glasses Có Đang Làm Bạn Tốn Tiền

Xem nhanh

Theo hướng tìm kiếm và cho ra mắt những mẫu kính thời trang độc lạ nhất nhưng vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhờ tính ứng dụng cao của sản phẩm. Đứng trước câu hỏi " sản phẩm này thực sự xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra?" Đây là câu hỏi được đặt ra từ những ngày đầu dự án được ra đời. Sau một thời gian dài trăn trờ đi tìm câu trả lời, chúng tôi đã tìm ra đáp án làm hài lòng nhất những vị khách hàng của mình. 

Là một dự án mới được phát triển từ dự án cũ - HELIOS, Kính là vùng trời mà chúng tôi luôn khao khát để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện thời trang của những vị khách khi tìm đến Helios. Bước vào thị trường với rất nhiều những thương hiệu làm về mảng này đã và đang rất thành công, HG luôn muốn sản phẩm mình hoàn thiện hơn bao giờ hết. 

Chất liệu chọn lọc cẩn thận nhất

Được gia công phần viền với chất liệu Cellulose Acetate - chất liệu nhựa hoàn toàn được làm từ thiên nhiên, an toàn với người dùng, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường ngay từ những khâu sản xuất. 

 

 Bộ "xương sống" được thiết kế từ Titanium giúp từng phần gấp của kính cũng đều chắn chắn khi sử dụng. Hay cả những họa tiết, charm khảm trên kính cũng được xử lí giống với chất liệu nền, ngoài ra còn thềm 1 bước gia công màu để giúp sp tặng tính thời trang và bảo vệ lớp Titanium bên trong khỏi tình trạng bị oxi hóa. 

Mẫu mã đa dạng và thời trang 

Với những dáng mắt kính luôn được tìm hiểu và mở rộng để đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Các sản phẩm của Helios Glasses luôn hướng đến việc thoải mái và thuận tiện cho người đeo. Các sản phẩm đều có thể thay đổi linh hoạt để thuận tiện cho cả những khách hàng cần thay mắt cận hay chỉ đơn giản là một mẫu kính đeo thời trang, bảo vệ mắt. 

Tính mới mẻ 

Thị trường kish mở rộng đồng nghĩa với việc càng nhiều hãng kính mắt được ra đời. Luôn đổi mới và hoàn thiện là cách Helios Glasses xây dựng hình tượng để gần hơn với khách hàng. Các mẫu kính luôn được cập nhật và bổ sung để phù hợp với thị hiếu khách hàng. 

Với những điều này, mong rằng chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Helios

Break Collection

Để lại bình luận

×
.