Thế Giới Vòng Đeo Tay Nam – Heliosjewels.vn

Thế Giới Vòng Đeo Tay Nam

Xem nhanh

Có lẽ bản thân bất kỳ người đàn ông nào cũng dễ dàng nhận ra một chiếc vòng tay dành cho phái mạnh cần được định hướng phong cách cụ thể: chúng là phụ kiện chứ không phải trang sức, và phải mang đến một khía cạnh khác của sự nam tính. 

Có nhiều loại vòng tay dành cho nam giới, mỗi loại lại có những đặc trưng và cách sử dụng khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn những loại vòng tay phổ biến và cách kết hợp sao cho khéo léo, phù hợp với trang phục.

1/ Vòng tay chuỗi hạt

Với những người đàn ông kĩ tính trong việc chọn phụ kiện mang theo bên mình, vòng tay nam không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn đòi hỏi chúng phải mang giá trị tín ngưỡng hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng nào đó trong đời mình. Đằng sau nét đẹp hình thức bên ngoài, có khá nhiều quý ông đã tìm và chọn cho mình những xâu vòng tay chuỗi hạt để liên kết đến yếu tố tâm linh.

Hạt vòng đa dạng về chủng loại, kích cỡ và màu sắc. Tuy nhiên, để đeo vòng hạt đúng cách, bạn cần nắm được quy tắc cơ bản sau: đường kính từ 14mm – 16mm loại 13-15 hạt phù hợp nam giới cân nặng dưới 60kg; đường kính từ 18mm – trên 20mm loại 09 – 13 hạt phù hợp với nam giới trên 60 kg.

Đặc biệt, nếu chọn đúng vòng hợp với mệnh của bản thân, các quý ông sẽ luôn may mắn, phát đạt trong cuộc sống. Những người theo phong cách hippie cũng sẽ hợp với vòng chuỗi hạt một phần bởi ý nghĩa tôn giáo của họ.

2/ Vòng đeo tay kim loại

Đây có lẽ là phong cách cao cấp nhất của vòng đeo tay nam. Chúng là vật dụng khá liên quan và phù hợp với suit, sơ mi, cà vạt. Sự đa dạng về kiểu dáng là vô hạn nhưng tính hiệu quả của chúng thì như nhau: là phát ngôn táo bạo cho tính cách trên cổ tay người đàn ông – những chiếc vòng lớn, trơn và sáng luôn thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, nam tính.

Hãy đeo một chiếc vòng tay kim loại khi bạn muốn nổi bật và thu hút sự chú ý của người khác, đồng thời kết hợp với quần áo đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng để nó tự “tỏa sáng” mỗi khi xuất hiện sau gấu tay áo của bạn. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi có tay áo ngắn hơn một chút so với thông thường, điều này phụ thuộc vào độ dày của chiếc vòng mà bạn đeo trên cánh tay. Nếu chiều dài tay áo phù hợp, chiếc vòng đôi khi sẽ “lấp ló” và thu hút cái nhìn của người đối diện.

 

Hãy tránh xa những chiếc vòng quá hào nhoáng và lấp lánh. Vòng kim loại chỉ nên có một hay hai màu là đủ. Nếu muốn kết hợp với đồng hồ, lời khuyên chân thành là hãy chọn những chiếc vòng mỏng và ít họa tiết, bạn nên hiểu rằng đây là sự kết hợp mang tính bổ trợ chứ không phải sự kết hợp tương đương.

3/ Vòng cao su

Vòng tay bằng nhựa dẻo hoặc cao su bắt nguồn từ những chiếc vòng in tên gọi/thông điệp của một sự kiện, một chiến dịch, có vai trò giống như băng rôn, biểu ngữ hay biểu tượng thông điệp của sự kiện, chiến dịch ấy.

Những chiếc vòng này thường có nhiều màu sắc, giá rẻ và dễ tìm. Điều này có nghĩa là người ta mang chúng vì mục đích giải trí hơn là vì giá trị thời trang. Bạn có thể mang chúng trong các dịp lễ hội hay các sự kiện xã hội, nơi mọi người tập trung lại vì một mục đích chung và có thể trò chuyện thoải mái, thân mật với nhau. Ngày nay, nhiều chàng trai trẻ cũng kết hợp vòng cao su với phong cách hip hop hoặc thể thao năng động, tuy nhiên chúng không thực sự phổ biến và có giá trị lâu dài.

vong deo tay cao su

Chúng tôi không khuyến khích bạn mang vòng cao su hay dựa nhẻo thường xuyên. Một số chàng trai sẽ làm điều đó, nhưng hãy thử tìm cách tốt hơn để bổ sung cho sự lựa chọn của bạn. Như đã nói ở trên, những chiếc vòng này không thực sự thể hiện vai trò hỗ trợ phong cách, đôi khi chúng còn phá vỡ tính liên kết trong tổng thể trang phục của bạn. Vì vậy, hãy đeo chúng trong một không gian mà chúng thuộc về.

4/ Vòng đeo tay phong cách Rock & Roll

Đây là loại vòng tay bản rộng, thường được gắn các chi tiết kim loại mà trung tâm một cái đầu lâu hoặc các biểu tượng hầm hố, xung quanh đính sợi xích hoặc đinh tán. Nói một cách ngắn gọn, đây là sản phẩm của phong cách rock & roll.

Vòng tay hầm hố tất nhiên phù hợp với những anh chàng hầm hố và bụi phủi. Chúng sẽ trở nên nổi bật và khoe được vẻ đẹp nam tính khi ở trên những cổ tay to khỏe, vậy nên, nếu cổ tay của bạn gầy và khẳng khiu, tốt nhất đừng chọn phong cách này. Những rocker bất cần, những biker phong trần, hay đơn giản chỉ là những anh chàng gymer có thân hình vạm vỡ đều có thể sử dụng loại vòng tay này để hoàn thiện bộ trang phục cá tính của mình. Áo thun in graphic, quần jeans rách và mũ lưỡi trai là những món đồ phù hợp để diện cùng vòng tay rock & roll.

Dĩ nhiên, đừng bao giờ đeo món phụ kiện hầm hố này ở nơi công sở với quần tây, sơ mi và cà vạt. Tuy nhiên, áo sơ mi xắn tay và mở nút cổ áo thì lại khác, khi đó bạn quay trở lại mẫu số chung của vẻ đẹp bất cần đầy tự do.

Kết luận

Khi trang phục của bạn thay đổi từ ngày này sang ngày khác, dù bạn lúc nào cũng chỉ mặc cùng một phong cách, thì chiếc vòng sẽ bổ sung vẻ tự nhiên vào đó. Điều đó có nghĩa là sẽ có những chiếc vòng kim loại to bản dành cho chàng trai này, hay một chiếc vòng da bện màu sắc phù hợp với chàng trai kia, hoặc một người có thể mang cả hai phong cách về bộ sưu tập của mình để mang trong các dịp khác nhau.

Hãy bắt đầu với những chiếc vòng đơn giản có thể kết hợp với trang phục chủ yếu trong tủ đồ và xem thử bạn có phải là chàng trai yêu thích việc đeo vòng tay nam thường xuyên hay không. Nếu bạn thật sự thích, hãy mở rộng bộ sưu tập của mình trong thời gian tới.

Break Collection

Để lại bình luận

×
.