Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam khiến chàng đổ "đứ đừ"? – Heliosjewels.vn

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam khiến chàng đổ "đứ đừ"?

Xem nhanh

Xem thêm bài viết khác: 
20+ món quà tặng cho sếp nam "ấn tượng" và dễ tìm nhất! 

Tặng quà cho crush nam

Sắp tới dịp sinh nhật, nhiều bạn gái không biết có nên tặng quà cho crush nam của mình để vừa thể hiện được tình cảm của mình? Và nếu tặng quà  món quà như thế nào để chàng hiểu tình ý của mình? 

Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Bí quyết khi mua quà tặng sinh nhật cho crush nam

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam

Con trai thích tặng quà gì? Dưới đây là một số bí quyết khi mua quà tặng sinh nhật cho crush nam để bạn tham khảo, tránh mắc phải sai lầm khi mua quà nhé!

  • Không đặt nặng giá trị món quà: Tại thời điểm mới quen nhau không phải lúc nào tặng món quà quá xa xỉ cũng tốt, nhưng cũng không nên tặng những món quà quá rẻ tiền vào dịp sinh nhật của crush.
  • Chọn quà phù hợp với độ tuổi: nếu crush của bạn là người trưởng thành hay là người trẻ tuổi thì bạn nên lựa chọn những món quà phù hợp với độ tuổi để "ghi điểm" tốt trong mắt của chàng nhé.
  • Tặng quà cho crush theo nghề nghiệp: Ví dụ như người bạn crush đang làm văn phòng, người trưởng thành thì bạn nên tặng các món quà như: Thắt lưng, ví da, giày tây, cà vạt,..
  • Chọn quà theo sở thích của crush: bạn sẽ là người tinh tế nếu biết tặng quà theo sở thích hàng ngày của chàng.
  • Chú ý gói quà chu đáo: Đối với sinh nhật của crush bạn cần phải chuẩn bị món quà kỹ lưỡng hơn, món quà không chỉ chất lượng mà còn phải được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt và phải kèm theo là những lời chúc ý nghĩa sẽ khiến chàng crush xiêu lòng vì bạn.

2. Những món quà tặng quà sinh nhật cho crush nam "ý nghĩa"

Để có thể lựa chọn được quà tặng sinh nhật cho crush nam phù hợp, chúng ta có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây như:

2.1. Kính mắt

Kính mắt là món phụ kiện thời trang cao cấp, không chỉ giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời mà còn ngăn bụi bẩn. Có đa dạng các mẫu mã kính khác nhau, bạn có thể lựa chọn kính mắt theo sở thích của crush sẽ làm món quà trở nên độc đáo và ấn tượng hơn với crush.

 Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam kính mắt

2.2. Giày thể thao

Chàng crush của bạn là người có sở thích đam mê với thể thao, thì bạn có thể tặng họ một đôi giày thể thao kiểu dáng mới, chất liệu tốt vào trong dịp sinh nhật. Món quà này sẽ thể hiện bạn sự quan tâm của bạn với sở thích của chàng, sẽ khiến họ có cảm tình với bạn nhiều hơn.

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam giày thể thao

2.3. Nước hoa

Hầu hết phái nam và phái nữ đều thích nước hoa, vậy nên nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì cho sinh nhật gì cho bạn nam crush thì có thể lựa chọn các mẫu nước hoa phù hợp với sở thích của crush, chắc chắn họ sẽ cảm thấy bạn là người tuyệt vời.

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam nước hoa

2.4. Giày tây

Giày tây được làm từ chất liệu da cao cấp, được thiết kế sang trọng, lịch sự sẽ là một món quà sinh nhật dành cho bạn nam tuổi trưởng thành. Món đồ này sẽ giúp họ trở nên chín chắn, lịch lãm cũng như thể hiện được phong độ phái mạnh khi đi làm hay đi tham dự các buổi tiệc quan trọng.

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam giày tây
Tặng quà gì cho nam 30 tuổi? Nên lựa chọn món đồ lịch sự

2.5. Cà vạt

Cà vạt sẽ là phụ kiện không thể thiếu nếu như crush của bạn là người thường xuyên tham gia các sự kiện và làm việc ở công sở. Hiện nay, cà vạt được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, bạn có thể dựa vào sở thích crush của mình để chọn mẫu cà vạt phù hợp để làm quà sinh nhật.

2.6. Áo sơ mi

Đây cũng là món đồ nằm trong danh sách quà tặng sinh nhật cho crush nam, chiếc áo sơ mi sẽ khiến chàng trông chỉnh chu, phong độ hơn nên sẽ phù hợp với các chàng làm môi trường công sở. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải hiểu biết về số đo cơ thể của họ và sở thích về màu sắc để lựa chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp.

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam áo sơ mi

2.7. Vòng tay phong thuỷ

Đây cũng được xem là một trong những món quà tặng sinh nhật cho crush ý nghĩa. Món đồ này không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho người đeo, bạn có thể lựa chọn những mẫu vòng tay bằng chất liệu thạch anh, vòng trầm hương, vòng bằng đá,…, phù hợp với mệnh của crush.

2.8. Thắt lưng

Món đồ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để làm quà tặng dành cho crush là một chiếc thắt lưng. Thắt lưng được làm từ da, có thiết kế lịch lãm, bền bỉ, là món đồ không thể thiếu được đối với nam giới, nhất là những chàng trai công sở. Tuy nhiên, bạn cần phải dựa vào tính cách cua crush để mua chiếc thắt lưng vừa ý họ.

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam thắt lưng

2.9. Ví tiền

Ví da là vật dụng không thể thiếu của nam giới, có công dụng đựng giấy tờ tùy thân, đựng tiền. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tặng gì cho bạn crush thì một chiếc ví là món quà thích hợp, nó như một lời chúc may mắn về tiền bạc. Nếu tặng ví da bạn cần lựa chọn những chiếc ví có chất liệu tốt, màu sắc theo sở thích của người ấy để lấy được nhiều điểm cộng.

2.10. Đồng hồ đeo tay

Và nếu crush của bạn là người trưởng thành, thì lựa chọn đồng hồ đeo tay làm quà sinh nhật sẽ khiến các chàng thích thú vì bạn. Bởi đồng hồ ngoài chức năng giúp kiểm soát thời gian mà còn tôn lên vẻ ngoài lịch lãm cho các chàng trai. Bạn nên mua đồ hồ đến từ những thương uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

2.11. Quà tặng handmade

Sẽ không có món quà ngọt ngào nào bằng việc tự tay làm một món đồ handmade như: Đan khăn len, thiệp giấy, gấu bông, mô hình,…, để tặng crush nếu bạn là một người khéo tay, chắc chắn crush khi nhận được món quà này sẽ đổ đứ đừ.

Tặng quà sinh nhật gì cho crush nam quà handmade

2.12. Sổ tay

Một trong những món quà tặng sinh nhật cho crush mang nhiều ý nghĩa đó chính là cuốn sổ tay, vừa thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn đến họ mà nó còn là món đồ hữu dụng để họ ghi lại những việc quan trọng hàng ngày. Đây sẽ là món quà thiết thực dành cho các chàng công sở.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề tặng quà gì sinh nhật cho crush nam, mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa tặng crush của mình.

Break Collection
×
.