CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SẢN PHẨM BẠC S925

• Các sản phẩm Bạc sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi như: Đánh bóng, đính đá, làm sạch sản phẩm.

• Điều chỉnh, nâng, hạ size sẽ tính phí theo bảng giá của Helios

• Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí.

• Trên 12 tháng Helios không nhận bảo hành.

• Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời.

• Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.

* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau: 

• Dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng; 

• Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác.

SẢN PHẨM HỢP KIM

• Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Hỗ trợ 1 đổi 1 khi phát hiện lỗi do nhà sản xuất trong vòng 3 ngày (tính từ thời điểm nhận hàng)

* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau: 

• Dây chuyền, lắc bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng; 

• Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác.

* Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của Helios tại từng thời điểm.


×