Tai to nên đeo khuyên tai gì? – Heliosjewels.vn

Tai to nên đeo khuyên tai gì?

Xem nhanh

Khuyên tai luôn là món phụ kiện để dùng phối đồ phù hợp với các loại phong cách khác nhau, tuy nhiên đối với tai to nên đeo khuyên tai gì? Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, hãy cùng theo dõi nhé.

I. Khuyên tai phù hợp với những người sở hữu đôi tai to

Những người có đôi tai to nên lựa chọn khuyên tai gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm, dưới đây là một số loại khuyên tai phù hợp với những người có đôi tai do mà bạn có thể lựa chọn như:

Bông tai stud lớn

Nếu bạn có đôi tai to thì khuyên tai nhỏ sẽ bị lu mờ trên đôi tai của bạn, do vậy cách duy nhất là bạn nên đeo những đôi khuyên tai những chiếc đinh tán  được đính thêm đá quý, chắc chắn sẽ làm nổi bật lên đôi tai của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn những chiếc khuyên tai đính viên đá quý quá to, vì nó sẽ khiến tôi tai bạn to hơn và nặng hơn.

Tai to nên đeo khuyên tai gì?

Lobe Huggers

Đây là mẫu khuyên tai ôm sát vào dái tay, tạo cho dái tai của bạn có cảm giác được che chắn tốt, đồng thời khuyên tai này cũng tạo ra cảm giác khiến đôi tai bạn trông nhỏ hơn và  giúp thể hiện cá tính cho người đeo.

Tai to nên đeo khuyên tai gì?

Bông tai nửa vòng tròn

Đây là mẫu khuyên tai độc đáo, bắt mắt được khá nhiều người lựa chọn và đây cũng là mẫu khuyên tai hoàn hảo dành cho những bạn sở hữu đôi tai to. Bởi vì phần nửa vòng trò của hoa tai sẽ giúp che đi một phần lớn dái tai của bạn. Đồng thời khi đeo mẫu khuyên tai này sẽ giúp thu hút sự chú ý những người xung quanh.

Tai to nên đeo khuyên tai gì?

Khuyên tai vòng tròn đôi

Nếu bạn yêu thích khuyên tai tròn nhưng lại muốn thử kiểu khuyên tai tròn mang phong cách cá tính hơn thì có thể lựa chọn mẫu khuyên tai tròn đôi. Khi đeo mẫu khuyên tai với hai hình tròn lơ lửng bên dưới tai sẽ giúp thuỳ tai của bạn bớt to và trông thu hút hơn.

Tai to nên đeo khuyên tai gì?

Khuyên tai áo khoác tai hình tròn mở

Đây là mẫu khuyên tai hoàn hảo dành cho những bạn sở hữu đôi tai to, mẫu bông tai này có hình học tối giản có hai vòng tròn mở cùng với mộ trong các vòng tròn nằm trên đỉnh dái tai, trong đó vòng tròn lớn hơn bao quanh vòng tròn nhỏ hơn từ phía sau. Khi đeo khuyên tai này sẽ giúp đôi tai người đeo trông nhỏ hơn.

Tai to nên đeo khuyên tai gì?

II. Những yếu tố quan trọng lựa chọn khuyên tai cho người tai to

Khi lựa chọn khuyên tai cho người có đôi tai to, bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố quan trọng sau đây:

  • Kích thước của khuyên tai/ dái tai: Khi lựa chọn khuyên tai cho người tai to thì những mẫu khuyên tai có kích thước nhỏ bé lại là điều không lý tưởng. Bởi vì chúng sẽ bị lạc long trên đôi tai to, thay vào đó bạn nên lựa chọn những mẫu khuyên tai phần thuỳ tai lớn để có được ái nhìn cân đối hơn cho đôi tai.
  • Phân bổ trọng lượng: Để dái tai của mình không bị kéo dài thêm, hãy lựa chọn những mẫu khuyên tai có trọng lượng phù hợp nhé.
  • Độ che phủ cho phần dái tai: Nên chọn lựa những mẫu khuyên tai có độ che phủ dái tai và ôm sát toàn bộ dái tai của bạn, như vậy sẽ giúp đôi tai bạn bớt to hơn.
  • Chốt khuyên tai: Các bạn nên lựa chọn những chốt khuyên tai dạng viên đạn hoặc dạng đĩa để có thêm một lớp lót tai thoải mái, giúp việc đeo khuyên thoải mái hơn.
  • Vật liệu sử dụng để làm khuyên tai: Nên lựa chọn những mẫu khuyên tai được làm từ vật liệu như bạc, vàng, titan,.., tránh lựa chọn những mâu khuyên tai làm từ các vật liệu kém, vì nó có thể khiến tai bạn bị dị ứng, ngứa, viêm nhiễm.

III. Nên mua khuyên tai cho người tai to ở đâu

Ban đang mong muốn mua được chiếc khuyên tai cá tính, độc lạ và chất lượng thì bạn có thể lựa chọn Helios. Khi đến với Helios chắc chắn các khách hàng sẽ được chứng kiến tận mắt các sản phẩm khuyên tai được gia công một cách cẩn thận, đa dạng mẫu mã bắt mắt, mới lạ, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi bỏ công sức mua hàng tại Helios.

Đã vậy, khi đến mua hàng tại Helios khách hàng còn nhận được sự tiếp đón tận tình từ đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình chu đáo. Vì vậy, các bạn hãy ghé qua các cửa hàng của Helios để mua đồ hoặc nếu bạn vẫn còn vấn đề thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi đến số hotline của Helios để được đội ngũ nhân tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về tai to nên đeo khuyên tai gì, hy vọng có thể cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích và qua đó những bạn có đôi tai to có thể lựa chọn được chiếc khuyên tai ưng ý với mình nhé.

Break Collection
×
.