TOP quà tặng sinh nhật đàn ông trung niên HOT nhất năm 2023 – Heliosjewels.vn

TOP quà tặng sinh nhật đàn ông trung niên HOT nhất năm 2023

Xem nhanh

Chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông trung niên tuổi 40 như thế nào để thể hiện bạn là người vừa tinh tế và có ý nghĩa với người nhận? Cùng Helios tìm hiểu hơn 15 món quà tặng dưới đây nhé!

Xem thêm: 

1. Bí quyết để chọn quà cho nam trung niên

Nếu bạn đang có ý định chọn quà cho nam trung niên nào đó thì hãy lưu ý những bí quyết chọn quà sau đây:

Quà tặng cho nam trung niên
  • Chọn quà theo đúng sở thích của họ: Lựa chọn món quà dựa vào sở thích của đối phương sẽ mang tới hiệu quả cao. Do vậy khi chọn quà cho nam giới trung niên, hãy cân nhắc dựa vào sở thích của họ nhé.
  • Chọn quà theo độ tuổi thực tế: Trên thực tế ai cũng muốn nhận được món quà theo đúng mong muốn, độ tuổi trung niên sẽ dao động từ 40 – 59 tuổi, nam giới trong độ tuổi này sẽ có suy nghĩ, tính cách và phong cách khác nhau. Vậy nên, bạn cần phải xác định chính xác độ tuổi của người nhân để mua những món quà tặng hợp lý.
  • Dựa trên màu sắc phù hợp: Thường thì nam giới ở độ tuổi trung niên sẽ có sự giới hạn hơn về màu sắc so với các bạn nam. Ví dụ như những màu sắc trung tính, tone trầm sẽ được ưu tiên hơn so với những màu sắc nổi bật.
  • Món quà tặng chất lượng: Không quan trọng quà đắt hay giẻ, tuy nhiên món quà chính là cầu nối hay còn là cách thể hiện tấm lòng của mình đối với đối phương và giúp họ cảm nhận được tấm lòng của bạn, nhất là khi tặng quà cho những người độ tuổi trung niên. Cho nên, bạn cần phải lựa chọn những món quà tặng chất lượng.
  • Gói quà trang trọng, lịch sự: Ngoài những điều trên thì một trong những điều bạn cần lưu ý khi tặng quà đó là món quà đó cần được chú trọng về mặt hình thức. Nên một món quà được bọc cẩn thận, chỉnh chu, nhất định sẽ làm họ cảm thấy hài lòng và vui vẻ khi nhận món quà của bạn.
  • Thời điểm tặng quà phù hợp: Không phải lúc nào cũng tặng quà, quà tặng phải được tặng đúng dịp quan trọng như lễ tết, kỷ niệm,.., để bạn thể hiện tấm lòng, tình cảm của mình. Do vậy, việc tặng quà đúng thời điểm sẽ càng trở nên ý nghĩa.

2. Quà cho nam trung niên

Đàn ông tuổi trung niên thường có xu hướng thích những món quà mang tính sang trọng, lịch lãm và trưởng thành, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số món quà dành cho nam trung niên phổ biến hiện nay như:

2.1. Đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ cũng là món quà ý nghĩa và lý tưởng cho đàn ông ở độ tuổi trung niên vì món đồ này với thiết kế sang trọng, form dáng ôm tay, khỏe khoắn, không chỉ giúp họ kiểm soát tốt về thời gian mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm của người đàn ông ngoài 40 tuổi.

Quà tặng cho nam trung niên đồng hồ cơ

2.2. Cà vạt

Tặng quà gì cho nam trung niên? Cà vạt này được xem là một trong những phụ kiện quan trọng của nam giới, nhất là các quý ông trong độ tuổi trung niên. Cà vật sẽ giúp họ trông nổi bật và sang trọng hơn.

Quà tặng cho nam trung niên cà vạt

Tuy nhiên, bạn cũng nên dựa vào sở thích của họ về màu sắc để lựa chọn mẫu cà vạt phù hợp và tránh lựa chọn những mẫu cà vạt có gam màu sắc sặc sỡ quá nhé.

2.3. Tặng áo sơ mi

Áo sơ mi là sản phẩm rất được ưa chuộng sở hữu nhiều kiểu dáng hiện đại, năng động thể hiện sự trưởng thành và lịch lãm cho đàn ông. Vì thế, đây sẽ là món quà lý tưởng dành cho đàn ông trung niên hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng cần xem đối phương thích màu sắc gì và kiểu dáng như thế nào để mua tặng họ nhé.

Quà tặng cho nam trung niên áo sơ mi

2.4. Tặng sách

Đối tượng bạn tặng quà là người có sở thích đọc sách, bạn có thể lựa chọn những cuốn sách mang ý nghĩa hay về cuộc sống hay những cuốn sách kinh doanh để làm món quà dành cho đàn ông trung niên 40 tuổi để thể hiện sự quan tâm của mình.

Quà tặng cho nam trung niên sách

2.5. Kính mắt

Kính mắt cũng được đánh giá là món quà phù hợp để làm quà tặng cho đàn ông trung niên trên 40 tuổi. Kính mắt không chỉ là giúp bảo vệ đôi mắt che chắn bụi bẩn, ánh nắng mà nó còn là phụ kiện thời trang sang trọng vừa thể hiện được sự lịch lãm, tinh tế.

2.6. Tặng bút ký

Trên thực tế quý ông nào cũng đều sở hữu một chiếc bút ký, đây là phụ kiện vừa ý nghĩa lại vừa hể hiện được tấm lòng của bạn. Do vậy dàng tặng một chiếc bút ký cho nam trung niên sẽ là một điều tuyệt vời nhất.

Quà tặng cho nam trung niên bút ký

2.7. Nước hoa

Nếu bạn chưa biết nên tặng quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi thì có thể chọn nước hoa. Tuy nhiên, đối với đàn ông trong độ tuổi trung niên bạn cần phải lựa chọn mùi nước hoa phù hợp, không nên chọn những mùi nước hoa có mùi quá nồng.

Quà tặng cho nam trung niên nước hoa

2.8. Giày thể thao

Giày thể thao chính là một món quà tặng được yêu quý dành cho đàn ông ở độ tuổi trung niên từ 40 tuổi trở đi sẽ chú ý nhiều hơn về sức khoẻ và đam mê thể dục thể thao. Bạn nên lưu ý lựa chọn các mẫu giày thể thao có màu sắc, kiểu dáng và size phù hợp của họ nhé.

Giày thể thao quà tặng cho nam trung niên

2.9. Một buổi tối lãng mạng

Người yêu bạn là người trong độ tuổi trung niên thì hãy bí mật chuẩn bị một buổi tối lãng mạng để dành cho họ vào trong các dịp quan trọng như sinh nhật hay ngày kỉ niệm. Như vậy chắc chắn họ sẽ cảm thấy bạn là người chu đáo và tinh tế.

Quà tặng cho nam trung niên buổi tối lãng mạn

2.10. Ví da

Ví da không chỉ đựng tiền mà còn để đựng các giấy tờ quan trọng, nên đây là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Cho nên, ví da cũng được đánh giá là một trong những món quà tặng cho nam giới độ tuổi trung niên cực kì ý nghĩa để họ có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Ví da quà tặng cho nam trung niên

2.11. Sổ tay

Nếu bạn đang không biết nên tặng quà gì cho người trung niên là nam thì chắc chắn đây món quà ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn. Món đề này sẽ giúp họ ghi chú lại lịch trình và những cuộc hẹn quan trọng.

Sổ tay quà tặng cho nam trung niên

2.12. Đồ phong thuỷ

Đồ phong thuỷ là món đồ mà đa số những người trong độ tuổi trung niên từ 40 – 60 tuổi đều yêu thích, bởi những món đồ phong thuỷ sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống của họ. Bạn có thể tìm mua những món đồ phong thuỷ như vòng tay, bình phong thuỷ,.., hợp mệnh với họ.

Quà tặng cho nam trung niên đồ phong thủy

2.13. Dụng cụ chơi thể thao

Đối tượng của bạn là người đam mê thể dục thể thao thì dụng cụ chơi thể thao cũng rất phù hợp làm quà cho nam trung niên, sẽ giúp họ thỏa mãn đam mê thể dục thể thao của mình. Tuy nhiên bạn nên nhớ trước khi tặng hãy xem người bạn tặng chơi bộ môn thể thao gì nhé.

Quà tặng cho nam trung niên dụng cụ thể thao

2.14. Tặng dao cạo râu

Một trong những cách thể hiện sự quan tâm của bạn đến đối phương là người trong độ tuổi trung niên là tặng họ dao cao dâu. Món đồ này sẽ giúp các đấng mày râu dọn sạch sẽ rừng râu rậm rạp, từ đó sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Quà tặng cho nam trung niên dao cạo râu

2.15. Tặng trang sức

Ngoài những món đồ trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trang sức là quà tặng cho những người ở độ tuổi trung niên. Bởi vì khi bạn tặng trang sức cho những người ở độ tuổi trung niên sẽ thể hiện tình cảm sâu sắc tới họ và sự trân trọng với đối phương.

Quà tặng cho nam trung niên trang sức

2.16. Tặng giày da

Thông thường đàn ông trung niên thường có xu hướng thích những món quà mang tính lịch lãm và sang trong. Do đó, giày da sẽ là sự lựa chọn phù hợp để làm món quà tặng cho nam trung niên, vừa thể hiện sự sang trọng và lịch lãm.

Quà tặng cho nam trung niên giày da

2.17. Thắt lưng da

Một trong những món đồ phụ kiện không thể thiếu của nam giới, nhất là những quý ông ở độ tuổi trung niên đó chính là thắt lưng da. Đây là món đồ không chỉ giúp trang phụ trong thẩm mỹ hơn mà còn thể hiện được sự đẳng cấp của mình.

Thắt lưng da quà tặng cho nam trung niên

2.18. Tặng thuốc bổ

Thường nam giới trong độ tuổi trung niên trên 50 tuổi hay gặp vấn đề về sức khoẻ nên họ sẽ quan tâm nhiều đến sức khoẻ của mình nhiều hơn. Do đó, đây cũng là một gợi ý hay để bạn có thể tặng quà sinh nhật cho đàn ông 50 tuổi cực ý nghĩa.

Quà tặng cho nam trung niên thuốc bổ

Trên đây là một số gợi ý về món quà tặng sinh nhật cho nam trung niên, hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp nhất!

Break Collection
×
.