Mách Bạn Cách Biến Hóa Phong Cách Từ Chiếc Áo Phông Cơ Bản – Heliosjewels.vn

Mách Bạn Cách Biến Hóa Phong Cách Từ Chiếc Áo Phông Cơ Bản

Xem nhanh

Áo phông chắc chắn là thiết kế có sức hút vô biên với những bạn trẻ. Tuy nhiên phối áo phông như thế nào để đỡ nhàm chán thay vì chỉ mặc với quần jeans?

 

Áo phông trơn luôn là món đồ kinh điển trong tủ đồ của các chàng trai cũng như mọi cô gái. Ngoài những outfit quen thuộc là chiếc áo phông và jeans, bạn nghĩ có bí quyết biến tấu kiểu áo basic này độc đáo và ấn tượng hơn?

Với bài viết này, Helios sẽ giúp bạn thiên biến vạn hóa chiếc áo thun đơn giản thành những “bản phối” đặc sắc cho ngày hè năng động nha.

Thời thượng khi kết hợp cùng những gam màu xu hướng

 Xanh lá - gam màu xu hướng 2022

Đen – trắng là gam màu rất dễ dung hòa với những tone màu khác, tạo ra nhiều outfit  đa dạng  tính, thanh lịch cho đến cá tính, năng động. Nhưng đừng ngại kết hợp những gam màu xu hướng 2022 đang “phủ sóng” sân chơi thời trang cho vẻ ngoài mới lạ hơn 

Phá cách cùng những bản phối độc đáo

 

Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua mix&match phá cách chiếc áo phông với yếm. Tại sao không thử diện chúng ngoài áo phông cho những buổi cafe cùng bạn bè? Kết hợp thêm một chiếc túi bao tử nhỏ xinh để bộ trang phục thêm ấn tượng. Còn công sở thì sao? Bạn chỉ việc mang thêm sandals bít mũi, giày mule hay cao gót để phù hợp hơn với môi trường làm việc nha.

Đừng quên những phụ kiện  “trendy”

Phối đồ với áo phông basic không quá phức tạp. Tuy nhiên, để tạo chất riêng, bạn có thể khéo léo chọn phụ kiện ấn tượng như dây chuyền hoặc vòng tay, có thể phối thêm chiếc kính râm để trông thật bảnh. Sẽ làm bạn trở nên cá tính và thể hiện được chất riêng. 

 

Break Collection

Để lại bình luận

×
.