s – Heliosjewels.vn

TOP QUÀ KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG DỊP VALENTINE NÀY!

Xem nhanh

Dành cho bạn và người ấy mùa yêu tới, sẽ không gì đặc biệt hơn một món quà do bạn tận tay lựa chọn. Và còn ý nghĩa hơn nữa khi ước mong hạnh phúc lâu dài với người ấy được thể hiện trực tiếp qua những món đồ thiết kế cực độc đáo tại Helios.

Mùa Valentine này, hãy cùng Helios chọn được món quà đặc biệt cho người ấy nhé!

  1. Nhẫn đôi Valentine: Theo - Astina

Đôi nhẫn mới được ra mắt trong mùa Valentine 2023 này tại Helios. Chế tác được làm thủ công hoàn toàn từ bạc Thái S925 với biểu tượng Kỵ Sĩ và Công Chúa. Hai hình tượng này được khắc họa rõ nét qua biểu tượng thiết kế ở trên sản phẩm.

 

Nhẫn đôi valentine

 

Với hình tượng Kỵ Sĩ là hình ảnh tấm khiên kết hợp với kiếm ở giữa, hai bên nhẫn được thiết kế với bông hoa hồng, vừa mạnh mẽ nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, tinh tế. Còn đối với chiếc nhẫn Astina, em nó được lấy cảm hứng từ bông hoa hồng trong lồng kính của câu chuyện "Người đẹp và quái vật"; bông hồng được đặt trong lồng kính và đặt cạnh bên cửa số. Hai bên chiếc nhẫn được hoàn thiện với hoa văn nhánh hoa hồng đang vươn lên phía trước.

Bộ chế tác được ra đời với thông điệp: Ở bất kỳ hoàn cành hay thời điểm nào, hãy luôn luôn yêu thương người bên cạnh mình.

  1. Bộ đôi dây chuyền - nhẫn bạc Quý Mão

Bộ đôi hot không kém mà anh em không thể bỏ qua trong dịp Valentine này tại Helios chính là bộ đôi mặt dây và nhẫn bạc Quý Mão, với thiết kế trendy, dành cho những cặp đôi yêu mèo và yêu thích những văn hóa hướng về dân tộc.

Được lấy cảm hứng từ linh vật của năm và ý thức - kế thừa những giá trị vốn có của dân tộc, hai chế tác này được hoàn thiện từ các đường nét hoa văn vốn cổ - mềm mại với nhịp điệu uyển chuyển nhịp nhàng. Kết hợp với chất liệu bạc S925 với sự mạnh mẽ, cứng rắn. Tạo nên một bức tranh tổng thể, sinh động và rõ ràng, giữ trọn vẹn được tinh thần truyền thống Việt Nam nhưng không mang cảm giác lạc hậu, cũ kỹ

  1. Bộ đôi mặt dây chuyền Lotus

Được phát triển từ biểu tượng đặc trưng của Helios, trong dịp Valentine này Helios cũng tung ra mặt dây chuyền bạc có thể sử dụng làm món đồ đôi với người yêu của bạn - Lotus Arrow X.

Thiết kế Hoa sen kết hợp với nghệ thuật Gothic của Phương Tây, chế tác lần này không quá to, phù hợp với những bạn muốn mua để đeo đôi với người yêu của mình. Phần mũi tên ở phía cuối mặt dây giúp kéo dài dây giúp chế tác trông tinh tế hơn rất nhiều.


Trên đây là ba mẫu gợi ý về quà Valentine tại Helios, anh em nào chưa chọn được quà cho người thương thì đừng ngần ngại đặt ngay nhé!

Chi tiết các chế tác khác tại: https://heliosjewels.vn/collections/valentine

Break Collection

Để lại bình luận

×
.