Tổng hợp 40+ quà tặng sinh nhật cho bạn thân năm 2023 thiết thực, ý ng – Heliosjewels.vn

Tổng hợp 40+ quà tặng sinh nhật cho bạn thân năm 2023 thiết thực, ý nghĩa

Xem nhanh

 Tặng quà sinh nhật cho bạn thân không chỉ là một món quà kỉ niệm của hai bạn, món quà còn là tình cảm của bạn dành cho bạn thân của mình.

Hãy cùng theo dõi TOP 40+ món quà sinh nhật cho bạn thân cực ý nghĩa và đa dạng được Helios tổng hợp cho bạn lựa chọn nhé! 

Lưu ý quan trọng khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân

  • Ý nghĩa của món quà: món quà có ý nghĩa nằm ở việc sử dụng và tấm lòng chân thành của bạn dành cho bạn thân. Bạn không cần phải chi số tiền lớn hay món đồ quá to, hoành tráng, mà chỉ cần dành những tình cảm của bạn vào món quà tặng nhé.
  • Chọn quà tặng phù hợp: bạn nên chọn quà tặng phù hợp với sở thích và giới tính của bạn thân, và cả "ví tiền" của mình nữa nhé. Ví dụ: nếu bạn thân là nam giới, thích năng động thích thể dục, trẻ tuổi thì bạn nên tặng các món đồ thể thao như thay vì tặng các đồ công sở nhé! 
  • Gói quà cẩn thận: tặng quà cho bạn thân nên lưu ý được bọc kĩ càng, cẩn thận sẽ là điểm cộng giúp người bạn thân yêu quý bạn hơn nhé. 
  • Thiệp chúc mừng viết tay: đừng quên đính kèm bức thiệp viết tay handmade  gửi gắm tâm tình của bạn và những lời chúc đáng yêu dành cho người bạn thân của mình, đôi khi đó là món quà tặng sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa đấy bạn nhé!

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

1. Ví tiền

Ví tiền, một phụ kiện không thể thiếu dành của hầu hết các anh em hiện nay, sẽ là một lần tặng quà sinh nhật cho bạn thân rất đáng nhớ nếu bạn chọn món đồ này cho bạn thân là nam của mình.


Ví là một biểu tượng mạnh mẽ, là biểu tượng của sự giàu có, thành công và đặc biệt là vì nó mang theo tiền. Tặng món đồ này còn có ý nghĩa là bạn đang chúc họ mọi điều tốt lành, nhiều tiền hơn, thành công hơn trên con đường công danh sự nghiệp đó.

2. Đồng hồ đeo tay

Là một vật bất ly thân của nhiều anh em, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng quà sinh nhật cho bạn thân đó. Nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian, vì vậy mà đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu, tình bạn vĩnh cửu, bền chặt qua năm tháng.

Đồng hồ cho nam giới


Mặt khác, đồng hồ cũng là một vật hết sức hữu dụng và thực tế khi nó có thể phối cùng rất nhiều kiểu cách phong cách ăn mặc khác nhau.


3. Giày

Theo quan niệm phương Đông, trong tiếng Trung giày phát âm là "Shuāng xié" giống như tiếng thở dài buồn bã, nên người ta quan niệm rằng: khi tặng giày cho bạn trai sẽ vô tình mang ý nghĩa gửi tới những điều bất hạnh, chia xa trong tương lai. Tuy nhiên, đó chỉ là quan niệm không có tính thực tế. Một đôi giày đẹp, được chọn lựa kỹ càng sẽ thể hiện được sự chân thành, tình cảm to lớn của người tặng. Cụ thể, khi tặng giày cho bạn gái sẽ mang ý nghĩa muốn song hành cùng người tặng quà trên con đường sau này.

Giày cho nam giới


4. Đồ công nghệ 

Những món đồ công nghệ để tặng quà sinh nhật cho bạn thân là nam giới trong dịp này cũng là một lựa chọn không tồi nếu người ấy là một tín đồ mê công nghệ. Có thể là một chiếc máy chơi game PS5 cho chàng trai hay chơi game hoặc một chiếc Kindle dành cho anh chàng hay đọc sách.

Đồ công nghệ cho nam giới


5. Quần áo

Tặng quần áo cũng là sự lựa chọn sáng suốt để làm quà sinh nhật tặng bạn thân, bởi sự tiện dụng và phù hợp với phong cách mà người đó đang theo đuổi.

Quần áo thời trang cho nam giới


6. Máy cạo râu

Cạo râu là công đoạn chăm sóc ngoại hình quan trọng của cánh đàn ông, cần thiết như việc chăm sóc da vậy. 

Máy cạo râu cho nam giới

Vậy nên tặng quà sinh nhật cho bạn thân bằng một chiếc máy cạo râu sẽ thật sự rất có ích đó. Nhanh và tiện lợi là ưu điểm của máy cạo râu so với dao cạo râu. Hai ưu điểm này sẽ giúp bạn trai thực hiện công đoạn này một cách thoải mái, nhanh chóng hơn thay vì phải tỉ mỉ đi từng đường dao cạo. Máy cạo râu cũng đảm bảo an toàn khi sử dụng, không làm xước da, tổn thương da.

7. Nước hoa nam

Nước hoa còn mang mùi hương, đặc điểm riêng của nó. Chính vì vậy, khi tặng nước hoa cho người ấy là bạn đang gửi gắm cho họ mật mã riêng của hai người, và chỉ bạn mới có thể sở hữu chàng mà thôi. Ngoài ra đây cũng là một trong những cách mà để tặng quà sinh nhật cho bạn thân mà nhiều người thường lựa chọn để gây ấn tượng.

Nước hoa cho nam giới


8. Đồ thể thao

Đây là item các chàng cực thích nhưng các bạn nữ lại ít khi để ý. Các chàng rất thích áo thể thao vì chúng sở hữu công nghệ vải tiên tiến giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, đồng thời có thiết kế hiện đại giúp các chàng thoải mái mặc cả ngày. Và nếu người yêu của bạn có chơi thể thao hay tập gym thì áo tập gym, áo cầu thủ,… sẽ là những item bạn chẳng thể bỏ qua.

Bộ đồ thể thao cho nam giới


9. Phụ kiện nam

Phụ kiện dành cho nam để tặng quà sinh nhật cho bạn thân sẽ chẳng phải sự lựa chọn tồi đâu bởi hiện nay các bạn nam đều rất thích đeo phụ kiện, nhất là các sản phẩm phụ kiện thời trang làm từ bạc và được chế tác thủ công như của Helios. 

Phụ kiện bạc cho nam giới


10. Mỹ phẩm

Tặng mỹ phẩm cho bạn nam có thể nhiều bạn không nghĩ đến nhưng đây là một trong những món tặng quà sinh nhật cho bạn thân được nhiều bạn nam yêu thích nhất đó. Thời đại 4.0 nên việc các bạn nam làm đẹp, đã không còn quá mới lạ, vậy nên khi quà sinh nhật là những món đồ mỹ phẩm như: kem dưỡng da, serum, sữa rửa mặt,... thì họ sẽ rất vui mừng đó. 

Mỹ phẩm cho nam giới



Quà sinh nhật cho bạn thân nữ

1. Túi xách

Một chiếc túi phù hợp đi kèm với một phong cách thời trang ấn tượng sẽ giúp phần tặng quà sinh nhật cho bạn thân thêm phần ý nghĩa, giúp cho cô ấy càng cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều khi được nhìn vào. Hãy chọn cho cô ấy một chiếc túi phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con gái, bởi vì càng hiểu nhau nhiều hơn chúng ta càng thúc đẩy mối quan hệ ngày càng khăng khít.

Túi xách tặng nàng


2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những thứ không thể thiếu đối với một người con gái mặc dù ở độ tuổi nào và tùy vào từng độ tuổi khác nhau họ sẽ có những nhu cầu về làm đẹp khác nhau. Hãy thật tâm lý chọn ra sản phẩm phù hợp với người bạn thân của bạn, để họ biết được bạn là một người bạn tâm lý và biết quan tâm đến bạn bè nhiều đến mức nào.

Mỹ phẩm là sự lựa chọn không thể bỏ qua

Lưu ý khi mua mỹ phẩm để tặng quà sinh nhật cho bạn thân chính là hãy tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc mỹ phẩm, cũng như loại da và sự kích ứng da của cô bạn thân nhé.

3. Son

Son môi được ví như là “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Do đó, một trong những món đồ phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái mà bạn nên tham khảo đó chính là những thỏi son môi có tone màu trending đến từ các thương hiệu chất lượng, nổi tiếng như 3CE, YSL, M.A.C, Romand, Merzy... Bạn nên lựa chọn son môi có bảng thành phần và màu sắc phù hợp với màu da môi của người nhận quà.

Son môi dành cho các quý cô


4. Nước hoa

Một chai nước hoa với hương thơm đặc biệt làm nên điểm nhấn quen thuộc cho mỗi người. Những đắn đo trong bạn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân sẽ không còn là vấn đề nữa. Hãy tâm lý chọn ra một mùi nước hoa phù hợp với phong cách của người đó để món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân thể hiện được mối quan hệ cao đẹp và đáng được trân trọng này của hai người.

Nước hoa


5. Thú nhồi bông

Một trong những vật đáng yêu mà chắc chắn bạn nữ nào cũng thích, là một lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân cũ nhưng không hề lỗi thời.

Thú nhồi bông dễ thương cho sinh nhật

6. Giày cao gót

Tự tin đi trên đôi giày mà bạn tặng sẽ chẳng còn điều gì hạnh phúc bằng khi chúng từ chính tay bạn chọn lựa, làm nên hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, chẳng còn e dè hay lo lắng về điều gì nhờ cố động lực được tiếp thêm từ chính bạn.

Giày cao gót

7. Váy áo

Một chiếc váy đẹp sẽ làm nàng càng thêm tự tin hơn trong các buổi gặp mặt bạn bè hay những sự kiện quan trọng. Nếu cô bạn thân của bạn là một bạn nữ có thời gian chăm sóc bản thân hay thay đổi vẻ ngoài với một phong cách phù hợp thì một chiếc đầm nữ tính sẽ là một gợi ý vô cùng hữu hiệu về việc chọn quà sinh nhật để tặng quà sinh nhật cho bạn thân đó. Bạn nên mua những mẫu váy phù hợp với phong cách thời trang của người yêu để họ có thể dễ dàng sử dụng và phối đồ mỗi ngày.  

Một set áo - váy sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho ngày sinh nhật

8. Hoa tươi 

Hoa là một trong những món quà mà hầu hết các bạn nữ đều mong muốn nhân được trong ngày sinh nhật. Việc tặng hoa vào ngày sinh của bạn nữ mang lại nhiều ý nghĩa, đó chính là mong muốn cô gái ấy luôn xinh đẹp, tươi tắn và tỏa sáng một cách rạng ngời như những đóa hoa. Một món quà không bao giờ lỗi thời để dành tặng quà sinh nhật cho bạn thân.

Một bó hoa tươi là không thể thiếu

9. Cây để bàn

Cây để bàn cũng là một trong những món quà được nhiều bạn trẻ thích hiện nay để làm món quà tặng trong những dịp sinh nhật. Bởi mức giả của chúng vừa rẻ, vừa tiện dụng khi làm đồ decor cho ngôi nhà của người nhận. 

Tặng bạn cây để bàn dễ thương

10. Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang hay còn được gọi là trang sức nằm trong top các món đồ sẽ được chọn khi lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân. Bởi chúng vừa đẹp vừa giúp người sở hữu thể hiện được gu ăn mặc và tạo cho bộ outfit có chiều sâu hơn.

Phụ kiện thời trang

Quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

1. Bánh kem trang trí vui nhộn

Sẽ là sự bất ngờ dành cho người ấy khi nhận được một món quà đầy vui nhộn như này vào ngày sinh thần của mình. 

Bánh kem trang trí vui nhộn


2. Áo thun in hình cho đôi bạn thân

Một trong những món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn thân chắc chắn không thể đến sự lựa chọn này rồi. Một chiếc áo vui nhộn in hình dễ thương chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nhưng đôi bạn thân hay mặc đồ đôi.

Áo thun in hình cho đôi bạn thân


3. Bó hoa rau củ

Ngoài những bó hoa xinh đẹp, rực rỡ như mọi năm, thì năm nay hãy tặng quà sinh nhật cho bạn thân bằng một bó hoa đầy đủ các loại rau củ, không chỉ là một cú troll mà nó còn mang giá trị dinh dưỡng cực cao với người bạn của bạn. 

Sau khi sinh nhật xong bạn đó có thể đem ra nấu ăn, chế biến nhiều món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng. Nó còn giúp bạn mang đến thông điệp cho bạn thân của mình mãi luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng giống như những rau củ tươi mát kia. 

Bó hoa rau củ


4. Thùng mì tôm

Mì tôm là một món ăn quá quen thuộc đối với tất cả mọi người nhất là những bạn sinh viên phải húp mì gói qua ngày. Bạn có thể tặng một thùng mì tôm để tạo bất ngờ cho bạn thân nhân dịp sinh nhật để gợi nhớ những hình ảnh ăn vội bát mì để kịp giờ làm thêm, hay những kỷ niệm ngày cuối tháng hết tiền của sinh viên đáng nhớ. 

Mua thùng mì tặng bạn ngày sinh nhật

Hay đơn giản hơn là bạn thể hiện cho bạn thân mình thấy, rằng tuy mình nghèo nhưng vẫn rất tâm lý, tặng món đồ có thể sử dụng trong vòng 1 tháng tới!

5. Gấu ôm 3D

Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà sinh nhật cho bạn thân là gì thì những chú gấu bông 3D ngộ nghĩnh là món quà không bao giờ thừa và một lựa chọn không tồi cho bạn.

Gấu ôm 3D

Khác với những con gấu bông bình thường được in dưới dạng 2D, những chú gấu bông 3D sẽ mang lại cảm giác chân thực và creepy hơn khi người bạn của bạn ôm trong đêm tối đó.

6. Dép tổ ong

Chắc hẳn dép tổ ong là một trong những vật dụng "huyền thoại" không những gắn liền với tuổi thơ mà nó còn được rất ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Dép tổ ong sẽ là món quà vừa chân thực lại hài hước, sẽ là bất ngờ lớn cho người bạn thân của bạn. Một món quà troll không quá tục tĩu lại rất hài hước, phù hợp với những bạn có kinh tế eo hẹp.

Dép tổ ong - quà sinh nhật thú vị cho bạn thân

7. Hộp quà bí ẩn

Với những phương án để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nhất là với những món quà lầy lội thì không thể bỏ qua phần hộp quà bí ẩn được rồi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món quà bên trong, theo sở thích của bạn thân hoặc một món quà thật lầy lội cho người bạn của bạn.

Sau đó, bạn hãy gói món quà đó thật nhiều lớp, thật chặt để tạo cảm giác tò mò và phấn khích của bạn thân khi mở quà. Chắc chắn sau khi mở hộp quà, bạn của bạn sẽ vô cùng bức bối khi phải xé món quà hàng ngàn lớp như con búp bê Matryoshka đó!

Hộp quà bí ẩn

8. Quà tặng trong vỏ hộp iphone

Tiếp tục với chủ tặng quà sinh nhật cho bạn thân thật lầy lội, bạn có thể lựa chọn tặng bạn thân một vỏ hộp Iphone. Đúng vậy, tặng vỏ hộp thôi nhé, còn phần ruột hộp có thể chuyển sang tặng một món đồ xinh xinh hoặc đồ ăn. Bạn có thể chọn mua vỏ hộp Iphone các loại với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọ,n có logo "Quả táo" đầy đủ để có thể khiến bạn thân mình ăn một vố lừa đầy mãn nhãn.

Quà tặng trong vỏ hộp iphone

9. Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh

Nón bảo hiểm vui nhộn là món quà tặng quà sinh nhật cho bạn thân bạn có thể tham khảo để dành tặng cho bạn thân nhân dịp sinh nhật, giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi tham gia giao thông. Một chiếc mũ vừa xinh, vừa hữu ích thế này chắc chắn sẽ là một option không thể bỏ qua cho dịp sinh nhật này dành cho người bạn thân của bạn rồi.

Mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh

10. Chanh sả

Ai cũng thích những món đồ hiệu thể hiện sự sang chảnh, và càng thích thú hơn nếu được bạn thân tặng cho món đồ đó rồi. Vậy năm nay bạn hãy thử tặng quà sinh nhật cho bạn thân mình một món đồ thật  chanh - sả nhé! Một món đồ theo đúng nghĩa đen là một hộp quà có đúng chanh và sả, bạn thân của bạn có thể đem về để pha gia vị hoặc hấp hải sản. Đúng bài và vô cùng thiết thực!

Chanh sả - món quà lầy lội tặng bạn thân


Quà sinh nhật cho bạn thân dưới 100k

1. Nến thơm

Nến thơm là một món quà đặc biệt mà rất nhiều bạn yêu thích, không phân biệt nam nữ, hứa hẹn là một món quà tặng quà sinh nhật cho bạn thân đầy bất ngờ và ý nghĩa. Tại sao lại như vậy ư? Vì nến thơm là một sản phẩm giúp thư giãn cho tinh thần rất nhiều sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đốt nến thơm khi làm việc hoặc học tập cũng giúp cho người sử dụng tăng độ tập trung hơn đó.

Nến thơm - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Và điều tiên quyết để nến thơm đứng đầu bảng về các sản phẩm làm quà tặng cho sinh nhật chính là nó rất dễ gây nghiện một khi đã sử dụng. Vậy nên tặng nến thơm cho quà sinh nhật sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn hay dùng nến thơm mà chuẩn lại hết đó.

2. Dầu gội khô

Dầu gội khô là một món quà thiết thực, cứu cánh trong những lúc cần kíp mà ít bạn để ý đến đó! Nó giúp bạn nhanh chóng cải thiện cái đầu bết của mình những lúc đi ra ngoài hoặc những lúc đi quay chụp hình mà không may tóc mình lên không đẹp

Dầu gội khô không thể thiếu cho những cô nàng

3. Cốc uống nước

Nếu người bạn thân của bạn là một dân văn phong thì món quà là chiếc cốc uống nước sẽ là phần tặng quà sinh nhật cho bạn thân cực kỳ hợp lý đó. Một món quà hữu dụng dùng trong mỗi lúc làm việc của bạn, là vật dụng hàng ngày của mỗi người, vì vậy khi dùng nó, họ sẽ nhớ đến bạn. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa nhưng giá cả lại vừa phải. Bên cạnh đó, bạn có thể mua cùng lúc 2 chiếc ly giống nhau làm đồ cặp để minh chứng cho tình bạn lâu dài của hai người.

Cốc sứ đơn giản

4. Gối chữ U

Đây là một món đồ rất thích hợp để làm quà tặng bởi nó rất tiện lợi. Sau một buổi sáng làm việc hoặc học tập mệt mỏi thì thời gian nghỉ trưa là lúc bạn cần được nghỉ ngơi. Vào lúc này, một chiếc gối cổ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ trưa ngon hơn và không bị đau cổ. 

Món quà sinh nhật ý nghĩa  - Gối chữ U


5. Bình giữ nhiệt

Bình nước hay bình giữ nhiệt đều rất phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn thân của bạn bởi nó là một món quà rất hữu dụng. Bạn vừa có thể mang đi làm, đi chơi, đi học hay mang đến bất kì đâu. Nhất là đối với những bạn thường hay chơi thể thao. Bình nước có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc và có giá không hề mắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Và nó cũng là một món đồ có thể dùng lâu dài, giúp bảo vệ môi trường nữa.

Bình giữ nhiệt

6. Đèn ngủ cảm ứng

Đèn ngủ cảm biến là những chiếc đèn được trang bị thêm khả năng cảm biến ánh sáng giúp cho đèn có thể tự động tắt hoặc bật dựa vào ánh sáng ở bên ngoài môi trường mà bạn không cần phải sử dụng tới công tắc. Là một món quà tặng sinh nhật mới lạ mà bạn có thể dùng để tặng cho bạn thân mình vào dịp sinh nhật sắp tới đó. 

Đèn ngủ cảm ứng - món quà tặng cho bạn thân

7. Son dưỡng

Son chắc chắn là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của các bạn nữ mỗi khi ra ngoài,nhưng son dưỡng lại là vật mà tất cả các bạn không thể thiếu. Là một vật dụng bảo vệ  và giúp đôi môi của bạn mềm mại, xinh đẹp hơn bao giờ hết. 

Son dưỡng môi làm quà sinh nhật tặng bạn thân


8. Khung hình để bàn

Một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng quà sinh nhật cho bạn thân của bạn. Đây là một món quà dễ tìm, đơn giản nhưng lại mang nhiều ý nghĩa. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một cuốn album, kèm theo đó là vài bức ảnh của các bạn. Người nhận được món quà này chắc chắn sẽ cảm động lắm.

9. Đồng hồ cát

Với ý nghĩa “trân trọng từng phút giây bên nhau”, đồng hồ cát thường được lựa chọn làm quà tặng đối với các mối quan hệ thân thiết. Bên cạnh ý nghĩa sâu sắc, đây còn là một vật dụng trang trí khá phổ biến. Với đa dạng thiết kế từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu, nó sẽ là một ứng cử viên hoàn hảo để tặng quà sinh nhật cho bạn thân của bạn đó!

Tặng bạn thân đồng hồ cát cho sinh nhật


Quà sinh nhật cho bạn thân dưới 50k

1. Ốp điện thoại 

Sử dụng ốp lưng đã không còn quá xa lạ với những ai có sở hữu điện thoại di động. Bên cạnh công dụng bảo vệ điện thoại hạn chế trầy xước thì tính thẩm mỹ của chiếc ốp lưng ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Ốp điện thoại dễ thương

Tùy theo sở thích và phong cách của người mà bạn muốn tặng, bạn có thể chọn giữa ốp lưng mạnh mẽ, cá tính hay nữ tính, dịu dàng. Được tặng một chiếc ốp đúng gu chắc chắn sẽ khiến cho người nhận cảm động và vui sướng, sẽ là một món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn thân cực ý nghĩa đó.

2. Dép bông đi trong nhà

Một món quà tặng quà sinh nhật cho bạn thân cực phù hợp với các bạn có kinh tế eo hẹp. Món quà này bạn có thể tặng cho cô bạn thân hoặc chị em gái trong nhà. Đây là món quà rất dễ thương và được nhiều yêu thích. Sản phẩm này được làm từ bông mềm mại với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu khác nhau. Với món quà này, người nhận có thể đi trong nhà hoặc nhà tắm cho đỡ lạnh.

Dép bông đi trong nhà ngộ nghĩnh

3. Chậu sen đá mini

Cây cảnh có lẽ không còn là một món quà xa lạ đối với hầu hết chúng ta. Vậy nên đây gần như là một món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn thân mà không thể bỏ qua, dành cho các bạn có kinh tế eo hẹp. Món quà này không chỉ có giá cả hợp lý phải chăng mà mỗi loại cây lại mang một ý nghĩa riêng mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Cây sen đá có sức sống mãnh liệt bền bỉ, loại cây này như một lời chúc tốt đẹp cho năng lượng dồi dào dành tặng đến những người thân yêu của bạn vào dịp sinh nhật.

Chậu sen đá mini - quà sinh nhật

Ngoài ra đây còn như một món quà sức khỏe, giúp điều hòa không khí trong không gian ở, đem đến một môi trường trong lành giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Có thể thấy đây là một món quà sinh nhật dưới 50k hết sức tuyệt vời và hợp lý. 

4. Ví cầm tay mini giá rẻ

Ví cầm tay mini cũng là một sự lựa chọn khôn ngoan dành để tặng quà sinh nhật cho bạn thân trong những ngày sinh nhật sắp tới, bởi mẫu mã đa dạng và nó cũng có thể ứng dụng vào đời sống rất nhiều. 

Ví cầm tay mini giá rẻ

5. Đồ handmade

Một món quà sinh nhật chỉ vỏn vẹn 50k nhưng chứa đựng tấm lòng chân thành nhất của người tặng đó chính là quà handmade. Còn gì hạnh phúc hơn khi nhận được một món quà tặng quà sinh nhật cho bạn thân được hoàn thiện từ chính đôi tay người bạn mình.

Làm quà handmade tặng sinh nhật cho bạn thân

Một số món đồ handmade bạn có thể thực hiện để dành tặng cho bạn bè, người thân hay người yêu như đan mũ len, nến thơm, hoa giấy,…

6. Sổ tay

Gợi ý cho món quà sinh nhật chỉ 50k nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và ý nghĩa, đó chính là sổ tay. Một món tặng quà sinh nhật cho bạn thân dù cho người đấy có làm công việc gì đi chăng nữa.  Mặc dù đang sống trong thời kỳ hiện 4.0 nhưng việc tặng một cuốn sổ tay vẫn mang những giá trị riêng của nó. Nó không chỉ giúp lưu giữ được từng nét chữ của người viết mà còn là những kỷ niệm trên từng trang giấy.

Sổ tay làm món quà sinh nhật cho bạn thân

7. Móc khoá

Một món quà tặng dưới 50k khác mà bạn có thể cân nhắc chính là móc khóa. Hầu hết mọi người đều có sử dụng những đồ vật cần gắn móc khóa như chìa khóa, cặp, balo,… Một chiếc móc khóa không chỉ giúp trang trí các đồ vật đó thêm xinh mà còn nhắc họ nghĩ đến bạn nhiều hơn và cũng giúp cho người sử dụng lưu trữ những đồ vật cần ghi nhớ. 

Móc khóa dễ thương cho sinh nhật

8. Bút

Tặng bút làm quà sinh nhật đã không còn quá xa lạ. Những cây bút giá tuy rẻ nhưng vẫn thể hiện được sự quan tâm đến người nhận. Ngoài những loại cơ bản như bút chì, bút bi, hiện nay còn có nhiều loại mới lạ như bút brush, bút màu gel, bút nhũ,… thường dùng để trang trí sổ bullet journal. Với đa dạng loại bút như thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn một món quà dưới 50k ưng ý rồi đó!

Quà tặng sinh nhật - bút

9. Vớ (tất)

Vớ (tất) được dùng thường xuyên để bảo vệ bàn chân khi mang giày hoặc giữ ấm khi trời lạnh. Khi bạn lựa chọn món quà này dành tặng quà sinh nhật cho bạn thân hay người thân trong gia đình, điều đó sẽ thể hiện được sự quan tâm mà bạn dành cho sức khỏe của họ. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi chọn vớ/tất làm quà, đó là hãy quan tâm đến size chân của người mà bạn muốn tặng quà cũng như chất liệu vớ/tất mà họ thường dùng.

Vớ/ tất làm quà tặng cho sinh nhật

10. Phụ kiện tóc

Một trong những món quà đơn giản nhưng chẳng giản đơn để tặng quà sinh nhật cho bạn thân. Bởi trong vô vàn sự lựa chọn , bạn phải thật cẩn thận để chọn được một món quà phù hợp với phong cách người bạn thân theo đuổi và sao cho phù hợp với người đó. 

Phụ kiện tóc làm quà cho sinh nhật

 

Thông qua bài viết trên, Helios đã gợi ý đến bạn 40+ quà tặng sinh nhật cho bạn thân năm 2023 thiết thực, ý nghĩa đáo vừa hợp với túi tiền. Bên cạnh gửi tặng quà sinh nhật cho bạn cũng đừng quên những lời chúc tốt đẹp cũng sẽ giúp ngày sinh nhật của họ trở nên ý nghĩa hơn nhé! Chúc các bạn tìm được món quà phù hợp. 

Break Collection
×
.