TOP 25 món quà tặng người yêu nam được "ưa chuộng" – Heliosjewels.vn

TOP 25 món quà tặng người yêu nam được "ưa chuộng"

Xem nhanh

 

TOP 25+ món quà tặng người yêu nam được Helios tổng hợp dưới đây sẽ giúp chị em có được sự lựa chọn đúng đắn nhất để thể hiện được tình cảm của mình dành cho người yêu nhé!

Xem thêm: Bộ sưu tập quà tặng cho nam "cực chất"

1. Nghệ thuật tặng quà cho bạn trai 

Đối với các chàng trai quà cáp vật chất thường không quá quan trọng, tuy nhiên một món quà để thể hiện được sự thấu hiểu và tình cảm mà các chị em dành cho người yêu nam ý nghĩa nhất cần gì thì chị em cũng cần phải biết về một số nghệ thuật để chọn tặng quà gì cho người yêu nam của mình dưới đây như:

Tặng quà theo sở thích 

Có lẽ đây là một trong những điều mà chị em cần chú ý nhất trong nghệ thuật tặng quà cho người yêu nam.

tặng quà người yêu nam theo sở thích

Thông thường mỗi chàng trai đều có những sở thích riêng biệt khác nhau, những việc bạn không thể hỏi trực tiếp các chàng vì mọi bí mật cho chuyện quà tặng sẽ bị lộ ngay tức khắc, nên chị em chỉ cần quan sát những hành động hay lời nói của người yêu mình hàng ngày là có thể nhận ra người đó thích gì hoặc trong đời sống hàng ngày, người yêu mình thiếu những món gì chị em có thể biến nó thành quà tặng cho người yêu mình.

Từ đó việc các bạn nữ lựa chọn quà tặng cho bạn trai đúng sở thích cá nhân của họ thì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bất kỳ bạn trai nào cũng sẽ cảm thấy vui mình và cảm động, điều này còn chứng tỏ bạn là người tỉ mỉ, biết quan tâm lo lắng.

Ví dụ: chàng trai của bạn là người năng động, thích chạy bộ, bạn có thể mua quà cho nam là đôi giày thể thao, hoặc bộ áo quần thể thao để anh ấy luôn mặc đồ và tập luyện nhớ đến bạn

Chọn đúng quà cho người yêu nam, tặng đúng thời điểm 

chọn đúng thời điểm tặng quà cho người yêu nam

Lưu ý khi tặng quà ai cũng thích nhưng nếu các chị em tặng quà người yêu nam của mình với các ngày kỉ niệm, ngày lễ dành cho đàn ông, lễ tình yêu sẽ là khiến bạn trai của mình trân quý tình cảm hơn vì "tấm lòng chân tình" của người yêu mình.

Ví dụ: chị em nên tặng quà cho ny nam vào các dịp lễ: 14/2 lễ Valentine, ngày quốc tế đàn ông 19/11 hoặc những ngày kỉ niệm của hai người.

Quà tặng phong thuỷ, hợp tuổi 

vòng tay phong thuỷ quà tặng cho nam

Ngoài những nghệ thuật tặng quà trên thì việc lựa chọn một món quà tặng phong thuỷ, hợp tuổi cũng là một gợi ý không tồi và sẽ giúp nhiều chàng trai thích thú. Vì việc lựa chọn món quà phong thuỷ không chỉ mang ý nghĩa đẹp mà nó còn mang đến những điều may mắn, tài lộc.

Chắc chắc đây là món quà tặng cho người yêu nam sẽ cảm thấy được tiếp thêm nhiều động lực và sự may mắn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Ví dụ: bạn có thể chọn vòng tay phong thuỷ, cây tiểu cảnh nhỏ để bàn, quả cầu phong thuỷ để bàn, mèo thần tài... để làm quà tặng người yêu ý nghĩa.

Quà tặng ngày kỉ niệm

tặng quà cho người yêu nam

Thông thường ở những cặp đôi yêu nhau thường dành cho nhau một món quà nhỏ được chuẩn bị vào những ngày kỷ niệm để giúp gắn kết tình cảm của 2 bên. Khi hai bạn diện đồ đôi ra đường mọi người nhìn vào có thể biết được hai bạn là một cặp tình nhân hạnh phúc.

Ví dụ: bạn có thể tặng những món đồ như áo đôi, mũ, giày đôi, đồng hồ đôi, vòng cổ đôi,… 

Yêu xa nên tặng quà gì cho bạn trai

quà tặng cho người yêu nam khi yêu xa

Yêu xa đồng nghĩa với việc bị thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm do đối phương không ở cạnh dù rất nhớ không thể làm được gì. Vì vậy, để giúp gắn kết và hâm nóng tình cảm cũng như an ủi đối phương ở những dịp đặc biệt chị em có thể lựa chọn những món quà có thể ship được.

Ví dụ: Ví da, đồng hồ, thắt lưng, áo, mũ,…

2. Những dịp tặng quà cho người yêu nam 

Ngoài việc chị em chú trọng vào món quá thì chị em cũng nên tìm hiểu những dịp tặng quà cho người yêu nam vào các ngày lễ lớn như valentine, sinh nhật hoặc noel hoặc những ngày kỷ niệm tình yêu sao cho phù hợp. Bởi vì khi lựa chọn tặng quà vào những dịp phù hợp sẽ giúp bạn nữ thành công lên đến 50% rồi đấy, sau đây là những dịp tặng quà cho người yêu nam mà chị em cần biết như: 

Ngày lễ Valentine 14/2 

tặng quà ny nam ngày valentine 14/2

Ngày lễ valentine 14/2 là ngày lễ tình nhân, là ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa, dịp mà mọi người có thể trao đi món quà để thể hiện tình cảm với nhau giữa các cặp đôi. Đây là ngày lễ bạn nữ sẽ tặng quà dành cho bạn trai của mình chắc hẳn anh ấy sẽ vô cùng vui mừng khi được nhận quà.

Tặng quà sinh nhật cho nam

tặng quà sinh nhật cho người yêu nam

Các ngày lễ tặng quà cho bạn trai không thể thiếu là ngày sinh nhật (còn gọi là ngày sinh thần), đây được xem là ngày đánh dấu chúng ta có mặt trên thế gian này, do đó mà ngày sinh nhật của bạn trai cũng là một dịp vô cùng quan trọng để chị em thể hiện tình cảm của mình với đối phương nên chị em không thể bỏ lỡ bằng cách lựa chọn cho người bạn trai của mình một món quà phù hợp.

Tặng quà ngày lễ kỷ niệm

tặng quà cho nam nhân dịp kỉ niệm

Ngày lễ kỷ niệm được xem là một cột mốc quan trọng của các cặp đôi, vì vậy để chúc mừng cho ngày lễ kỷ niệm bằng một món quà tặng được chuẩn bị sẵn thôi cũng sẽ khiến cho người đó vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Tặng quà ngày quốc tế đàn ông 19/11

quà tặng ny nam ngày 19/11

Đối với phái mạnh thì ngày dành cho đàn ông là một sự kiện quan trọng, nên chị em lựa chọn quà tặng 19/11 vào ngày này sẽ giúp cho chàng trai cảm thấy rất vui vẻ, hạnh phúc cả ngày vì điều này thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho anh ấy.

3. TOP 25 combo quà tặng cho bạn trai ý nghĩa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món quà tặng mà bạn có thể tìm thấy để mua tặng cho bạn trai của mình, tuy nhiên điều này cũng khiến chị em gặp phải nhiều khó khăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp để tặng. Dưới đây sẽ là một số món quà mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn để tặng bạn trai ý nghĩa, thiết thực như:

Top 1. Bánh kem

quà tặng cho người yêu nam nhân ngày sinh nhật

Với những chàng trai yêu thích sự lãng mạng thì việc chị em tự làm một chiếc bánh kem tặng cho người chàng trai đó sẽ là món quà tràn đầy ý nghĩa và giúp cho hai bạn có được những phút giây ngọt ngào bên nhau. Đây cũng món quà đặc trưng khi tặng quà sinh nhật cho người yêu nam.

Chị em có thể tham khảo các mẫu bánh kem đơn giản, dễ làm bằng hương vị socola, matcha, vanilla,.., qua các video trên youtube, tivi.

Top 2. Bật lửa zippo

quà tặng cho nam

Tặng người yêu nam bằng bật lửa zippo chắc chắn sẽ mang đến sự mới mẻ và nhiều điều bất ngờ. Bởi vì việc sở hữu một chiếc bật lửa zippo là sự thể hiện cho sự yêu thương, sức sống và mang nhiều may mắn hy vọng. Nên nếu chị em mua bật lửa zippo tặng người yêu nam thì sẽ là một điều rất tuyệt vời.

Top 3. Chuẩn bị bữa tối thân mật

chuẩn bị bữa tối lãng mạn là món quà dành cho ny nam

Ngoài tặng quà thì chuẩn bị một bữa tối thân mật tại nhà hàng lãng mạn với người thương cũng là một món quà bất ngờ được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Tất nhiên, chị em cần phải lựa chọn những địa điểm riêng tư, kín đáo, decor đẹp để buổi hẹn hò trở nên lãng mạng và thoải mái hơn.

Top 4. Tặng đồng hồ cơ

tặng quà cho người yêu nam

Đồng hồ không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn mang nhiều ý nghĩa tình cảm, chiếc đồng hồ sẽ giúp sắp xếp công việc hàng ngày tốt hơn và giúp nhắc nhở bạn đúng giờ cho các cuộc hẹn. Đây là món quà tặng nam tuyệt vời mà các chị em nên mua.

Lưu ý: chị em khi lựa chọn mua đồng hồ cần tìm hiểu kỹ càng về size đồng hồ phù hợp với cổ tay bạn trai để bạn trai có một chiếc đồng hồ vừa vặn phù hợp.

Top 5. Tặng ví da

quà tặng người yêu nam thiết thực

Gợi ý thêm cho chị em một món quà vô cùng thiết thực chính là tặng ví da, đa phần các chàng trai hiện nay thường thích những vật dụng cần thiết bên cạnh mình.

Do vậy một chiếc ví da cầm tay sang trọng, chất lượng từ người bạn gái của mình sẽ giúp ích nhiều trong lẫn cuộc sống và công việc của chàng. Từ đó chàng trai sẽ đánh giá người yêu của mình là một người chu đáo, tinh tế và biết quan tâm chăm sóc cho anh ấy.

Top 6. Tặng thắt lưng da

quà tặng ny nam

Thắt lưng da từ lâu đã được xem là một món phụ kiện không thể thiếu của đấng mày râu, chiếc thắt lưng luôn hiện diện suốt cả ngày dài cho đến từ các buổi đi chơi, tiệc tùng, công việc,..., chúng không chỉ giúp cho trang phục gọn gàng hơn, mà còn đem lại sự lịch lãm cho người mang.

Vì vậy bạn nữ nên lựa chọn những mẫu mã thắt lưng da phù hợp với lứa tuổi của bạn nam của mình. Qua việc các bạn nữ tặng thắt lưng cho bạn trai mình ngoài thể hiện sự quan tâm còn mang ý nghĩa thể hiện sự bền chặt tình cảm của hai người.

Top 7. Tặng giày tây

tặng quà sinh nhật cho người yêu nam

Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu nam là giày tây là một món quà mang đến sự bất ngờ cho các chàng trai thích phong cách lịch lãm hay làm công việc văn phòng.

Thế nên chị em hãy thật tinh tế và chọn mua một đôi giày tây vừa thời trang vừa giúp việc đi lại hàng ngày cho bạn nam thuận tiện, êm chân. Khi nhận được món quà này chắc hẳn người bạn trai của chị em sẽ cảm thấy bạn nữ của mình là một người cực kỳ tuyệt vời.

Top 8. Tặng kính mắt 

quà tặng người yêu nam

Kính mắt không chỉ được xem là một phụ kiện thời trang mà còn giúp bảo vệ mắt khỏi những bụi bẩn, tia nắng gắt, vậy nên đây cũng được xem là một gợi ý tốt dành cho những chị em đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho bạn trai mình.

Lưu ý: khi mua kính tặng cho bạn nam chính là chị em nên lựa chọn kính mắt có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với người bạn trai của mình nhé.

Tham khảo mẫu kính thời trang TẠI ĐÂY

Top 9. Tai nghe bluetooth

quà tặng người yêu nam

Con trai thích được tặng quà gì ư? 

Câu trả lời hầu hết cánh đàn ông đều yêu thích sản phẩm công nghệ, vì vậy chị em có thể lựa chọn món quà là một chiếc tai nghe bluetooth xịn sò, gọn gàng, dễ sử dụng để làm quà tặng người yêu.

Top 10. Tặng đồng hồ thông minh

quà tặng cho nam người yêu

Đồng hồ thông minh không chỉ là món quà tặng cho nam hữu ích giúp anh chàng xem giờ mà còn là dụng cụ giúp chàng kiểm tra sức khoẻ, nhịp tim và liên lạc thay điện thoại. 

Top 11. Tặng dụng cụ thể thao

quà tặng người yêu nam

Thể thao đều đặn mang lại sức khoẻ tốt và dáng vóc cân đối. Nếu đối tượng mà chị em đang muốn tặng quà là một người đam mê thể thao như đá bóng, tennis, bóng bàn, bóng rổ,... Trước khi lựa chọn tặng dụng cụ tập thể thao, chị em có thể tìm hiểu xem những bộ môn thể thao đang tập của bạn người yêu mình mà lựa chọn mua những dụng cụ tập phù hợp.

Top 12. Tặng balo thời trang

tặng quà cho người yêu nam

Đối với bất kỳ đấng mày râu nào thì 1 chiếc balo thời trang sẽ là đồ dùng không thể thiếu để đựng sách vở, laptop, tài liệu và những đồ dùng thiết yếu khác, nên chị em có thể lựa chọn một chiếc balo thời trang làm quà tặng cho người yêu nam của mình.

Top 13. Cùng nhau xem đá bóng

quà tặng người yêu nam

Hầu hết chàng trai nào cũng thích xem bóng đá. Nếu bạn là người yêu tâm lý có thể cùng anh chàng đi xem bóng đá của 1 câu lạc bộ mà anh chàng thích sẽ là món quà tặng đặc biệt cho người yê nam khiến anh chàng càng yêu bạn hơn. 

Top 14. Tặng cây cảnh mini

tặng quà cho người yêu nam

Chăm sóc cây cối thường là thú vui của các anh chàng trung niên hoặc lớn tuổi vì họ thích sự giản dị, và cây xanh giúp không khí trong lành hơn. Vì vậy tặng cây cảnh mini sẽ là món quà tặng cho nam 30 tuổi trở lên thực sự ý nghĩa cho chàng.

Top 15. Tặng sách 

quà tặng sinh nhật cho nam 30 tuổi

Đọc sách sẽ giúp cho các chàng trai của bạn có thể được học hỏi thêm nhiều kiến thức và thư giãn đầu óc sau khi đọc truyện để lấy lại được tinh thần thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Top 16. Tặng nhẫn đôi

tặng quà cho người yêu nam

Nhẫn đôi là món quà tặng người yêu vô cùng phổ biến hiện nay để chứng minh cho tình yêu của mình. Nếu người yêu nam của bạn là đàn ông cá tính, mạnh mẽ thì bạn có thể tham khảo mẫu nhẫn tại Helios - Thương hiệu nhẫn nam chế tác thủ công hàng đầu tại Việt Nam, các mẫu nhẫn tại đây cũng phù hợp cho các bạn nữ cá tính, phong cách.

Top 17. Tặng ảnh để bàn

tặng quà người yêu nam

Một trong những món quà độc đáo tiếp theo có thể gây bất ngờ cho người bạn trai của mình là tặng ảnh để bàn, tặng ảnh để bàn mang ý nghĩa gợi lại những kỷ niệm của cả hai người cũng đủ khiến cho chàng trai của chị em cảm động.

Top 18. Tặng nước hoa

tặng nước hoa cho người yêu nam

Nước hoa cũng là một món quà tinh tế làm quà tặng người yêu nam, nước hoa có đủ mùi hương khác nhau, từ sang trọng cho đến lịch lãm. Nếu chị em đã hiểu biết về sở thích của các chàng thì có thể tự tay lựa chọn một loại nước hoa ưng ý với mùi hương thích hợp tôn lên nét nam tính và lịch lãm của người bạn trai của mình.

Top 19. Tặng túi đeo chéo

quà tặng cho người yêu nam

Không chỉ riêng phái nữ thì túi đeo chéo cũng là món đồ được nhiều chàng trai yêu thích, vì thế bạn có thể lựa chọn túi đeo chéo làm quà tặng cho bạn trai. 

Top 20. Tặng lắc tay

quà tặng cho ny nam

Gợi ý quà tặng cho người yêu nam mà các nàng không nên bỏ qua đó chính là tặng lắc tay - phụ kiện thời trang nói lên cá tính của anh chàng. 

Top 21. Tặng dây chuyền

quà tặng sinh nhật cho người yêu nam 30 tuổi

Dây chuyền không chỉ là trang sức làm đẹp, nó còn được xem là sự chứng minh tình yêu và chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp đẽ của hai bên, nên người bạn nam giới đeo lên chính là thể hiện sự trân trọng và chấp nhận tình yêu của bạn. Vậy nên, dây chuyền sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dùng làm quà tặng người bạn trai của mình.

Top 22. Tặng đồ handmade 

tặng quà cho người yêu nam

Đôi khi những món quà đắt giá lại không có ý nghĩa bằng những món quà bằng chính tay bạn làm ra nó. Món quà không cần phải quá cầu kỳ, bạn có thể làm quà handmade xinh xắn để tặng người yêu của mình, qua đó có thể thể hiện được tấm lòng của mình dành tặng cho người ấy.

Top 23. Tặng đồ phong thuỷ

quà tặng cho ny nam

Đồ phong thuỷ thường đem lại sự bình an, may mắn trong cuộc sống lẫn công việc được diễn ra suôn sẻ thuận lợi hơn. Bạn nên lựa chọn các món quà phong thuỷ hợp mệnh bạn trai để giúp người yêu của mình có phong thuỷ tốt hơn nhé.

Top 24. Tặng mũ lưỡi trai

quà tặng cho người yêu nam

Mũ lưỡi trai vừa là vật giúp anh em che nắng, chống tia UV, vừa là món đồ thời trang cực hữu ích dành làm quà tặng cho người yêu nam của chị em.

Top 25. Bộ chăm sóc skincare

quà tặng cho người yêu nam

Hiện nay việc chăm sóc da không chỉ trở thành nhu cầu thiết yếu của phái nữ mà nó còn là nhu cầu của đấy mày râu. Bởi vì một làn da đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn với đối phương và trong cuộc sống hàng ngày, nên việc tặng bạn nam bộ chăm sóc skincare chất lượng như mặt nạ, kem dưỡng ẩm da mặt,.., do vậy đây là combo quà cho người yêu nam được rất nhiều người ưa chuộng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề tặng quà gì cho người yêu nam để mọi người có thể tham khảo, mong rằng với những thông tin chia sẻ qua bài viết trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được những món quà thật phù hợp để dành tặng cho người bạn trai của mình nhé.


Break Collection
×
.