Những Lỗi Cơ Bản Nên Tránh Khi Đeo Vòng Tay Nam – Heliosjewels.vn

Những Lỗi Cơ Bản Nên Tránh Khi Đeo Vòng Tay Nam

Xem nhanh

1. Đeo vòng tay nam cần chú ý những điều gì?

Theo quan điểm của nhiều người trang sức là những phụ kiện tôn nên vẻ đẹp, phong cách phái đẹp. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều phụ kiện cho nam giới như dây chuyền, nhẫn, vòng tay hay thậm chí là khuyên tai với những thiết kế mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên chúng ta cần phải lưu ý đến những lỗi cơ bản khi mix phụ kiện trang sức với nhau hay trang phục phù hợp đặc biệt là vòng nam.

1.1 Chọn sai chất liệu vòng tay

Khi lựa chọn một chiếc vòng tay bạn nên chú ý đến chất liệu của nó tùy theo từng hoàn cảnh bởi nó thể hiện cho tính cách, thẩm mỹ của phái nam. Đối với những chàng trai nơi công sở có thể lựa chọn cho mình một chiếc lắc tay thiết kế đơn giản bằng kim loại như bạc. Nó sẽ giúp bạn thu hút hơn trong mắt bạn nữ về gu thời trang, cá tính.

Với những anh chàng làm những công việc về sáng tạo, thích sự độc đáo phá cách thì những chiếc vòng từ da, vải, chuỗi, dây thừng hoặc phối hợp nhiều chất liệu với nhau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với họ. Những kiểu dáng phá cách, lạ mắt đó sẽ giúp họ sẽ nổi bật trong phong cách thời trang phóng khoáng của mình.

Chất liệu bạc
Hợp kim titan trắng, được mạ màu

1.2 Màu sắc không phù hợp

Dù có rất nhiều mẫu vòng tay nam cho bạn lựa chọn nhưng bạn cũng nên cân nhắc không chỉ về chất liệu mà còn cần chú ý đến màu sắc của nó. Nếu bạn chọn một chiếc vòng quá màu mè nó sẽ làm mất đi sự nam tính của bạn. Nên lựa chọn một chiếc vòng tay nam có màu sắc hài hòa với những bộ trang phục hay phù hợp với màu da của bạn có thể tạo ấn tượng tốt đối với người xung quanh.

1.3 Kích thước vòng tay không phù hợp

Lựa chọn một chiếc vòng quá lớn không thể giúp bạn nam tính hơn mà nó còn khiến bạn không được thanh lịch. Lắc quá nhỏ lại không thể nổi bật được sự khỏe khoắn, nam tính của bạn. Như vậy điều cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn một chiếc vòng tay bạc nam đó là về kích thước phù hợp. Bạn nên tìm hiểu các mẫu vòng phù hợp với cổ tay, bàn tay hay chiều dài tay.

1.4 Đeo quá nhiều phụ kiện

Đeo vòng tay nam cũng như trang sức khác để làm mới bản thân, thể hiện phong cách của mình nhưng không vì thế mà lạm dụng nó. Đeo quá nhiều lắc tay hay phối với quá nhiều phụ kiện khác sẽ chỉ khiến bạn trở thành một con người rườm rà, gây rối mắt đối với những người xung quanh.

Tuy nhiên nếu bạn biết cách mix nhiều phụ kiện với nhau sẽ giúp bạn thân có cá tính hơn, phong cách đường phố hơn. Phong cách này hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

1.5 Sử dụng sai hoàn cảnh

Chỉ phù hợp với trang phục thôi là chưa đủ, bạn cần chú ý đến hoàn cảnh để không tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện. Mỗi hoàn cảnh dù là sang trọng hay giản dị thì một chiếc vòng tay nam phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính, phong độ của mình.

1.6 Không tự tin khi đeo vòng tay nam

Dù lựa chọn trang sức phù hợp với bạn đến đâu nhưng nếu không tự tin vào bản thân thì bạn sẽ mất đi thần thái, vẻ nam tính khi đeo chúng. Như vậy nếu biết cách chọn lựa lắc tay nam hợp nhãn giúp bạn nổi bật hơn, làm mới bản thân, phong cách, cá tính của chính mình. Nó còn tạo ấn tượng tốt đối với người khác, thể hiện sự tôn trong đối với người xung quanh.

Vòng tay nam luôn là một trong những phụ kiện thời trang giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính của bản thân và việc lựa chọn hay đeo lắc như thế nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Ghé qua Helios để được chiêm ngưỡng thêm những mẫu phụ kiện nam với thiết kế độc nhất.  

Break Collection

Để lại bình luận

×
.