Cách chọn dây chuyền bạc cho nam phù hợp và thời thượng nhất – Heliosjewels.vn

Cách chọn dây chuyền bạc cho nam phù hợp và thời thượng nhất

Xem nhanh

Dây chuyền là món đồ trang sức thời trang và phong cách được nhiều bạn nam yêu thích, tuy nhiên để chọn cho mình một sợi dây chuyền phù hợp cho mình là điều không hề dễ dàng.

Hãy cùng tham khảo bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có được bí quyết chọn dây chuyền bạc nam phù hợp và thời thượng nhất nhé!

Xem thêm: 

I. Cách chọn dây chuyền bạc cho nam phù hợp và thời thượng nhất

Có quá nhiều kiểu dáng dây chuyền với độ dài ngắn khác nhau, và bạn chưa biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp và thời thượng thì hãy tham khảo những cách chọn dây chuyền bạc cho nam phù hợp và thời thượng nhất dưới đây:

1. Chọn dây truyền bạc nam theo độ tuổi 

Lựa chọn dây chuyền bạc nam phù hợp và thời thượng thì bạn cũng cần phải lựa chọn dây chuyền phù hợp với độ tuổi. Các bạn trẻ năng động và cá tính thường sẽ lựa chọn những mẫu dây chuyền bạc có thiết kế độc đáo, móc xích, dây chuyền hình con vật... còn với những bạn nam chững chạc, đứng tuổi thường sẽ lựa chọn mẫu dây chuyền bạc có thiết kế đơn giản, độ dày cũng vừa phải để giúp bạn trở nên thanh lịch hơn khi đeo.

2. Chọn dây chuyền bạc nam theo độ dày

Độ dài dây chuyền là yếu tố vô cùng quan trọng đầu tiên bạn cần phải cân nhắc. Nếu chọn phải dây quá dài, khi đeo bạn sẽ trông luộm thuộm, còn nếu chọn nhầm dây quá ngắn thì nhìn dáng cổ bạn cũng sẽ trông thấp hơn đáng kể. Do đó, độ dài dây phù hợp sẽ giúp bạn trở nên cân đối, phong cách và thời trang hơn. 

Đối với dây chuyền bạc nam thường sẽ có chiều dài dao động từ 40 - 50 cm, tùy theo dáng người và phong cách mong muốn của bạn mà lựa chọn chiều dài dây chuyền bạc phù hợp. Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây để biết thêm các độ dài dây và vị trí tương ứng của dây chuyền khi đeo.

Chiều dài dây (cm)

Vị trí dây truyền

35cm

Ôm sát cổ

40cm

Chạm ngang xương đòn

45cm

Chạm ngang 2 xương đòn

50cm

Dưới phần xương đòn ở cổ

55cm

Ngang hoặc trên lồng ngực

60cm

Ở giữa vùng ngực

Trên 70cm

Quá ngực đến ngang rốn

Lưu ý: Các số liệu này có thể chênh lệch 1 - 2cm ngoài thực tế, tùy vào dáng người.

3. Chọn dây chuyền bạc nam phù hợp với khuôn mặt

Chọn dây chuyền phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn che đi được nhiều khuyết điểm và giúp tôn lên nét đẹp của bộ đồ mình mặc. Do vậy đối với những bạn nam có gương mặt góc cạnh, hình tam giác, cằm nhọn hoặc khuôn mặt dài hãy nên lựa chọn dây chuyền ngắn, ôm sát cổ để giúp thể hiện các đường nét trên khuôn mặt bạn trông hài hòa và mềm mại hơn.

Còn những bạn nam sở hữu khuôn mặt tròn, ít góc cạnh thì hãy lựa chọn những mẫu dây chuyền có thiết kế sợi mảnh, thiết kế dây dài để giúp khuôn mặt bạn được cân đối hơn.

4. Chọn dây chuyền bạc nam theo phong cách

Mỗi bạn nam sẽ có một phong cách khác nhau, vì thế mà bạn có thể lựa chọn dây chuyền có thiết kế phù hợp để giúp làm nổi bật cá tính của bản thân mình nhé, cụ thể như:

  • Phong cách đơn giản, tinh tế: Những người có phong cách đơn giản thì hãy lựa chọn mặc những bộ trang phục không quá cầu kỳ, màu sắc cũng không quá nổi bật. Chính vì vậy bạn nên kết hợp với những sợi dây chuyền bạc có kích thước vừa hoặc nhỏ, dạng mắt xích đơn giản để giúp tổng thể hài hòa và cuốn hút hơn cho bạn. Lưu ý tránh lựa chọn những chiếc dây chuyền có thiết kế rườm rà, vì sẽ khiến bạn trông không ăn nhập với trang phục.
  • Phong cách cá tính, mạnh mẽ: Nếu bạn nam là người có phong cách cá tính, bụi bặm thì một sợi dây chuyền có thiết kế nhiều lớp, độc đáo, hầm hồ sẽ là một gợi ý vô cùng phù hợp.
  • Phong cách thể thao: Thường những bạn nam này sẽ theo phong cách năng động và trẻ trung nên người theo phong cách này sẽ phù hợp với những thiết kế dây chuyền nổi bật và độc đáo, không quá rườm rà. Ví dụ như mặt khắc tròn hay mặt hình dây chuyền hình chữ nhật với độ dài phù hợp trên ngực là sẽ khiến bạn trông đẹp hơn bao giờ hết.

5. Chọn dây chuyền bạc nam phù hợp với vóc dáng

Vóc dáng cơ thể và dáng cổ cũng là yêu tố khi lựa chọn dây chuyền mà bạn cần chú ý như:

Dây chuyền phù hợp với vóc dáng cổ

Những đấng mày râu có cổ ngắn, to thì không nên lựa chọn những mẫu dây chuyền có thiết kế rườm rà, bản to và ôm sát cổ vì chúng sẽ khiến bạn trông nặng nề hơn nhiều. Vì thế bạn hãy lựa chọn những mẫu dây chuyền thanh mảnh và mặt không quá to để giúp cổ bạn trông nhìn dài hơn. Ngược lại những bạn nam sở hữu dáng cổ gầy, dài thì hãy lựa chọn mẫu dây chuyền ngắn, ôm sát cổ, sợi to sẽ giúp cổ bạn trông đầy hơn. Bên cạnh đó, bạn nam có vóc dáng cổ gầy và ngắn thì cũng nên lựa chọn dây truyền có độ dài vừa phải hay ngang ngực để trông cổ vừa vặn và dài hơn.

Dây chuyền phù hợp với dáng cơ thể

Các bạn nam có vóc dáng người vạm vỡ, to thì sẽ thích hơn với những bản dây chuyền có sợi to, tuy nhiên nếu bạn cũng cần chú ý về chiều cao của mình để lựa chọn mẫu dây chuyền thích hợp. Trường hợp bạn là người có dáng người không quá cao, hãy lựa chọn những sợi dây chuyền dài và to ngang ngực sẽ khiến bạn trông phù hợp hơn. Còn bạn nam có dáng người cao thì hãy thử ngay mẫu dây chuyền sợi dài qua ngựa và ưu tiên bản to.

Ngoài ra, những bạn nam có vóc dáng người gầy, nhỏ sẽ phù hợp với kiểu dây chuyền đơn giản, mặt dây không quá to để trông bạn khi đeo không bị nhìn quá nặng nề.

6. Lựa chọn dây chuyền bạc nam có chất lượng

Bên cạnh những ý kiến trên thì bạn nam khi lựa chọn dây chuyền bạc đeo cũng cần lựa chọn cho mình một chiếc dây chuyền có chất liệu chất lượng. Nên những mẫu dây chuyền bạc có chất lượng tối, được gia công cẩn thận, chỉnh chu có thể sử dụng được lâu dài hơn và bền hơn, chưa kể chúng còn đảm bảo an toàn không gây kích ứng da cho người đeo. Còn những mẫu dây chuyền bạc được thiết kế với chất liệu bạc không nguyên chất, gia công đơn giản thì sẽ không được bền màu và nhìn sẽ không sang trọng khi đeo.

Chính vì vậy bạn nên chọn những nơi uy tín có thương hiệu rõ ràng khi mua dây chuyền bạc nam, trong đó Helios là một trong những thương hiệu bán dây chuyền bạc nam uy tín, chất lượng, với mức giá tốt. Nơi này đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, nên bạn nam đang có ý định mua dây chuyền bạc có thể tham khảo địa chỉ này để có thể lựa chọn được mẫu dây chuyền ưng ý với mình.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về cách chọn dây chuyền bạc cho nam phù hợp và thời thượng nhất, mong rằng qua bài viết này có thể cung cấp thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhé!

 

Break Collection
×
.