Top Những Phụ Kiện Nên Sắm Ngay Ngày Đầu Năm Học – Heliosjewels.vn

Top Những Phụ Kiện Nên Sắm Ngay Ngày Đầu Năm Học

Xem nhanh

Top những phụ kiện thời trang có thiết kế phù hợp với sinh viên 

Những dòng sản phẩm quen thuộc như: dây chuyền, vòng tay, nhẫn, khuyên tai. Cùng Helios khám phá ra top đầu - những mẫu thiết kế tinh tế, tối giản giúp bạn thể hiện cá tính riêng của chính mình và trông không phô trương. 

Dây chuyền mang thiết kế năng động, trẻ trung và vô cùng lạ mắt. Đó chính là sức hút từ những mẫu dây chuyền nam có số lượng đơn hàng lớn trong thời gian qua.  
Helios Cross Heart 

Helios Gravitate 

Mỗi mẫu sản phẩm có hướng phong cách riêng biệt. Với Gravitate chỉ đơn thuần là sợi dây bạc tối giản, nhờ vào thiết kế tối giản giúp bạn có được nét nam tính, mạnh mẽ. Ưu điểm của thiết kế này có khả năng kết hợp linh hoạt giữa nhiều thể loại trang phục trong mỗi hoàn cảnh khác nhau. 

Helios Flower Smile có thiết kế mới lạ, độc đáo hơn. Thích hợp với những bạn đam mê màu sắc, sự nổi bật và muốn đeo những phụ kiện nhiều họa tiết giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều. 

Vòng tay cũng là lựa chọn thú vị khi bạn muốn làm nổi bật phong cách và tạo nên dấu ấn cho bộ trang phục của riêng mình. 
Helios Good Luck Bracelet  
 
Những sản phẩm đã tạo nên ấn tượng cho mọi phong cách với thiết kế đơn thuần, tối giản. 
Để tìm được cho mình một dòng phụ kiện thời trang phù hợp để gắn bó với bạn trong năm học sắp tới. Qua Helios để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nữa nhé !
Break Collection

Để lại bình luận

×
.