16 món quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp ý nghĩa nhất 2023 – Heliosjewels.vn

16 món quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp ý nghĩa nhất 2023

Xem nhanh

Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp có ý nghĩa sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với TOP 16 món quà tặng đồng nghiệp nam được Helios tổng hợp dưới đây. 

Lưu ý khi chọn quà tặng cho nam đồng nghiệp ý nghĩa 

quà tặng cho đồng nghiệp nam

Quà tặng cho nam đồng nghiệp ý nghĩa không cần những món quà có giá trị cao về mặt vật chất nhưng sẽ yêu cầu cao về mặt tinh thần. Do vậy, để món quà được trở nên ý nghĩa với người nhận bạn cần lưu ý một số điều sau:

Khi nào nên tặng quà?

Để tránh gây hiểu lầm, khó xử trong công việc với cả người được tặng quà, bạn hãy chọn đúng dịp để tặng những món quà đơn giản, thiết thực cho người bạn đồng nghiệp của mình, ví dụ như trong dịp sinh nhật.

Tặng quà phù hợp độ tuổi và công việc 

Quà tặng là cách thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của bạn đối với người được nhận, vì vậy bạn cũng lưu ý lựa chọn những món quà tặng phù hợp với độ tuổi và công việc của họ.

Ví dụ như:

  • Đồng nghiệp bạn là người chững chạc, làm công việc văn phòng thì bạn nên mua những món quà như: Áo sơ mi, đồng hồ, cốc uống nước,…,
  • Đồng nghiệp bạn là người trẻ tuổi thì bạn nên tặng những món quà khác như: vòng tay bạc, dây chuyền bạc,…

Tặng quà theo sở thích cá nhân 

Để món quà thật ý nghĩa và một cách tinh tế khiến người tặng sẽ nhớ đến bạn thì bạn cần lựa chọn những món quà phù hợp với sở thích cá nhân của người tặng. Ví dụ như:

  • Bạn nam đồng nghiệp của bạn là người thích thể thao thì bạn nên tặng những món quà liên quan đến thể thao như: Quần áo, giày đá bóng,..
  • Hoặc người bạn đồng nghiệp của bạn là người có sở thích cây cảnh thì bạn nên tìm mua những chậu cây cảnh mini xinh xắn,...

Món quà được gói cẩn thận và kèm thiệp ghi tay

Dù món quà tặng to hay nhỏ thì một điều mà bạn cần phải lưu ý là món quà phải được đóng gói cẩn thận và kèm với thiệp. Do đó, bạn nên đầu tư giấy bọc quà đẹp và một tấm thiệp đẹp để ghi lại những lời chúc ý nghĩa để thể hiện được thành ý tốt nhất.

TOP 16 món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 16 món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa để bạn có thể tham khảo:

1. Bánh sinh nhật

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 đồng.

bánh sinh nhật tặng đồng nghiệp nam

Bánh sinh nhật là quà tặng không thể thiếu dành cho đồng nghiệp nam vào dịp sinh nhật của họ. Hiện nay có rất nhiều kiểu bánh sinh nhật thiết kế, bạn hãy tặng chiếc bánh sinh nhật theo sở thích cá nhân của đồng nghiệp mình như bánh hình ô tô, đồng tiền, ... hay ảnh của đồng nghiệp mình để làm quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam thật ý nghĩa nhé. 

2. Đồng hồ đeo tay

Khoảng giá: 1.000.000 - 2.000.000 đồng

Đây cũng là một trong những món quà sinh nhật cho đồng nghiệp mà bạn có thể mua tặng. Đồng hồ đeo tay là một món đồ thực tế, hữu ích, sẽ giúp nhắc nhở chúng ta về những thời gian để  sắp xếp lịch trình và thời gian trong công việc hiệu quả cao. 

3. Vòng tay

Khoảng giá: 250.000 - 500.000 đồng.

Một chiếc vòng tay sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm đến người đồng nghiệp trong ngày sinh nhật. Tặng vòng tay bạc hàm chứa những tình cảm chân thành cùng với mong muốn những điều chúc may mắn, tốt lành tới người bạn đồng nghiệp của mình.

quà tặng sinh nhật đồng nghiệp nam

Hiện nay, vòng bạc Helios là một dòng sản phẩm hot trên thị trường, với chất liệu chủ yếu làm từ bạc Thái S925, bên cạnh đó có nhiều sản phẩm về kim loại kết hợp cùng bạc, ... cực bền màu, với thể thiết kế thanh lịch, thiện được sự mạnh mẽ, nam tính. 

4. Dây chuyền nam

Khoảng giá: 200.000 - 500.000 đồng.

quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam

Dây chuyền bạc nam là món đồ phụ kiện không thể thiếu trong sét đồ của nam giới, do vậy đồng nghiệp nam của bạn là người trẻ tuổi và sắp đến dịp sinh nhật thì dây chuyền bạc nam của thương hiệu Helios cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

5. Cốc uống nước

Khoảng giá: 50.000 - 100.000 đồng.

Một món đồ tiếp theo mà bạn có thể sử dụng làm quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa đó là cốc uống nước. Đây là vật dụng hữu ích, được sử dụng thường xuyên hàng ngày để người đồng nghiệp đó có thể sử dụng uống nước hoặc pha cà phê những phút giây giải lao sau giờ làm. 

6. Chậu cây xanh

Khoảng giá: 100.000 - 250.000 đồng.

quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp

Một chậu cây xanh mini nhỏ để bàn chắc hẳn cũng là món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho đồng nghiệp nam của bạn. Bởi vì với môi trường văn phòng làm việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính, thì một chậu cây cảnh mini đặt bàn làm việc sẽ giúp giảm thiểu đi ánh sáng do màn hình máy tính và giúp điều hoà mắt, tránh mệt mỏi. 

7. Bình giữ nhiệt

Khoảng giá: 100.000 -  200.000 đồng

quà tặng cho nam đồng nghiệp

Chiếc bình giữ nhiệt là vật dụng cần thiết và hữu dụng của nhiều người, vì thế bạn có thể lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng sinh nhật đồng nghiệp nam. Bình giữ nhiệt có tác dụng giữ ấm nước, giúp bảo vệ cổ họng và thân thể vào những ngày lạnh. Tùy vào sở thích của đồng nghiệp bạn lựa chọn mua một chiếc bình làm món quà ý nghĩa.

8. Móc khoá xe

Khoảng giá: 35.000 - 65.000 đồng.

quà tặng cho nam đồng nghiệp

Móc chiếc móc khoá xe dễ thương cũng được xem là món quà kỷ niệm có ý nghĩa dành cho đồng nghiệp trong ngành sinh nhật mà không cần phải tốn quá nhiều về vật chất, nhưng cũng đủ thể hiện được thành ý của bạn đối với người đồng nghiệp của mình. 

9. Ảnh lưu niệm để bàn

Khoảng giá in ảnh: 30.000 - 120.000 đồng.

Bạn và đồng nghiệp của bạn là người thích tự sướng, có nhiều bức ảnh chụp chung với nhau vui vẻ thì bạn có thể lựa chọn một bức ảnh lựa lưu niệm và một chiếc khung ảnh đơn giản để bàn làm quà sinh nhật thật ý nghĩa, cũng như để nhắc đến những kỉ niệm làm việc cùng nhau. 

10. Gối chữ U kê cổ

Khoảng giá: 85.000 - 200.000 đồng.

quà tặng cho nam đồng nghiệp

Môi trường làm việc văn phòng trắc hẳng phải nhìn vào máy tính màn hình trong thời gian lâu sẽ khiến bạn mệt mỏi, vì vậy một chiếc gối chữ U kê cổ sẽ là một gợi ý tuyệt vời khi chưa biết nên tặng quà sinh nhật gì cho đồng nghiệp. Hiện nay gối chữ U đang được bán rất nhiều trên thị trường, đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý.

11. Tai nghe công nghệ

Khoảng giá: 120.000 - 200.000 đồng. 

Nếu đồng nghiệp bạn là tín đồ đam mê âm nhạc và bạn cũng đang muốn chọn cho đồng nghiệp nam một món quà sinh nhật độc đáo thì có thể chọn một chiếc tai nghe. Tai nghe hiện nay với nhiều thiết kế  độc đáo, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và chất lượng êm tai. Bạn có thể dựa vào sở thích của đồng nghiệp mà lựa chọn những mẫu tai nghe phù hợp. 

12. Sổ ghi chép

Khoảng giá: 40.000 - 70.000 đồng

Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã thì sổ ghi chép luôn nằm trong danh sách quà tặng đồng nghiệp trong ngày sinh nhật mà bạn có thể cân nhắc. Nhờ món quà này, đồng nghiệp của bạn có thể ghi nhớ các mốc sự kiện quan trọng tránh bỏ lỡ những cuộc hẹn hay các dịp ý nghĩa.

13. Bút

Khoảng giá: 50.000 - 200.000 nghìn đồng.

Bút được xem là một vật dụng không thể thiếu trong công việc hàng ngày, do vậy bút cũng nằm trong danh sách TOP 16 món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nam ý nghĩa.

Trên thị trường bút có đủ lại mẫu mã với kiểu dáng và màu sắc khác nhau như bút bi, bút máy, bút khắc tên,...

14. Áo sơ mi

Khoảng giá: 300.000 - 400.000 đồng.

quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp

Trong môi trường làm việc công sở thường xuyên mặc áo sơ mi, giúp người mặc nhìn lịch sự hơn và đem lại được cảm giác tự tin trong quá trình làm việc. Vì thế đây cũng là ý tưởng hay để chọn làm quà sinh nhật cho đồng nghiệp nam. 

15. Áo quần thể thao

Khoảng giá: 250.000 - 300.000 đồng.

Nếu đồng nghiệp nam của bạn là người thích vận động, thường xuyên chơi thể thao hãy lựa chọn áo quần thể thao để tặng khi sinh nhật. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu trước bạn đồng nghiệp của mình chơi môn thể thao gì, ví dụ như đồng nghiệp thích chơi đá bóng, tennis,.., để bạn mua quà tặng phù hợp cho họ.

16. Giày thể thao

Khoảng giá: 300.000 -  1.000.000 đồng.

quà tặng cho nam đồng nghiệp

Đối với phái nam thường có đam mê với đá bóng thì giày thể thao cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn. Do vậy, bạn có thể lựa chọn một mẫu giày thể thao kiểu dáng với màu sắc phù hợp để tặng cho đồng nghiệp nam khi đến ngày sinh nhật của họ. 

Qua những chia sẻ về quà tặng sinh nhật cho nam đồng nghiệp, mong rằng bạn có thể tìm được món quà ưng ý và thích hợp nhất cho người đồng nghiệp của mình.

Break Collection
×
.