TOP 15 món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam Ý NGHĨA – Heliosjewels.vn

TOP 15 món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa

Xem nhanh

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa cho các dịp đặc biệt là những câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé!

1. Lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam

Việc tặng quà cho đồng nghiệp nam mang ý nghĩa nhiều ý nghĩa cũng như thể hiện tình bạn của mình đến người đồng nghiệp. Nên đó là lý do khi chọn quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Quà tặng có ý nghĩa: Quà tặng đồng nghiệp nam bạn nên chọn những món đồ có tính thực tiễn cao và tiện lợi trong cuộc sống để đồng nghiệp sử dụng được.

  • Tặng quà theo sở thích: Khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp, điều mà bạn cần lưu ý đó là cần tìm hiểu về sở thích của họ - điều này được xem là bạn quan tâm và quý trọng họ, nên hoàn toàn dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhận quà.
  • Món quà được chuẩn bị chu đáo và kèm câu chúc: Sau khi lựa chọn được món quà ưng ý thì bạn đừng quên chuẩn bị món quà thật chỉnh chu, bắt mắt cũng như dành tặng cho họ những lời chúc chân thành nhé!
  • Tránh tặng những món đồ gây hiểu nhầm: tặng quà cho đồng nghiệp sẽ có giúp góp phần xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp lâu dài. Vậy nên bạn cần chọn những món quà phù hợp tránh gây hiểu nhầm như: Hoa hồng, chocolate, biểu tượng tình yêu,..

2. Quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam

Hiện nay, có rất nhiều món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam được bày bán, tuy nhiên dưới đây là một số món đồ được mọi người lựa chọn nhiều như:

2.1. Bút ký - Quà tặng bạn bè đồng nghiệp nam

Đối với những đồng nghiệp làm việc thường xuyên với sổ sách thì một vật dụng không thể thiếu đó chính là bút ký. Nên để thể hiện tình bạn của mình với đồng nghiệp bạn có thể mua một chiếc bút ký để làm món quà sinh nhật tặng đồng nghiệp nam ý nghĩa.

tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam

2.2. Đồng hồ đeo tay - tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam 

Đồng hồ vừa là phụ kiện trang sức, vừa giúp kiểm soát thời gian trong cuộc sống. Đây cũng là món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa và hữu ích dành cho đồng nghiệp của bạn.

2.3. Tặng vòng tay phong thuỷ

Vòng tay phong thuỷ không chỉ là món đồ trang sức mà còn mang đến sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Do vậy đây được coi là một trong những món quà sinh nhật cho người đồng nghiệp nam vô cùng ý nghĩa. Lưu ý: ngoài vòng tay phong thuỷ, bạn có thể chọn các món quà tặng phong thuỷ phù hợp với chi phí của mình nhé! 

2.4. Giày thể thao

Giày thể thao cũng là một gợi ý hay dành làm món quà tặng đồng nghiệp nam cực ý nghĩa nếu họ là người yêu thích thể thao. Tuy nhiên, trước tiên tặng quà bạn hãy tìm hiểu về size giày và tham khảo sở thích của họ để chọn được môi đôi giày vừa ý với bạn đồng nghiệp của mình nhé!

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam giày thể thao

2.5. Tai nghe công nghệ 

Những món đồ công nghệ luôn được đấng mày râu ưa chuộng. Đối với đồng nghiệp nam, tai nghe công nghệ sẽ là món quà tặng sinh nhật cực ý nghĩa để nghe nhạc giải trí, giúp họ xả stress hoặc cần thiết cho sự tập trung của họ.

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam tai nghe

2.6. Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng cũng là gợi ý hay để bạn có thể lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho người đồng nghiệp nam của mình. Thắt lưng được xem là món đồ mà nam giới trưởng thành không thể thiếu, chiếc thắt lưng da sẽ khiến bộ trang phục của bạn nam trở nên lịch lãm hơn.

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam thắt lưng

2.7. Ví da

Ví da là món quà tặng bạn bè đồng nghiệp không thể thiếu trong danh sách tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam.

Người đồng nghiệp của bạn là người trưởng thành, hãy cân nhắc tặng họ một chiếc ví da có chất liệu tốt, thiết kế đơn giản vào ngày đặc biệt của họ. 

2.8. Kính râm

Kính râm là một trong số món phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới, cho nên kính râm cũng nằm trong danh sách món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam là bạn nên lựa chọn. Món phụ kiện này được thiết kế nhỏ gọi nên bạn có thể mang nó đi bất cứ nơi đâu, vừa giúp chống ánh nắng mặt trời và vừa giúp ngăn ngừa bụi bẩn.

2.9. Cà vạt

Tặng món quà gì trong dịp sinh nhật đồng nghiệp nam? Bạn có thể lựa chọn chiếc cà vạt là quà tặng, đây là món quà mang đậm tính thiết thực và thể hiện được sự quan tâm từ bạn với đồng nghiệp. Tặng một chiếc cà vạt sẽ giúp người bạn nam đồng nghiệp trở nên lịch lãm, thu hút hơn nên rất phù hợp với những bạn đồng nghiệp nam làm văn phòng và hay phải đi dự những buổi tiệc sang trọng.

2.10. Ảnh để bàn

Nếu bạn và người đồng nghiệp nam có quãng thời gian làm việc khá lâu, thì bạn cũng thể lựa chọn một bức ảnh đẹp nhất của hai bạn để đóng khung ảnh tặng họ trong dịp sinh nhật, giúp gợi nhớ lại những ngày tháng làm việc vui vẻ cùng bạn ở công ty, họ sẽ cảm thấy thích thú với món quà này.

2.11. Bộ dụng cụ pha cà phê

Cà phê được xem là thức uống gần gũi đối với dân văn phòng, vì thế nếu người đồng nghiệp của bạn là người nghiện cà phê thì bạn có thể chọn mua một bộ dụng cụ pha cà phê đơn giản bao gồm có ly uống, dụng cụ xay, phin cà phê để làm quà dành tặng họ trong dịp sinh nhật. Món quà này thể hiện được sự quan tâm chân thành từ phía bạn đến họ cũng như giúp thoả mãn cơn nghiện cà phê của họ.

2.12. Chậu cây cảnh mini

Đây là món quà rất phù hợp để làm quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam là một người yêu thích thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn loại cây mini để bàn dành tặng họ vào dịp sinh nhật như: Xương rồng, sen đá, kim tiền,.., hầu hết đây là những loại cây không phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, qua đó sẽ giúp tâm trạng của họ trở nên dễ chịu hơn khi gặp phải áp lực công việc hàng ngày.

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam chậu cây mini

2.13. Balo - Quà tặng sinh nhật đồng nghiệp nam ý nghĩa

Đối với dân văn phòng thì một chiếc balo sẽ là vật dụng không thể thiếu, bạn nên lựa chọn mua những chiếc balo với chất liệu bền bỉ, chống nước để làm quà sinh nhật cho người đồng nghiệp nam của mình nhé.

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam balo

2.14. Sổ tay

Đây được xem là một vật dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng, sổ tay để ghi chép giữa các cuộc họp và ghi lại những lịch trình quan trọng cần nhớ. Vậy nên bạn hãy cân nhắc tặng một cuốn sổ tay làm quà trong dịp sinh nhật cho bạn nam đồng nghiệp của mình nhé.

2.15. Cốc uống nước

Hầu hết nhân viên văn phòng đều có một chiếc cốc uống nước riêng, do vậy bạn có thể mua những chiếc cốc uống nước bằng thuỷ tinh với thiết kế in ảnh hay in tên của đồng nghiệp để tặng họ vào dịp sinh nhật, chắn hẳn họ sẽ rất vui mừng khi nhận được món quà này.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về quà tặng cho đồng nghiệp nam sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng ưng ý để tặng đồng nghiệp bạn.

Break Collection
×
.