Phụ Kiện Không Thể Thiếu Trong Mùa Hè – Heliosjewels.vn

Phụ Kiện Không Thể Thiếu Trong Mùa Hè

Xem nhanh

Thời tiết nắng nóng khiến những phụ kiện nhẹ nhàng, đơn giản được anh chị em ưa chuộng vì nó mang lại cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn chất.

1. Túi đeo chéo

 

Kiểu túi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năng động. Thay vì chọn những mẫu túi xách bản to, khổ lớn hay những chiếc clutch cầm tay thời trang, nhiều bạn trẻ nên chọn cho mình những chiếc túi mini đeo chéo.

2. Sandals
Nếu nói đến giày cho mùa nóng, sẽ thật là thiếu sót nếu không đề cập đến dáng dép sandals. Sandals phù hợp với tiết trời nóng bức trong mùa hè và mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung năng động tối giản.
4. Mũ: Trong những cuộc dạo chơi ngày hè, mũ, đặc biệt là những chiếc mũ cap hat - mũ lưỡi trai, bucket hat vừa tạo nét cool ngầu, phong cách năng động, vừa mang lại tác dụng tranh nắng hiệu quả.
Bucket hat mix cùng phụ kiện 
Cap hat
5. Kính râm: Đây là món phụ kiện giúp anh chị em sành điệu hơn trong mùa hè này, cuốn hút pha lẫn nét bí ẩn khi mix với bộ trang phục phù hợp. 
 Dòng kính râm 2 trong  thiết kế lạ mắt 
6. Phụ kiện vòng 
Những chiếc vòng tay, dây  bạc không nên bỏ qua. Vì nó sẽ làm bạn trở nên vô cùng cá tính, có điểm nhấn và tăng tính sức hút khi kết hợp cùng outfit khi đi du lịch, đi chơi gặp gỡ bạn bè hoặc những phụ kiện thiết basic lịch sự có thể đeo đi làm trong mùa hè oi nóng này. 
Dây chuyền và nhẫn bạc mix cùng chiếc sơ mi tối giản

Ngoài ra nếu bạn nào bị dị ứng với hợp kim, hoặc không thích đeo trang sức hợp kim thì có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức thời trang BẠC phong cách, đẳng cấp khác TẠI ĐÂY!

#NguonHelios

Break Collection

Để lại bình luận

×
.