NGÀY VÍA THẦN TÀI CÓ ĐƯỢC MUA BẠC HAY KHÔNG? – Heliosjewels.vn

NGÀY VÍA THẦN TÀI CÓ ĐƯỢC MUA BẠC HAY KHÔNG?

Xem nhanh
Theo truyền thuyết xa xưa kể lại, thì ngày 10 tháng Giêng là ngày mà Thần Tài bay về Trời phục mệnh sau một thời gian dài ở nhân gian, là ngày mọi việc làm tăng trưởng lên hàng triệu lần. Khi bạn làm một việc thiện, mọi công đức đó sẽ được nhân lên hàng triệu lần. Chính vì vậy trong những ngày này mọi người thường mua vàng để cầu một năm tài lộc và may mắn. Nhưng thật sự chỉ có thể mua vàng thôi ư?
Trong ngày này, anh em có thể mua bạc thay vì mua vàng, vì người xưa đã có câu “Được bạc thì sang”. Điều này thể hiện được việc không riêng việc mua vàng mới có thể cầu mong được sự giàu sang - may mắn và mua bạc vẫn có ý nghĩa tương tự.
Tất nhiên nếu chỉ đeo trang sức vào là giàu có, là tài lộc đến thì đó là điều vô lý. Thành công chẳng đến với ai khi không cố gắng. Yếu tố tâm linh chỉ đem lại cho bạn về mặt tinh thần, và khi tinh thần minh mẫn, thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Quan trọng vẫn là ở ý chí, sự chăm chỉ để tích lũy tiền vàng của mỗi người chúng ta.
Dưới đây là hình ảnh chiếc nhẫn Sun Wukong, được thiết kế với biểu tượng Gậy Như Ý và Vòng Kim Cô cách điệu- món đồ mang tinh thần có tác dụng đẩy lùi tà khí, mang lại may mắn, an toàn cho chủ nhân. Món pháp bảo có thể làm khuynh đảo đất trời.
Hay chiếc nhẫn cá Koi - biểu tượng cho tinh thần vượt khó, sự kiên trì, bền chí chinh phục tri thức để đi tới thành công.
Hoặc bộ đôi nhẫn - mặt dây chuyền Quý Mão mới được ra mắt gần đây, với linh vật Mèo tượng trưng cho việc đem lại niềm vui, tinh thần lạc quan, sức khỏe dồi dào, xua đuổi những thứ không may mắn đi.
Break Collection

Để lại bình luận

×
.