Những Điều Cần Biết Khi Mua Trang Sức Đá – Heliosjewels.vn

Những Điều Cần Biết Khi Mua Trang Sức Đá

Xem nhanh

Thông tin cần biết trước khi mua trang sức phong thủ

Tại Helios có đa dạng những mẫu nhẫn, dây chuyền, vòng tay được thiết kế và sản xuất trong nhiều năm qua. Không chỉ sử dụng chất liệu bạc, tại Helios luôn có những ý tưởng kết hợp mới mẻ và đa dạng giúp những sản phẩm có thể đến gần với khách hàng có guu hơn nữa. 

Không thể không kể đến những sản phẩm kể hợp cùng chất liệu đá. Với những người có đam mê về đá quý, tin vào sức mạnh tiềm ẩn và có chút tâm linh từ chất liệu tự nhiên.

Nhẫn bạc nam HeliSilver Gothic Amazonite Helios Original S925

Vì sao nhiều người chọn trang sức phong thủy?

Thể hiện tính thẩm mỹ và sang trọng cho chủ nhân. 


Trang sức phong thủy rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu được làm từ đá quý, vàng, bạc,... Chắc chắn rằng khi bạn đeo nó lên người cho dù dây chuyền hay nhẫn, cũng có thể là vòng tay Cũng làm bạn trở nên ấn tượng, Thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.
Ngoài ra bên trang sức phong thủy cũng làm nổi bật được cá tính của bạn, qua đó, bạn sẽ dễ thu hút mọi người hơn.


Khẳng định được địa vị của bản thân.


Trang sức phong thủy không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà nó còn mang những nét đặc trưng tạo dấu ấn riêng so với các loại trang sức thông thường khác. Nó thể hiện được độ tuổi, tính cách của người đeo, Qua đó khẳng định được vị thế của gia chủ.


Trang sức phong thủy mang lại may mắn tài lộc.


Trang sức phong thủy thu hút mọi người bởi tác dụng kỳ diệu của nó, những vật phẩm phong thủy có thể mang lại tài lộc, sự may mắn cho người sử dụng. Ví dụ mỗi người sẽ tự xứng với một mệnh, Có thể điêu những trang sức có màu sắc, chất liệu hợp tuổi, hợp mệnh tùy từng người. 

Cách chọn trang sức mang lại nhiều giá trị nhất

Xác định đúng cung mệnh


Việc xác định đúng Khu mệnh là điều cực kỳ cần thiết đối với những người sử dụng trang sức phong thủy, Nếu không đúng với cung mệnh Thì vật Phẩm sẽ không phát huy được công dụng của chúng Và không mang đến một ích lợi nào cho bạn. 
Chọn trang sức phong thủy lên chọn những màu trên các viên đá quý sao cho tương ứng với ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ, Với mục đích cân bằng được âm dương Để mang lại cho bạn những điều thuận lợi và hạn chế được những vận hạn rủi ro.


Hiểu rõ về tương sinh tương khắc
 

Mỗi người sẽ có Những bản mệnh khác nhau, Vì thế bạn nên hiểu rõ về sơ đồ tương sinh tương khắc để chọn lựa những sản phẩm trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình, Từ đó vật phẩm phong thủy có thể phát huy hết công dụng Đem lại sự may mắn, bình an cho bạn.

Theo phong thủy thì Ngũ hành tương sinh như sau: Kim sinh Thủy (kim loại tan chảy thành nước); Mộc sinh Hỏa (cây tiếp thêm năng lượng để lửa cháy), Thủy sinh Mộc (nước nuôi cây tươi tốt), Hỏa sinh Thổ (mọi vật khi đốt dưới ngọn lửa sẽ hóa tro, bụi, đất, cát), Thổ sinh Kim (lòng đất sinh ra kim loại) . 
Bên cạnh đó quy tắc ngũ hành tương khắc như sau: Kim khắc Mộc (kim loại có thể đốt cháy cây cỏ); Mộc khắc Thổ (cây hút  dưỡng chất từ đất); Thổ khắc Thủy (đất chặn nước, có thể ngăn sông, lấp biển); Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa); Hỏa khắc Kim (lửa nung chảy kim loại).

Chọn vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh

Mệnh Kim: Nên sử dụng các loại trang sức đá màu như Màu ghi, màu xám, trắng, bạc. Ngoài ra có thể chọn những màu sắc tương sinh sẽ có tác dụng hỗ trợ. Chẳng hạn thổ sinh kim Nên bạn hoàn toàn có thể chọn những màu sắc phù hợp với mệnh thổ. Tuyệt đối Không sử dụng các màu bản mệnh tương khắc Nhưng bạn có thể đeo Các màu cùng mệnh khắc chế được
Mệnh mộc: 
Nên sử dụng các trang sức phong thủy có màu xanh lá cây, màu gỗ. Bạn hoàn toàn có thể trang phục phù hợp với mệnh thủy bởi Dựa theo nguyên tắc tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những trang sức thuộc mệnh Kim, Vì đây là mệnh tương khắc, Nhưng bạn có thể đeo trang sức của mệnh thổ bởi mệnh mộc có thể chế ngự được mệnh thổ.
Mệnh thủy: 
Bạn nên sử dụng những trang sức có màu xanh đen, xanh nước biển, màu đen Về người mệnh thủy có thể sử dụng những trang sức phù hợp với mệnh kim. Tuyệt đối không nên đeo Những loại trang sức có màu vàng sậm, vàng nâu của mệnh thổ Bởi mệnh thổ có thể chế ngự được mệnh thủy.
Mệnh Hỏa: 
Những màu sắc phù hợp với mệnh hỏa gồm có những màu như màu hồng, tím, đỏ, và bạn nên đeo những loại trang sức phù hợp với mệnh Mộc dựa theo Nguyên lý tương sinh. Ngoài ra bạn cần tránh những loại trang sức hợp với mệnh thủy vì đây là mệnh tương khắc

 

 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.