10+ món quà tặng sinh nhật cho nam 40 tuổi cực ý nghĩa năm 2023 – Heliosjewels.vn

10+ món quà tặng sinh nhật cho nam 40 tuổi cực ý nghĩa năm 2023

Xem nhanh

Ở bất kỳ độ tuổi nào thì việc chọn quà sinh nhật cũng không phải là một việc dễ dàng đặc biệt hơn là tặng quà sinh nhật cho nam 40 tuổi. Bởi vì đến ngưỡng cửa này họ đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên người tặng quà phải thật tinh tế và có sự thấu hiểu.  

Giày tây

Chắc chắn nói đến quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi phải kể đến giày tây vì nó là vật tượng trưng cho sự chững chạc và chỉnh chu của họ. Họ sẽ rất vui khi được tặng một đôi giày tây được gia công một cách tỉ mỉ, đường may hoàn hảo và có thiết kế thật lịch lãm sang trọng. 

Giày tây cho đàn ông 40 tuổi

 

Ghế bập bênh

Đàn ông ở tuổi 40 không còn sống quá vội vã, họ thường thích một mình và dành nhiều thời gian để suy ngẫm. Chính vì thế, khi chọn quà sinh nhật cho nam giới ở độ tuổi này, bạn nên lựa chọn những món quá mang giá trị tinh thần cao. Sẽ thật ý nghĩa, nến các bạn có thể chọn ngay một chiếc ghế bập bênh để làm quà sinh nhật.

Đây sẽ là một món quà ý nghĩa, giúp người sử dụng có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Cà vạt

Một người đàn ông trung niên đeo cà vạt cùng với áo sơ mi sẽ gây được thiện cảm rất lớn cho người đối diện. Chiếc cà vạt tượng trưng cho sự nam tính của một người đàn ông và cho mọi người thấy người đàn ông này là một người rất biết trân trọng giá trị của bản thân tạo nên một phong thái bản lĩnh và tự tin nhất.

Cà vạt

Bút ký doanh nhân

Một người dũng sĩ ra chiến trường cần một thanh gươm thật sắc nhọn cũng giống như một người đàn ông trung niên cần một cây bút ký thật sang trọng khi ký những hợp đồng quan trọng. Đây sẽ là một món quà thật tuyệt vời cho thấy được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc của những người đàn ông 40 tuổi mà bạn dành tặng đấy.

Tranh nghệ thuật

Tranh nghệ thuật không phải là một món đồ dễ tặng vì nó đòi hỏi được sự tinh tế và độ “cảm” nghệ thuật của người thưởng thức. Nhưng món quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi là tranh nghệ thuật thì lại rất hoàn hảo vì họ đã có nhiều kinh nghiệm sống và góc nhìn của họ rất có chiều sâu. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông tuổi 40 vì áo sơ mi rất dễ mặc lại trông cực kỳ lịch sự. Tuy đây là món quà sinh nhật rất phổ biến nhưng từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ cũng sẽ tạo nên được sự khác biệt, bên cạnh đó bạn nên chọn những gam màu trung tính hoặc trang nhã sẽ toát lên được sự điềm đạm và khí chất của người mặc.

Vé xem bóng đá

Đàn ông trên toàn thế giới đều không thể cưỡng lại sức hút của môn thể thao vua nên món quà tinh thần này sẽ rất được lòng họ đấy. Hơn thế nữa họ sẽ thấy được tinh tế của bạn qua cách mà bạn quan tâm và  tôn trọng sở thích riêng của họ điều này sẽ giúp bạn có được một điểm cộng to lớn trong mắt những người đàn ông 40 tuổi.

Rượu quý

Rượu quý là một món quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi vô cùng thiết thực và chứa nhiều hàm ý vì đây là một món quà vật chất xa xỉ và đắt tiền cho thấy được họ có một vị trí rất lớn trong cuộc đời bạn. 

Bộ ly tách uống trà

Uống trà sẽ giúp tâm hồn con người thư giãn và bình yên hơn nên món quà sinh nhật là bộ ly tách uống trà thật tinh xảo sẽ giúp những người đàn ông tuổi trung niên có được phút giây tĩnh lặng và chiêm nghiệm sau phút giây bộn bề lo toan của cuộc sống. 

Ví da

Ví da là một vật bất ly thân của cánh mày râu vì sự tiện lợi của nó khi đựng được tất cả những loại giấy tờ quan trọng lẫn tiền bạc, ngoài ra ví da rất được đàn ông tuổi trung niên yêu thích bởi sự chỉnh chu và đẳng cấp mà nó mang lại cho người dùng. 

Ví da cho đàn ông 40 tuổi

Với bài chia sẻ tận tình trên, Helios rất mong bạn sẽ chọn được món quà sinh nhật cho nam 40 tuổi ý nghĩa và thiết thực nhất. 

Break Collection
×
.